Khánh Thi bất ngờ mang tiếng “đẻ thuê” khi Phan Hiển đăng ảnh con gái giống hệt bố

CTV
Cư dân mạng đồng loạt khen con gái giống Phan Hiển, thậm chí không ngại nhận xét Khánh Thi “đẻ thuê”.

XEM VIDEO: Con gái Khánh Thi - Phan Hiển bộc lộ thiên hướng nghệ thuật không thua kém anh trai của mình.

Ít giờ trước trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ hình ảnh Khánh Thi khoe sắc bên con gái Anna, cùng diện đầm trắng ton sur ton cực kì dễ thương. Ở tuổi 40, Khánh Thi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi khiến dân tình trầm trồ với vẻ ngoài “lão hóa ngược”. Trong khi đó, “mợ chảnh” nhà Phan Hiển cũng thành tâm điểm với nét đẹp lạnh lùng, thanh tao và khí chất. Ở tuổi lên 4, Anna được dự đoán sẽ sớm tiến thân vào showbiz và nổi tiếng chẳng kém cạnh bố mẹ.

Phan Hiển khoe khoảnh khắc Khánh Thi chụp chung cùng con gái Anna. 

Thế nhưng dòng chú thích ảnh mà Phan Hiển viết trên trang cá nhân mới thực sự “hút view”. Nam nghệ sĩ khéo léo dành lời khen cho nhan sắc của vợ lẫn con gái: “Mẹ nó đẹp sẵn rồi nên khen nữa cũng thừa. Còn mợ chảnh ngày càng xinh xắn”. Khỏi phải nói, cư dân mạng lập tức dành lời khen ngợi cho trình nịnh vợ đỉnh cao của Phan Hiển.

Phan Hiển khen vợ đẹp, con xinh khiến dân tình dành lời khen cho khả năng nịnh nọt cực khéo của nam nghệ sĩ.

Trước đó, Phan Hiển cũng từng nhiều lần công khai đăng status nịnh vợ. Có lần, nam nghệ sĩ đăng tải bức hình của anh cùng con gái Anna kèm theo dòng trạng thái bày tỏ những kì vọng của mình đối với công chúa nhỏ, nhân tiện dành lời khen cho Khánh Khi: “Con sắp tròn 1 tuổi rồi. Hi vọng sau này con lớn sẽ giỏi như bà cố, thương người như bà nội, xinh đẹp và yêu chồng như mẹ con nhé. Love you”.

Hoặc như hồi tháng 6/2022, Phan Hiển đã đoàn tụ với Khánh Thi sau nhiều ngày thi đấu xa nhà. Trên trang cá nhân, anh đăng tải bức ảnh tình tứ ôm eo, áp má vợ và bày tỏ: “Trời rét là tại Đông. Yêu nàng là tại Hạ”. Màn chơi chữ của Phan Hiển đã khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Nhiều lần Phan Hiển đăng status khen ngợi nhan sắc của Khánh Thi.

Ngoài ra trong bài đăng mới, nhiều khán giả cũng thẳng thắn cho rằng Khánh Thi đang… "đẻ thuê" vì dù chụp chung với con gái Anna nhưng gương mặt cô bé lại chẳng ăn nhập gì với mẹ. Và không khó để nhận ra, Anna giống hệt bố Phan Hiển.

“Con gái xinh quá giống cha quá”, “Bé giống bố ngày càng xinh”, “Bé giống ba Hiển quá. Hai mẹ con thật đáng yêu, đẹp lắm”, “Khánh Thi đẻ thuê thôi, KuBi và Anna giống ba Hiển như đúc vậy”, “Bé giống ba quá. Yêu hai mẹ con ghê á”, “Bé giống bố quá”, “Khánh Thi sinh 2 người con giống cha Phan Hiển như đúc”… dân tình đồng loạt chung quan điểm.

Cư dân mạng đồng loạt cho rằng Khánh Thi "đẻ thuê" vì con gái quá giống bố Phan Hiển.

Sau 13 năm chung sống, Khánh Thi và Phan Hiển có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 2 con cưng đủ nếp đủ tẻ. Được biết, hiện tại cả hai đang thực hiện bộ ảnh cưới ở Châu Âu và quay MV chuẩn bị cho đám cưới. Trong một bài phỏng vấn, Phan Hiển tiết lộ: “Đám cưới dự kiến mời khoảng 700 khách mời đa số là bạn bè thân thiết, không phải ai cũng mời.

Nếu ai cũng mời thì lên tới mấy nghìn người mất. Địa điểm cả hai đang tính làm một lần duy nhất ở Sài Gòn. Bạn bè thân thiết khoảng 40 người đổ lại sẽ di chuyển đến resort khác để có thời gian vui vẻ bên nhau”.

Phan Hiển tiết lộ đám cưới sẽ có khoảng 700 khách mời, nếu ai cũng mời thì lên tới mấy nghìn người.

Nói về chuyện đám cưới sau 13 năm gắn bó, Phan Hiển thừa nhận: “Ekip bên tôi đã đưa ra một ý tưởng suốt quá trình cưới sẽ là câu chuyện của cả hai. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hi sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ.

Thật ra, cả hai dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu”.

Nói vể chuyện cưới xin, Phan Hiển từng khẳng định: "Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hi sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ".