Hương My Trần - địa chỉ thân quen của những tín đồ hải sản tại Sơn Tây

Không gian sang trọng, hiện đại cùng menu đa dạng, phong phú, nhà hàng hải sản Hương My Trần là một địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho những tín đồ hải sản khi đến với TX Sơn Tây.

Menu đa dạng phù hợp với mọi khách hàng

Nhà hàng Hải Sản Hương My Trần có địa chỉ tại Lô 13-14 lkv 08, Khu Đô Thị HUD, Phường Trung Hưng, TX Sơn Tây. Được thành lập năm 2014 với tâm huyết xây dựng thương hiệu hải sản số 1 tại TX Sơn Tây. Đây là nơi để các tín đồ hải sản có thể cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực biển trên đất liền.

image7-1670215515.jpg

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và tận tình

Với thực đơn vô cùng đa dạng từ bình dân tới cao cấp bao gồm hải sản, lẩu, nướng, từ trên rừng xuống dưới biển… Hải sản có nhiều loại như tôm hùm, cua, ghẹ, bề bề, ốc hương, tôm càng xanh… Tất cả hải sản ở đây đều tươi ngon thực khách có thể tận mắt nhìn thấy đầu bếp bắt tại bể kính ở nhà hàng mang vào xử lí và chế biến, đập tan nỗi lo âu về chất lượng hải sản.

image5-1670215515.jpg

Tất cả hải sản ở đây đều tươi ngon, thực khách có thể tận mắt nhìn thấy đầu bếp bắt tại bể kính ở nhà hàng mang vào xử lí và chế biến, đập tan nỗi lo âu về chất lượng hải sản

Ngoài những đặc sản biển thì nhà hàng còn có thêm rất nhiều món ăn đồng quê để thêm nhiều lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả những món ăn đều được chế biến dưới những đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Bên cạnh đó, nhà hàng Hải Sản Hương My Trần còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Không gian ẩm thực sang trọng, hiện đại

Nhắc đến Hải Sản Hương My Trần, thực khách không chỉ ấn tượng bởi hương vị ẩm thực đậm đà, riêng biệt mà còn bởi không gian thoáng đãng, sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không kém phần nhã nhặn, thanh lịch. Được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế; nét tinh tế, phóng khoáng từ màu sắc, cách bài trí và nội thất đã mang tới cho thực khách sự ấn tượng không thể nào quên mỗi khi đến đây.

image2-1670215515.jpg

Không gian sang trọng cho buổi tiệc ngoài trời

Với tone chủ đạo là trắng và xanh dương mang đậm hơi thở của biển cả, kết hợp cùng nội thất mang phong cách hiện đại, sang trọng. Ngay từ những bước chân đầu tiên, thực khách sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi gam màu xanh nước biển tươi mát dưới ánh đèn led lung linh, rực rỡ. Hệ thống bàn gỗ, ghế da cao cấp cùng nội thất tủ kệ, vật dụng cao cấp tạo nên không khí sang trọng, thanh lịch cho nhà hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và ngon miệng tuyệt đối.

image4-1670215515.jpg

Không gian khu ăn chung với quầy line rộng, bày trí hợp lý, hiện đại

Nhà hàng Hải Sản Hương My Trần có diện tích tổng thể hơn 500m2 bao gồm 3 khu: khu ăn chung, khu phòng riêng, khu sự kiện ngoài trời với sức chứa lên tới 300 khách mỗi ca. Nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích và tôn trọng sự riêng tư của khách hàng, nhà hàng đã bố trí những khu trải nghiệm ẩm thực riêng biệt như phòng VIP, khu tiệc ngoài trời, khu tổ chức sự kiện, khu tiệc buffet và hệ thống bể nuôi hải sản… phù hợp với các bữa tiệc dành cho công ty, các tiệc thôi nôi, sinh nhật hay kỉ niệm tiệc cưới, bữa ăn lãng mạn cho các đôi tình nhân.

image6-1670215516.jpg

image1-1670215515.jpg

Hệ thống phòng Vip khép kín được thiết kế đẳng cấp, thông minh, không gian bày trí hiện đại, đẹp mắt phục vụ những khách hàng thích sự riêng tư, yên tĩnh

image8-1670215515.jpg

View bàn ăn cạnh cửa sổ nhìn xuống thành phố lấp lánh, nhộn nhịp. Đây là khung cảnh lãng mạn thích hợp cho một bàn tiệc thịnh soạn, ấm áp bên cạnh gia đình, bạn bè, những người yêu thương…

image3-1670215515.jpg

Hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên được thiết kế đặt tại cửa ra vào để bất cứ vị khách nào cũng có thể nhìn ngắm và cảm nhận trực tiếp chất lượng nguồn hải sản dồi dào, tươi ngon của nhà hàng

Với phương châm "đem cả biển khơi về nơi đất liền", nhà hàng Hương My Trần hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu hải sản số 1 tại TX Sơn Tây và được đông đảo thực khách biết đến.

Nhà hàng hải sản Hương My Trần

Hotline: +(84) 076 656 9999 / 0961 185 222

Fanpage: Hương My Trần

Website: https://haisanhuongmytran.com/