Khắc Việt ra mắt ca khúc mới về chủ đề… thất tình

CTV
Khắc Việt đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt bằng ca khúc do chính anh sáng tác mang tên "Em lấy chồng".

Sau thành công của Chạy về nơi phía anh phát hành đúng dịp Valentine năm nay, tối 5/9 vừa qua, ca sĩ Khắc Việt và ekip tiếp tục gửi tới khán giả sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề Em lấy chồng. Nếu như ở Chạy về nơi phía anh, Khắc Việt viết về tình yêu đôi lứa ngọt ngào, hạnh phúc, thì Em lấy chồng lại hoàn toàn đối lập khi lựa chọn chủ đề… thất tình.

Ca khúc thuộc thể loại pop ballad nhẹ nhàng với ca từ mộc mạc, giản dị và giàu cảm xúc, mang đậm dấu ấn Khắc Việt.

Khắc Việt vừa gửi tới khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Em lấy chồng".

Ca khúc có ca từ mộc mạc, giản dị và giàu cảm xúc, mang đậm dấu ấn Khắc Việt.

Đặc biệt, ngoài việc ra mắt bản audio, Khắc Việt còn thực hiện một MV theo hình thức phim hoạt hình với nội dung hấp dẫn, kịch tính khiến khán giả không thể rời mắt.

MV Em lấy chồng kể về câu chuyện tình giữa một tiểu thư nhà giàu và chàng trai nghèo. Do không cùng địa vị xã hội, tình yêu của họ bị gia đình ngăn cấm. Nàng tiểu thư đài các bị ép gả cho một người đàn ông giàu có. Không thể làm trái lời gia đình, cô đành phải ngậm ngùi buông tay người mình yêu thương để bước lên kiệu hoa về làm dâu nhà người ta.

Dù thể hiện theo hình thức hoạt hình, nhưng nội dung của MV Em lấy chồng bám rất sát với lời bài hát, nhiều phân đoạn có thể lấy nước mắt người xem nhờ những nét vẽ sinh động, đầy xúc cảm.

XEM VIDEO: MV "Em lấy chồng" của Khắc Việt.

Thời gian gần đây, Khắc Việt tập trung phần lớn thời gian cho việc kinh doanh, khiến nhiều người cho rằng anh đã "chia tay" nghệ thuật. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit Yêu lại từ đầu khẳng định chưa từng công bố giải nghệ, chỉ giảm cường độ làm việc nghệ thuật xuống một chút để kinh doanh và tập trung chăm sóc gia đình.

Khắc Việt cũng tiết lộ, sau Em lấy chồng, anh và ekip sẽ tiếp tục thực hiện một số dự án âm nhạc khác để giới thiệu tới khán giả vào cuối năm nay.

Thời gian gần đây, Khắc Việt tập trung phần lớn thời gian cho việc kinh doanh, khiến nhiều người cho rằng anh đã "chia tay" nghệ thuật.