Hương Ly được fan Thái Lan, Philippines dự đoán đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

CTV
Hương Ly chiếm trọn spotlight diễn đàn sắc đẹp của Thái Lan, Philippines khi xuất hiện quá ấn tượng trong chiếc váy làm từ giấm ăn tại đêm Bán kết Miss Universe Vietnam 2022.

Người đẹp gốc Gia Lai đang nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên trang sắc đẹp và sự ủng hộ từ fan trong nước lẫn quốc tế trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Universe Vietnam 2022. Các chuyên trang và fan sắc đẹp nhận định mỹ nhân sinh năm 1995 hội tụ đầy đủ tố chất và dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đồng thời chiếc váy mà Hương Ly diện cũng đang làm cho thế giới nhắc đến nhiều, một bước chuyển mình cho những bộ váy tại các sân chơi sắc đẹp hàng đầu được tạo ra từ nguyên liệu thiên nhiên là giấm ăn. Được biết đây chính là bộ cánh được tạo nên từ chính Hương Ly và nhà thiết kế Trần Hùng làm từ vải da (nguồn gốc giấm ăn tự nhiên) suốt 6 tháng với mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường và phát triển các chất liệu bền vững trong tương lai.

Hương Ly là cái tên đang gây bão truyền thông trong và ngoài nước.

Hình thể và kỹ năng trình diễn đồ tắm và dạ hội được khen ngợi.

Chiếc váy của cô cũng là một chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm và khen ngợi.

Hương Ly được dự đoán sẽ là chủ nhân chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hương Ly tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1995. Cô cao 1,76m, số đo ba vòng 79-62-92 cm. Cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Trước khi tiếp tục thử sức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Hương Ly từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt vào top 5 cùng giải thưởng Người đẹp thời trang. Đây là năm thi cuối cùng của Hương Ly tại các đấu trường sắc đẹp nên chân dài này đang vô cùng quyết tâm để giành chiến thắng.

Hương Ly đang khoác lên người chiếc váy lịch sử của đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cô vô cùng xinh đẹp với thiết kế làm từ chất liệu thiên nhiên bảo vệ môi trường bền vững.

Hình thể tuyệt đẹp với thiết kế được làm riêng cho cô.

Hương Ly toả sáng trên sân khấu khi nhận giải thưởng.

Bên cạnh chiến thắng giải Best Introduction (Phần giới thiệu hay nhất), Hương Ly còn xuất hiện trong Top 10 giải Best Face (Gương mặt đẹp nhất), Top 10 giải Best Body (Thân hình đẹp nhất), Top 10 Best Catwalk (Trình diễn tốt nhất), Top 10 giải Best English Skill (Kỹ năng tiếng Anh tốt) trong khuôn khổ giải phụ Best Social của cuộc thi.