Khả Ngân diện đồ gợi cảm, thân mật chụp ảnh cùng Thanh Sơn khiến một nữ diễn viên giục cả 2 làm đám cưới

Khả Ngân và Thanh Sơn bận rộn chụp ảnh đôi khi cùng tham dự sự kiện, khiến Thúy Ngân "bất lực" vì bị "ngó lơ".

Tối ngày 26/8, Khả Ngân - Thanh Sơn cùng dàn sao dự 1 show thời trang ở Đà Nẵng. Đặc biệt, Khả Ngân "gây sốt" với chiếc váy ren gợi cảm, vòng 1 lấp ló. Nữ diễn viên sánh đôi cùng Thanh Sơn, khiến khán giả tiếp tục “đẩy thuyền” nhiệt tình. 

Khả Ngân - Thanh Sơn đẹp đôi trong sự kiện.

Cả 2 ngồi cùng với các cặp đôi nổi tiếng trong Vbiz.

Cả 2 ngồi cạnh nhau khi xem show, đến tối, trong bữa tiệc của dàn khách mời, Khả Ngân - Thanh Sơn bị bắt gặp khoảnh khắc thân mật. Cụ thể, nữ diễn viên Thúy Ngân quay lại clip cặp sao 11 tháng 5 ngày bận rộn chụp ảnh chung, liên tục tạo kiểu tình cảm với nhau mà không để ý xung quanh. 

Thúy Ngân có biểu cảm bất lực khi ngồi cùng cặp đôi nhưng thấy như bị ra rìa và đăng dòng trạng thái: “Ngồi 3 đứa mà vậy đó. Khả Ngân kì. Kì này tới luôn cho chị”.

Thúy Ngân đăng khoảnh khắc Thanh Sơn - Khả Ngân tình cảm bên nhau.

Nhiều khán giả cho rằng Thúy Ngân cũng đang “đẩy thuyền” cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn, thậm chí còn giục họ làm đám cưới vì cả 3 đang tham dự 1 show thời trang có chủ đề về váy cưới. 

XEM VIDEO: Thúy Ngân bất lực khi bị cho rà rìa bởi cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn.

Trước đó, Thúy Ngân cũng khoe ảnh chụp chung với Khả Ngân và Khánh Vân kèm theo ghi chú: “Nhắc nhớ. Tháng 12/2024, tháng 2/2025 với hi vọng tháng 11/2025. Nha nha”.

Khánh Vân đã lên kế hoạch làm đám cưới với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vào tháng 12 này. Vì vậy, có nhiều người suy đoán 2 cột mốc còn lại có thể là ngày cưới của Khả Ngân và Thúy Ngân. 

Thúy Ngân tiết lộ những mốc thời gian khiến nhiều người tò mò.

Khả Ngân - Thanh Sơn lần đầu hợp tác trong bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày phát sóng năm 2011. Ngay sau khi phim lên sóng, 2 diễn viên được yêu thích bởi cực kỳ đẹp đôi, diễn xuất ăn ý và có “phản ứng hóa học” trên màn ảnh. Sau đó, cặp đôi đóng vai vợ chồng trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. 

Khả Ngân - Thanh Sơn được "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Trong 2 lần thành đôi trên phim, Khả Ngân - Thanh Sơn đều được khán giả cực kỳ yêu mến, hy vọng cả 2 sớm thành đôi ngoài đời thật. 2 diễn viên rất thân thiết ngoài đời thực, thường xuyên đăng ảnh chụp chung, mặc đồ đôi, đi chơi riêng, xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Thời gian gần đây, Thanh Sơn còn quyết định Nam tiến. Nhiều người cho rằng nam diễn viên muốn phát triển sự nghiệp ở vùng đất mới và có nhiều thời gian ở cạnh Khả Ngân hơn. 

Thanh Sơn - Khả Ngân sánh vai trong nhiều sự kiện.

Cặp đôi thường xuyên có ảnh chụp chung tình cảm.

Trước nhiều lời đồn đoán, 2 diễn viên nhiều lần phủ nhận, cho rằng họ chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, việc Khả Ngân - Thanh Sơn liên tục để lộ những khoảnh khắc thân mật, “hint” tình cảm khiến khán giả tin rằng cả 2 đang bí mật hẹn hò. 

Trong 1 buổi phỏng vấn năm 2023, Thanh Sơn bất ngờ tiết lộ chuyện đã có người yêu và có kế hoạch cưới trong tương lai càng khiến nhiều người thêm phấn khích, tò mò. 

Khi được hỏi về tin đồn sắp cưới Khả Ngân, nam diễn viên nói: “Sau phim '11 tháng 5 ngày' và sau những tin đồn đó, tôi rất ít khi trả lời phỏng vấn liên quan tới điều đó. Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm, sẽ không nói những chuyện về đời sống riêng tư mà muốn mọi người tập trung vào sản phẩm của mình. Tôi xin phép không nói gì về cuộc sống của tôi bây giờ”.

Khả Ngân cũng từng dành những lời khen "có cánh" cho bạn diễn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của 2 anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

Nhiều khán giả hy vọng cặp đôi sớm làm đám cưới.

2 diễn viên được khen đẹp đôi trên màn ảnh và ngoài đời.

Thanh Sơn sinh năm 1991 là gương mặt nam diễn viên được yêu thích qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Đấu trí, 11 tháng 5 ngày, Tình yêu và tham vọng , Đừng bắt em phải quên, Nàng dâu order, Cả một đời ân oán, Chạm tay vào nỗi nhớ... Bên cạnh đó, anh còn là diễn viên kịch nói tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Nam diễn viên từng có 1 đời vợ nhưng ly hôn từ lâu. Thanh Sơn kết hôn năm 25 tuổi, có 1 cô con gái nhưng anh hiếm khi nhắc về chuyện riêng tư. Chỉ biết vợ cũ của anh là bạn học cùng trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi ly hôn, nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để cùng chăm sóc con gái. 

Khả Ngân (tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân) sinh năm 1997 là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình... Cô từng tham gia các bộ phim như 11 tháng 5 ngày, Gia đình mình vui bất thình lình, Bác sĩ hạnh phúc...

MAI QUỲNH