HOT: Phanh Lee bất ngờ lộ ảnh bầu "vượt mặt" lần 2 với TGĐ tập đoàn nghìn tỷ, biết luôn tên con

Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ thông tin mang bầu lần 2 khi bụng đã khá to.

XEM VIDEO: Phanh Lee khoe vẻ đẹp cuốn hút, ngọt ngào khiến dân tình mê mẩn.

Vài phút trước, trên trang cá nhân, diễn viên Phanh Lee đăng loạt ảnh gia đình hạnh phúc kèm dòng trạng thái gây xôn xao: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết. #SochuSake".

Phanh Lee khoe niềm hạnh phúc khi được làm mẹ, dân mạng đổ dồn sự chú ý vào chiếc bụng bầu "vượt mặt" của cô.

Mới sinh con đầu lòng hồi tháng 7/2021, chưa đầy 1 năm sau nữ diễn viên đã mang thai con thứ 2.

Trong loạt ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy bụng bầu "vượt mặt" của Phanh Lee. Mới sinh con đầu lòng hồi tháng 7/2021, nên ít ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã mang thai lần 2 sớm như vậy. Qua chia sẻ, cô cũng công khai luôn tên thân mật của con thứ 2 là Sake. 

Trước tin vui của đồng nghiệp, Lã Thanh Huyền bất ngờ: "Ui em tôi, nhanh ghê, chúc mừng nha", còn MC Phí Linh để lại bình luận: "Em tôi giỏi quá. Chúc mừng Phương Anh nhé". Ngoài ra, người hâm mộ cũng ồ ạt gửi lời nhắn tới nữ diễn viên: "Chúc mừng chị có tin vui nữa rồi", "Ôi bầu tiếp vất quá chị ơi", "Chị đẻ liên tục vầy chị định bỏ sự nghiệp diễn viên luôn à"…

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận để lại bình luận khiếm nhã: "Con còn bé mà cháu đã sắp có bé nữa, vợ đại gia ăn chỉ sinh con miễn là sướng là được", "Thì yêu chủ tịch tiền tiêu không hết, chỉ biết đẻ chứ làm gì nữa"…

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ, gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng Phanh Lee làm vợ đại gia nên chỉ cần ăn và sinh con là được.

Phanh Lee từng góp mặt trong nhiều tựa bộ phim đình đám như: Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Mát-xcơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào, Trái tim có nắng, Cư dân thông thái, Yêu thì ghét thôi… Cô tổ chức đám cưới vào ngày 20/6/2020. "Nửa kia" của nữ diễn viên là doanh nhân Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986, giữ chức vụ tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng lớn, đồng thời là chủ đầu tư khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Có chồng là đại gia sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, cuộc sống sau khi kết hôn của Phanh Lee được ví như "bà hoàng". Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh vi vu nay đây mai đó, ở resort cao cấp, check-in khắp nơi với những dịch vụ đắt đỏ.

Phanh Lee là nữ diễn viên có sắc có tài của màn ảnh Việt. Chồng cô hiện giữ chức vụ tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng lớn, đồng thời là chủ đầu tư khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Đến tháng 4/2021, Phanh Lee thông báo đang mang thai con gái đầu lòng, đặt tên thân mật là Sochu. Kể từ khi công bố tin vui, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh bầu bí lên trang cá nhân. Đến tháng 7/2021, Phanh Lee đăng tải hình ảnh con gái mới sinh kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào.

"Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được. Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em. Hôm nay mẹ mới đỡ mệt để chia sẻ với các cô chú niềm hạnh phúc này. Còn Sochu chào đời ngày hôm qua rồi ạ. Cảm ơn các bạn đã thường xuyên quan tâm hỏi han 2 mẹ con Sochu nhiều nha", nữ diễn viên chia sẻ sau khi sinh con gái đầu lòng.

 Phanh Lee sinh con đầu lòng hồi tháng 7/2021, đặt tên thân mật là Sochu.

CÔNG TUẤN