Hot girl Trung Quốc chết sau hút mỡ, nâng ngực

Người nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc Tiểu Nhiễm qua đời ở tuổi 33, sau hai tháng nằm điều trị vì sốc nhiễm trùng do phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đánh giá của các chuyên gia, cái chết của Tiểu Nhiễm là một tai biến y khoa. Bệnh viện Thẩm mỹ Y khoa Hoa Nhan có những lỗi như thiếu kiến thức trước khi phẫu thuật, thao tác không đúng trong quá trình phẫu thuật, chậm trễ trong quan sát và điều trị hậu phẫu... gây ra cái chết của bệnh nhân Tiểu Nhiễm. Viện thẩm mỹ hiện bị đình chỉ kinh doanh, bồi thường cho người nhà của nạn nhân, các nhân viên y tế có trách nhiệm sẽ bị xử lý theo pháp luật.

Hot girl Tiểu Nhiễm.

Hot girl Tiểu Nhiễm.

Trước đó, hôm 2/5, Tiểu Nhiễm (tên thật là Đái Mỗ Mỗ) một mình đến Viện thẩm mỹ Y khoa Hoa Nhan để thực hiện một ca hút mỡ. Hồ sơ ghi lại cho thấy, cô phẫu thuật hút mỡ eo và bụng, hút mỡ bắp tay và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Sau ca phẫu thuật, đến ngày 4/5, cô bị loét da, toàn thân đau đớn. Trong thời gian đó, bác sĩ chỉ cho cô uống các loại thuốc giảm đau đơn giản nhất. Đến ngày thứ hai, do không chịu được đau, cô tự gọi điện chuyển viện trong tình trạng có biểu hiện bất thường về tri giác. Tại bệnh viện thứ hai, cô được chẩn đoán suy nội tạng, da bị viêm loét và sưng tấy trên diện rộng, dạ dày và ruột chảy máu. Hai tháng sau, cô qua đời với kết luận suy đa tạng do nhiễm trùng toàn thân. Điều đáng nói, sau khi biết tin Tiểu Nhiễm mất, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ không đưa ra lời xin lỗi mà cuống cuồng trốn tránh trách nhiệm. Viện này còn từ chối cung cấp cả màn hình theo dõi ca mổ của bác sĩ thực hiện, xóa bỏ hồ sơ bệnh án, hủy nhiều giấy tờ liên quan đến ca phẫu thuật.

Trả lời phỏng vấn báo chí, người thân của Tiểu Nhiễm nói: "Tiểu Nhiễm không thông báo cho ai trước khi phẫu thuật. Cô ấy đến bệnh viện một mình nên gia đình không biết chuyện gì đã xảy ra với con trong suốt nhiều giờ phẫu thuật. Hai ngày sau đó, gia đình mới nhận được cuộc gọi từ viện tim mạch Greentown Hàng Châu để thông báo về sự việc, đồng thời cho biết rằng mọi thứ đã quá muộn màng".

Thông tin về cái chết của Tiểu Nhiễm gây xôn xao trên mạng xã hội, tên cô được tìm kiếm hot trên Weibo. Tiểu Nhiễm là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với 60.000 người theo dõi, là một cô gái có tiếng trong giới giải trí và thời trang. Cô xuất thân từ một gia đình khá giả, bản thân nhạy bén trong kinh doanh nên đã thành lập một thương hiệu cá nhân. Tiểu Nhiễm sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng đẹp.

Nguyễn Hương - ngoisao.net