Hot girl Sài thành đóng phim bị cấm chiếu có chiếc eo đẹp tuyệt tác, dáng căng mọng sức sống

CTV
Xứng danh mỹ đời đầu Sài thành, hot girl Ngọc Thảo dù đã bước vào tuổi ngoài 30 vẫn duy trì sắc vóc trẻ trung mơn mởn.

Ngọc Thảo (Lê Trương Ngọc Thảo, 1990) là một trong những hot girl Sài thành đời đầu rất đình đám. Cô nàng với các nickname như Genie Albee Ngọc Thảo, Phở Ngọc Thảo được nhiều người yêu mến khi xuất hiện với các vai trò như diễn viên, người mẫu ảnh. Dù ở hiện tại, người đẹp 9X không còn hoạt động làng giải trí sôi nổi như xưa, song sức hút của cô với dân tình vẫn được duy trì trọn vẹn.

Mới đây nhất, Ngọc Thảo vừa tung loạt ảnh diện diện bikini trên biển và lập tức khiến cõi mạng xốn xang. Đáng chú ý là dù đã bước vào tuổi 33, đường cong hình thể của cô nàng chẳng hề thua kém hội gái đôi mươi. 

Diện đồ tắm cách điệu mang sắc xanh lá rực rỡ, hình thể vòng nào ra vòng nấy quyến rũ của Ngọc Thảo cũng nổi bần bật.

Dung nhan ở tuổi 33 cộng hưởng cùng nhan sắc tươi trẻ giúp cô trở thành một trong những "nàng ế" quyến rũ nhất nhì MXH hiện tại.

Có thể nói, dù mùa Hè chưa gõ cửa nhưng Ngọc Thảo thời gian gần đây liên tục tung ảnh diện áo tắm thả dáng "đốt mắt" dân tình. Với phong độ vóc dáng chuẩn mực cỡ này, hội chị em ai nấy đều vào "xin vía" lẫn học hỏi bí kíp tút tát đường cong của cô nàng.

Mặc áo tắm 2 màu nổi bần bật, thế nhưng chiếc bụng săn chắc của quý cô sinh năm 1990 mới là tâm điểm mọi ánh nhìn.

Chiếc bụng phẳng lỳ với cơ bụng tuyệt tác của Ngọc Thảo là niềm ao ước của hầu hết các chị em tuổi băm.

Dù nhìn ở góc độ nào thì hình thể săn chắc, tràn đầy sức sống của cô cũng vô cùng "bánh cuốn".

Không ngoa khi cho rằng bên cạnh gương mặt trẻ mãi chưa già, hot girl Ngọc Thảo còn gây mê người nhìn với body eo thon, vòng 1 xinh xắn và vòng 3 đầy đặn.

Để duy trì được sắc vóc nuột nà ở tuổi U35, hot girl 9X tiết lộ bí quyết đến từ việc tập luyện thể dục thường xuyên. Chia sẻ về thói quen tập luyện, Ngọc Thảo cho hay: "Thực ra Thảo không có bí quyết gì quá ghê gớm cả, chỉ đơn giản tập yoga 1 ngày 1 tiếng tại nhà. Thời gian gần đây, Thảo có đăng ký tập pilates để cơ thể được dẻo dai, săn chắc hơn...

Tập gym chăm chỉ là một trong những bí quyết giúp Ngọc Thảo giảm mỡ, siết cơ. Trong khi đó, Pilates sẽ góp phần giúp cơ thể dẻo dai và nuột nà hơn.

Ngoài ra, bên cạnh việc tập luyện đều đặn, hot girl từng đóng phim bị cấm chiếu còn có chế độ ăn uống rất hợp lý và khoa học. Cô nàng không khắt khe việc phải ăn món gì để lên cơ, giảm cân mà tập trung chủ yếu vào thời gian từng bữa.

Đặc biệt bữa tối, Thảo luôn ăn trước 19h và không ăn khuya. Vì theo Thảo tìm hiểu, ăn khuya gây hại rất nhiều cho cơ thể, từ vấn đề cân nặng khó kiểm soát cho tới các bộ phận trong cơ thể không có thời gian điều tiết dinh dưỡng, dễ gây ra những ảnh hưởng khó lường cho sức khoẻ" - Ngọc Thảo từng chia sẻ.

Nhờ biết cách chăm sóc bản thân, Ngọc Thảo luôn duy trì cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.