Khắc Việt bất ngờ tiết lộ bà xã DJ tính cách "hung dữ"

Sau hơn 2 năm kết hôn, Khắc Việt thú nhận bà xã DJ - Thanh Thảo khá "hung dữ" nhưng anh vẫn hạnh phúc. Nam ca sĩ cho rằng phụ nữ có tính cách mạnh mẽ, dữ dằn một chút thì không ai dám lại gần léng phéng.

Kể từ khi kết hôn với DJ Thanh Thảo, Khắc Việt thấy cuộc sống của mình bớt "tự do" hơn. Có vợ, anh có ý thức giữ gìn tiền bạc hơn vì nghĩ đến tương lai xa cho gia đình nhỏ. Nói về bà xã, giọng ca gốc Yên Bái cho biết, cô là một người dịu dàng nhưng lúc nóng tính thì cũng không thua ai. Trong cuộc sống hôn nhân, nam ca sĩ cho biết từng có giai đoạn hai vợ chồng đều muốn buông, nhưng sau khi suy xét lại, anh lựa chọn gia đình.

Mới đây trên sóng truyền hình "Sao hỏa sao kim", Khắc Việt không ngần ngại tiết lộ bà xã DJ là một người rất "hung dữ" nhưng anh vẫn hạnh phúc. Anh cho rằng "người vợ hung dữ thì mình lúc nào cũng an tâm vì không ai dám ngoại tình với cô ấy". Lý do tưởng chừng kỳ lạ nhưng lại rất thuyết phục các bạn bè đồng nghiệp và khán giả. 

Bộ ảnh cưới đen trắng của Khắc Việt và DJ Thanh Thảo.

Khắc Việt tổ chức đám cưới với DJ Thanh Thảo vào tháng 4/2018. Theo tìm hiểu, Thanh Thảo là một nữ DJ đình đám tại Hà Nội, sở hữu nhan sắc nổi bật cùng phong cách thời trang hiện đại, gợi cảm. Sau gần 2 năm kết hôn, cặp đôi thông báo tin vui và hiện tại chuẩn bị đón cặp song sinh một trai, một gái.

Giọng ca sinh năm 1987 cho biết gia đình hạnh phúc hơn khi vợ mang bầu. "Hai vợ chồng cảm thấy hàn gắn và có trách nhiệm hơn. Ngày xưa chúng tôi thường cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt, giờ không còn nữa".

Khắc Việt cũng đã chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội sống để gần hai bên ông bà và thuận tiện cho việc sinh nở của bà xã.