Hương Giang tuyên bố dù có bị "cắm sừng" cũng im lặng

Theo Hương Giang, vì giữ thể diện cho nhau và cho chính mình nên dù có bị cắm 1.276 cái sừng trên đầu thì cô cũng im lặng chấp nhận.

Kể từ khi nên duyên cùng doanh nhân người Singapore Matt Liu, chuyện tình cảm của Hương Giang được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Trước lúc đến với bạn trai CEO, nàng Hoa hậu chuyển giới từng trải qua mối tình sâu đậm với Cris Lai cũng như vướng phải rất nhiều tin đồn hẹn hò với những nam nghệ sĩ tên tuổi. 

Có lẽ sau nhiều mối tình trước đây giúp Hương Giang đúc rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Bởi thế mà những quan điểm về tình yêu và hôn nhân của người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ trên mạng xã hội rất được lòng hội chị em vì quá chuẩn, quá hợp lý. 

Mới đây, trong chương trình "Chị em chúng mình" đề cập đến việc "Tâm sự chuyện gia đình trên mạng xã hội nên hay không?", ý kiến của Hương Giang tiếp tục gây chú ý. Trong khi Lan Ngọc cho rằng: “Chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi, đem lên mạng không biết nhận được sự đồng cảm không mà chỉ thu về tranh cãi, thậm chí đem lại sự phiền phức cho bản thân”.

Đồng tình với quan điểm của đàn chị, Hương Giang bộc bạch: "Thực sự mà nói nếu hai vợ chồng mâu thuẫn, âm thầm giải quyết với nhau thì may ra còn có đường quay lại. Còn nếu tung hô tất cả lên mạng xã hội nghĩa là đã không cho nhau % nhỏ bé của sự hàn gắn rồi. Việc bóc phốt nhau trên mạng sẽ có bao nhiêu người đồng cảm? hay trong lòng người ta hả hê: cầu hôn ở đất nước nọ, tặng nhau cái này nhân dịp kỷ niệm 2 tháng... đấy sướng chưa hạnh phúc chưa?".

Nàng Hoa hậu khẳng định: "Cuộc đời em nếu đã dám chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì em tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa. Kể cả em có bị cắm 1.276 cái sừng trên đầu thì em vẫn im phăng phắc vì muốn giữ thể diện cho nhau và cho chính bản thân mình”.

Với vấn đề này, đạo diễn Lê Hoàng không hề gay gắt mà chỉ ôn tồn nói ra suy nghĩ của mình: “Đó là các bạn chưa đụng chuyện thôi chứ khi có chuyện, các bạn sẽ cảm thấy cô đơn vô cùng. Suy cho cùng họ quá cô đơn. Tất cả các bạn đều là những người công chúng, còn có những người họ không biết nói với ai. Cho nên mạng xã hội cho họ quyền được nói, đó là tính nhân văn vĩ đại của nó đấy”.