Khác biệt khó tin về Hoa hậu thế giới năm 17 tuổi và 38 tuổi

Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra gây sốt khi hình ảnh cô năm 17 tuổi trông tươi tắn nhưng thiếu sức hút hơn hẳn một Priyanka Chopra quyến rũ ở thời điểm hiện tại.

Priyanka Chopra là một ngôi sao kỳ cựu của Hollywood với nhiều vai diễn chinh phục người hâm mộ. Ngày 11-1, cô gây sốt khi đăng tải bức ảnh nhan sắc tuổi 17 lên trang cá nhân Instagram. Đó là một cô gái có nụ cười tươi tắn, đôi mắt như thể hiện niềm háo hức vươn ra thế giới..

Priyanka Chopra năm 17 tuổi
Và nhan sắc tuổi 38

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ ngôi sao này nhận xét hình ảnh đó vẫn còn chưa đủ sức hút so với Priyanka Chopra của hiện tại. Thậm chí, một số người còn cho rằng không thể nhận ra nàng hoa hậu nếu chỉ nhìn mỗi ảnh cô năm 17 tuổi.

Priyanka Chopra tham gia đóng phim năm 2003 với tác phẩm "The Hero: Love story of a spy". Trở thành ngôi sao Bollywood, Priyanka Chopra tiếp tục thành công khi di chuyển đến Mỹ với một loạt phim khác.

Sau khi kết hôn với Nick Jonas, Priyanka Chopra thổ lộ cô muốn có nhiều con. Người đẹp này "cười trừ" với phát biểu muốn sinh 11 đứa trẻ, đủ thành lập một đội bóng của mình trước đó nhưng cô vẫn giữ ý định tạo ra gia đình lớn.

Priyanka Chopra đã kết hôn

Priyanka Chopra thừa nhận cô lo lắng về việc phát hành cuốn tự truyện "Unfinished" vào tháng tới vì đã chia sẻ nhiều điều chưa hoàn hảo của bản thân.

Nói về chồng, Priyanka Chopra cho hay năm 2020 đã mang đến may mắn khi cô có nhiều thời gian hơn ở bên chồng mới cưới do giãn cách xã hội. Trước đây, cả hai đều làm nghệ thuật, luôn bận rộn và khó có khả năng ở bên nhau lâu đến thế.