Hot girl vợ 3 Khánh Đơn chứng kiến cảnh chồng nắm tay con gái khiến mẹ “không chỗ chen”, tự trêu mình như vô hình

CTV
Hot girl Huỳnh Như chia sẻ khoảnh khắc chồng và con gái thân thiết, không ai quan tâm đến sự có mặt của cô.

Nghiên cứu chứng minh rằng, ba thương con gái nhiều hơn và có xu hướng mong muốn có nhiều con gái. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra, những cô con gái thân thiết với cha mình sẽ có các mối quan hệ cá nhân lành mạnh, hành vi tốt hơn, lòng tự trọng, tự lập hơn và khả năng ra quyết định tốt hơn. Và ở thời điểm này, hầu như ông bố nào cũng mong muốn có được một cô con gái để nâng niu, chiều chuộng.

Huỳnh Như là gương mặt quen thuộc đối với nhiều khán giả truyền hình. Cô nàng sinh năm 1995 này là nữ chính của nhiều bộ phim, bên cạnh đó, Huỳnh Như còn tham gia đóng rất nhiều các MV ca nhạc.

Vài năm trở lại đây, Huỳnh Như được nhắc đến nhiều khi kết hôn với ca sĩ Khánh Đơn. Cuộc sống gia đình bỉm sữa của Huỳnh Như và Khánh Đơn cùng con riêng của anh luôn được quan tâm, hiện cô và Khánh Đơn có 2 con chung, cô con gái lớn 4 tuổi, còn con trai nhỏ chỉ mới 6 tháng tuổi.

Sau 2 lần hôn nhân đổ vỡ, Khánh Đơn tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cạnh Huỳnh Như.

Con gái Đồng Đồng chính là "nàng thơ" của Khánh Đơn.

Huỳnh Như thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường nhật lên trang cá nhân, đặc biệt là khoe ảnh các con trưởng thành mỗi ngày. Mới đây nhất, bà mẹ hai con chia sẻ một tình huống dở khóc dở cười mà hầu như gia đình nào sinh con gái cũng gặp phải. Cô đăng hình ảnh chồng Khánh Đơn và con gái đang nằm trên giường, nắm chặt tay nhau không rời, cô bé xem Ipad, còn bố lướt điện thoại, không ai để ý đến sự có mặt của bà mẹ trẻ. "Thật là vô nghĩa, mình như người vô hình trong nhà vậy đó, thử mà chen vào cái khoảng giữa đó coi chị ba bả giãy đành đạch liền không?". - Mẹ bỉm sữa Huỳnh Như viết.

Huỳnh Như than thở mình như "người vô hình" với hai cha con.

Được biết đây không phải lần đầu Khánh Đơn thể hiện tình cảm với con gái cưng, trên trang cá nhân anh cũng thường xuyên đăng hình chụp cùng Đồng Đồng và gọi cô bé là "nàng thơ" của mình, là điều khiến anh vui mỗi ngày. Mỗi ngày anh đều dành thời gian đưa con đi học, đi chơi, chiều chuộng hết mực.

Dù bận rộn, Khánh Đơn vẫn đích thân đưa đón con gái đi học.

Mẹ hot girl Huỳnh Như không ít lần phải ghen tỵ với Khánh Đơn vì con gái "chỉ biết mỗi ba", cô cho biết mặc dù cả hai vợ chồng đều đến đón con đi học về, nhưng khi con gái ra khỏi cổng trường thì chỉ ôm Khánh Đơn mà không đoái hoài gì đến mẹ. Cô hài hước cho biết mình chính là người đáng thương nhất trong căn nhà này.

Khánh Đơn sẵn sàng chiều lòng mọi trò chơi của con gái Đồng Đồng.

Cùng đón con đi học về nhưng con gái chỉ "biết mỗi ba".

Mặc dù có hơi ganh tỵ vì con gái quấn ba, nhưng bà mẹ hai con cũng tự hào và hạnh phúc vì được chồng hỗ trợ, quan tâm, chăm sóc con rất kỹ lưỡng. Ngoài công việc ra thì Khánh Đơn dành toàn bộ thời gian cho vợ con, đặc biệt có phần thiên vị đôi chút với cô con gái Đồng Đồng.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại Khánh Đơn đã có được hạnh phúc viên mãn.

Trên thực tế có không ít bà mẹ sinh con gái cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự giống Huỳnh Như, bị "ra rìa" vì bố và con gái suốt ngày quấn quýt nhau. Lý do cho mối liên kết tuyệt vời này đã được các nghiên cứu tâm lý khoa học chứng minh, dưới đây là những lý do mà các bà mẹ có thể tham khảo.

Ba là người đàn ông con gái gặp đầu tiên trong cuộc đời

Không ai khác, ba là người đàn ông con gái gặp đầu tiên. Khái niệm về người khác giới được đúc kết thành hiện thực là người cha bằng xương bằng thịt. Một người cha yêu thương sẽ truyền cho con gái cái nhìn tích cực về đàn ông.

Từ đó con gái cảm thấy tự tin với tình yêu, tin tưởng và đạt được sự cam kết với những mối quan hệ nghiêm túc. Người cha cũng ấy góp phần vào việc xây dựng sức khỏe tinh thần, tình cảm, thể chất của con gái và vì sự gắn bó này ba thương con gái nhiều hơn.

Bởi con gái tình cảm hơn

Con trai thường được dạy kiểm soát cảm xúc nhiều hơn. Điều này khiến họ luôn phải kìm nén. Ngược lại, con gái có xu hướng biểu cảm nhiều hơn con trai. Con gái luôn mong muốn được thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ yêu thương, biểu cảm đơn giản và hiệu quả nhất là nụ cười.

Đối với một người cha làm việc cả ngày, trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi, nụ cười của con gái với ánh mắt lấp lánh ánh khiến mọi sự thất vọng và vất vả đều đáng giá. Hầu hết các ông bố coi con gái là người chăm sóc mình khi về già, trong khi cho rằng con trai sẽ từ bỏ họ sau khi cưới vợ.

Sự đối lập luôn thu hút

Kết quả thống kê từ một trang web chuyên nuôi dạy con cái cho thấy, các bà mẹ thừa nhận đối xử khác biệt giữa con trai và con gái, mặc dù thừa nhận điều đó là sai. Hơn nữa, 55% các bà mẹ cho rằng họ dễ dàng gắn bó với con trai hơn là con gái.

Xu hướng này cũng tương tự với các ông bố. Mặc dù các ông bố thường khao khát có con trai để trải nghiệm nuôi dạy con trai theo phiên bản của mình, nhưng sở thích này sẽ thay đổi khi con gái chào đời. Khi một cô con gái được sinh ra trong gia đình, sự chú ý của người cha hướng về phía đó, khiến cô ấy trở thành trung tâm vũ trụ của họ.

Những ông bố đã từng có kinh nghiệm nuôi dạy cả con gái và con trai cho rằng nuôi con gái mang lại cảm giác viên mãn hơn.

Không có sự cạnh tranh giữa cha và con gái

Trong cuộc thăm dò, các bà mẹ mô tả con trai của họ bằng những tính từ như “vui nhộn”, “năng động”, “yêu thương”, trong khi con gái được mô tả là “đỏng đảnh”, “nhút nhát” và “ưa tranh luận”.

Nhiều nghiên cứu khác nhau đã gợi ý rằng, giữa con gái và người mẹ có một sự canh tranh nhất định. Giữa mẹ và con gái có sự xung đột về bản ngã. Vì vậy, con gái chọn cách bắt chước cách ăn mặc của mẹ, tính cách, thậm chí cả cách suy nghĩ của mẹ để xuất hiện tốt hơn trong mắt mình và người khác.

Nhưng đó là một phản ứng hoàn toàn trái ngược với người cha. Khác với sự cạnh tranh, người cha có xu hướng tác động đến cảm xúc của con gái. Điều này giúp hình thành tính cách và khả năng ra quyết định của chúng khi lớn lên. Bố sẽ làm cho cô ấy cảm thấy xinh đẹp và đặc biệt. Và đây là lý do tại sao họ chia sẻ một mối quan hệ bền chặt hơn, ba thương con gái nhiều hơn.