Kể chuyện cho vợ nghe lại thấy tiếng cười khúc khích dưới gầm giường, chồng nổi trận lôi đình khi cúi xuống

CTV
Về nhà thấy vợ áo quần xộc xệch, tâm trạng bất an và hớt hải, người chồng đã nghi ngờ cô làm chuyện bất chính.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Vương Thạch Bác là một giáo viên của trường trọng điểm, sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Do giá thuê nhà ở gần trường rất cao nên anh Vương Thạch Bác phải thuê một căn nhà ở khá xa, hàng ngày đi xe bus đi làm.

Nhờ những chuyến xe bus đó, anh Vương Thạch Bác đã quen biết với cô Lý Nhã Mỹ, cũng là một giáo viên giống anh. Thói quen gặp nhau và trò chuyện mỗi ngày đã khơi dậy ngọn lửa tình yêu của cặp đôi. Sau hơn 1 năm hẹn hò, được sự ủng hộ của 2 bên gia đình, anh Vương Thạch Bác và cô Lý Nhã Mỹ đã chính thức kết hôn với nhau.

Sau khi lấy vợ, sự nghiệp của anh Vương Thạch Bác cũng có nhiều bước thăng tiến. Những điều thuận lợi này khiến anh vô cùng hạnh phúc, vui sướng. Anh rất hài lòng với vợ của mình và luôn nghĩ rằng 2 người sẽ sống viên mãn đến bạc đầu.

Ảnh minh họa

Thế nhưng thời gian gần đây, anh Vương Thạch Bác nhận thấy cô Lý Nhã Mỹ có nhiều biểu hiện bất thường. Cô vốn là người giản dị, ngoài lúc đi làm thì không bao giờ ăn diện, ấy vậy mà thời gian này lại thích trang điểm và ăn mặc hớ hênh. 

Từng được nghe nhiều vụ ngoại tình, anh Vương Thạch Bác đã chú ý đến sự thay đổi của vợ và trở nên nghi ngờ. Nửa tin nửa nghi, anh Vương Thạch Bác quyết định phải làm điều gì đó để tìm ra bằng chứng.

Hôm đó, anh Vương Thạch Bác nói dối vợ rằng lãnh đạo nhà trường muốn anh làm thêm, vì vậy anh sẽ không về nhà buổi tối. Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn thành công việc, anh đã nhanh chóng trở về nhà. Khi Vương Thạch Bác vừa mở cửa, anh đã nghe thấy tiếng động sột soạt trong phòng ngủ, sau đó cô Lý Nhã Mỹ bước ra với bộ dạng áo quần xộc xệch, cả người mỏi mệt. Cô tỏ ra bất ngờ khi chồng về nhà đột xuất, gương mặt lộ rõ vẻ bối rối và lo sợ nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.

Trước thái độ của vợ, anh Vương Thạch Bác tin chắc rằng cô đang che giấu chuyện gì đó nên nhanh chóng vào phòng ngủ kiểm tra, thế nhưng lại không phát hiện điều gì bất thường. 

Ảnh minh họa

Khi ấy, anh Vương Thạch Bác đã thờ phào nhẹ nhõm, cho rằng có lẽ mình quá đa nghi. Anh không hỏi thêm gì nữa mà ngồi xuống giường kể chuyện cho vợ nghe. Vì muốn vợ vui, Vương Thạch Bác đã kể cho cô nghe một câu chuyện cười mà mình gặp phải trong ngày. Nào ngờ đúng lúc đó, anh lại nghe thấy tiếng cười khúc khích dưới gầm giường.

Cúi xuống gầm giường kiểm tra, Vương Thạch Bác sốc nặng khi thấy một người đàn ông đang trốn. Anh ta thậm chí còn chưa mặc quần áo chỉnh tể. Lúc này, Vương Thạch Bác mới vỡ lẽ mọi chuyện. Hóa ra, sự nghi ngờ trước nay của anh là hoàn toàn chính xác. Cô Lý Nhã Mỹ đã nảy sinh quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác trong một thời gian khá dài.

Cuối cùng, anh Vương Thạch Bác đã đệ đơn kiện lên tòa án, đề nghị ly hôn và đòi bồi thường từ cô Lý Nhã Mỹ. Vì phản bội chồng, người phụ nữ này đã phải trả một cái giá đắt.