Khánh Thi đến nhà người yêu cũ chúc Tết, ngoại hình hiện tại của Chí Anh làm người hâm mộ khó nhận ra

CTV
Từng nổi tiếng với danh hiệu "soái ca" giới dancesport, ngoại hình Chí Anh hiện tại khác lạ vì phát tướng.

Mối quan hệ tốt đẹp của bộ 3 kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển và Chí Anh luôn được truyền thông ca ngợi trong nhiều năm qua. Mới đây trong dịp năm mới, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng 2 con đã bay ra Hà Nội chúc Tết gia đình Chí Anh - Khánh Linh. Trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh hội ngộ của 2 gia đình, kèm với lời nhắn: "Đi chúc Tết mồng 3 ở Hà Nội, gặp nhà Chí Anh - Khánh Linh".

Đầu năm 2023, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hội ngộ gia đình Chí Anh - Khánh Linh.

Đứng cạnh Phan Hiển và Khánh Thi cùng vợ trẻ của mình, Chí Anh trông "có tuổi" hơn hẳn.

Theo hình ảnh chia sẻ, cả 2 gia đình đều ăn diện tươm tất trong ngày đầu năm, Phan Hiển và Chí Anh lịch lãm khi cùng diện vest. Người đẹp Khánh Thi trông trẻ trung, xinh đẹp không kém cạnh khi đọ sắc cùng bà xã Chí Anh.

Ngoài ra, sự thân thiết, chan hòa giữa "tình mới" Phan Hiển và "tình cũ" Chí Anh khiến người xem không khỏi thán phục vì cách hành xử quá văn minh. Nhiều năm qua, 2 gia đình vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cuối năm 2022, Chí Anh và vợ còn đặc biệt xuất hiện trong hôn lễ thế kỷ của Khánh Thi - Phan Hiển để chúc phúc cho cặp đôi.

2 gia đình luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Khánh Thi - Phan Hiển - Chí Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có hành xử văn minh, chia tay vẫn làm bạn tốt hỗ trợ nhau cuộc sống.

Bên cạnh đó, dân tình không khỏi chú ý đến ngoại hình ngày càng khác lạ của Chí Anh. Ở tuổi 45, Chí Anh "phát tướng" thấy rõ, mất hẳn vẻ điển trai cùng thân hình săn chắc của một kiện tướng dancesport. Kế đó, mái tóc dài búi sau đầu cùng bộ râu khiến Chí Anh cộng thêm tuổi. Ngoại hình lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, xuống phong độ của Chí Anh ở hiện tại khiến người hâm mộ không tiếc nuối.

Tuy nhiên trong những ngày Tết, anh ăn diện bảnh bao, trải chuốt nên trông phong độ hơn, râu tóc cũng gọn gàng, không để lòa xòa như thời điểm trước.

Kể từ khi cưới vợ, Chí Anh "xuống sắc" khi để râu.

Không còn vóc dáng đỉnh cao, anh bắt đầu tăng cân quá đà.

Trước thời điểm lập gia đình, Chí Anh được công chúng nhắc đến với vai trò là gương mặt tiêu biểu xuất sắc của giới dancesport Việt Nam. Sở hữu ngoại hình điển trai, thần thái tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh còn được mệnh danh là "soái ca" dancesport. Có thời điểm, tên tuổi Chí Anh liên tục xuất hiện trên báo đài với vai trò là ban giám khảo các cuộc thi về nhảy múa.

Thời điểm còn hẹn hò cùng Khánh Thi, Chí Anh là "soái ca" danceport.

So sánh ngoại hình khác biệt trước và sau của Chí Anh khiến người hâm mộ suýt "không nhận ra".

Từ khi kết hôn với vợ kém 20 tuổi Khánh Linh đến nay, Chí Anh dần "sống ẩn", dành thời gian bên gia đình, vợ con. Có lẽ vì vậy nên anh không còn trau chuốt ngoại hình bảnh bao mà trở nên xuề xòa hơn. Đỉnh điểm là sau 2 năm nghỉ dịch, Chí Anh tăng cân quá đà, ngoại hình xuống sắc cùng vóc dáng mập mạp khiến anh nhìn như "ông chú trung niên".

Chia sẻ về việc tăng cân, Chí Anh cho biết hiện tại anh đã qua thời đỉnh cao của một vũ công nên "phát tướng" là lẽ thường tình. "Nghề nhảy múa chỉ có thời. Bây giờ tôi có tuổi rồi, lại béo và xấu vì thường xuyên uống bia, biểu diễn sợ không ai xem được". Ngoài ra, anh chia sẻ thêm về việc tập trung lo cho gia đình: "Từ lúc cưới vợ, tôi luôn mong cô ấy thuộc về gia đình nhiều hơn. Điều đó không phải là bắt cô ấy chuyên vào bếp núc nấu nướng, bởi tôi quan điểm nếu bận quá thì ra ngoài ăn cũng được. Tôi thường mua trà sữa cho vợ, cùng uống với vợ như 2 người bạn".

Bước qua thời đỉnh cao, Chí Anh dành thời gian chăm sóc gia đình.

Hiện tại, Chí Anh không còn tham gia thi đấu hay biểu diễn nữa mà chuyển sang làm huấn luyện viên đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ. Dù vậy, tài năng và sự cống hiến của Chí Anh với dancesport Việt Nam vẫn luôn được nhắc nhớ. "Tình cũ" Khánh Thi nhiều lần khẳng định sự thành công của Phan Hiển ngày hôm nay có công lao của Chí Anh.