Huỳnh Hiểu Minh qua lại với người đẹp 2 con, Angelababy có hành động lạ sau tin về chồng cũ

Dù đã ly hôn được một thời gian nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn luôn được nhắc đến trên báo.

Mới đây, báo chí xứ Trung vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của Angelababy khi cô cùng con trai Tiểu Hải Miên đi chơi cùng nhau. Sự xuất hiện của cặp mẹ con này nhanh chóng gây chú ý vì cả hai lộ ảnh vào đúng thời điểm Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn tình ái với người đẹp 2 con nóng bỏng.

Angelababy đưa con trai đi chơi giữa lúc chồng cũ dính ồn ào.

Trong ảnh, Angelababy mặc áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần jeans đen. Cô để tóc dài và đội mũ lưỡi trai che mặt. Nhiều người nhận định dù Angelababy mặc khá kín nhưng cô vẫn lộ thân hình mảnh mai, gọn gàng và đặc biệt đôi chân dài thẳng tắp.

Angelababy ăn diện đơn giản nhưng lộ vóc dáng mảnh mai với đôi chân thẳng.

Thời gian rảnh, cô luôn ở bên con trai.

Bên cạnh mẹ, Tiểu Hải Miên mặc áo ngắn tay đen và quần xám. Cậu bé trông khá hoạt bát, chạy nhảy khắp nơi. Nhiều người nhận định dù mới 5 tuổi nhưng Tiểu Hải Miên đã cao tới ngực mẹ. Cậu bé hứa hẹn sẽ còn cao lớn hơn nữa.

Trong suốt quá trình, Angelababy luôn kiên nhẫn với con trai dù cậu bé có phần nghịch ngợm. Cô luôn dành cho Tiểu Hải Miên ánh mắt cưng chiều. Dù hiện tại không có bố bên cạnh nhưng Tiểu Hải Miên vẫn rất vui vẻ vì lúc nào cũng có mẹ ở bên.

Angelababy rất ân cần với con trai dù cậu nhóc khá nghịch ngợm.

Cả hai mẹ con gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện.

Được biết, hình ảnh mẹ con Angelababy xuất hiện vào đúng thời điểm Huỳnh Hiểu Minh đang dính tin đồn tình ái. Cụ thể, có thông tin anh qua lại với hot girl Diệp Kha. Cả hai hẹn hò từ đầu năm và giờ quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, không có bằng chứng chính xác khẳng định cả hai bên nhau ngoài một số dấu hiệu họ check-in cùng 1 địa điểm.

Huỳnh Hiểu Minh vừa dính tin đồn tình ái với hot girl 2 con.

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người bắt đầu săn lùng thông tin về Diệp Kha. Có thông tin Diệp Kha là hot girl mạng có vẻ ngoài xinh đẹp. Cô từng lọt top 50 người đẹp của đài truyền hình Hồ Nam năm 2020. Diệp Kha từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Hiện tại, cô được biết đến với vai trò doanh nhân.

Diệp Kha là người đẹp có tiếng trên mạng.

Cô sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng dù đã có 2 con.

Diệp Kha từng kết hôn và có 2 con. Chồng cũ của cô là ông chủ của 1 công ty. Nhiều người bất ngờ khi Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn qua lại với người đẹp này. Tuy nhiên, đối với tin tức tình ái, Huỳnh giáo chủ chưa có động thái phản hồi.