Khánh Thi nói về khoảnh khắc ôm chặt chồng và bạn trai cũ, tiết lộ Chí Anh khóc vì Phan Hiển

"Chí Anh khóc, xúc động, sung sướng vì Hiển có huy chương. Có rất nhiều video ghi lại cảnh Chí Anh nhìn Hiển thi đấu với gương mặt mãn nguyện", Khánh Thi cho biết.

Ngày 19/5 vừa qua, Khánh Thi chia sẻ một khoảnh khắc đặc biệt xúc động lên Facebook cá nhân, trong đó cô, ông xã Phan Hiển và bạn trai cũ Chí Anh ôm chặt nhau. Nói về bức ảnh, Khánh Thi nghẹn ngào: "Cái ôm tình thầy trò, tình bạn, tình đồng đội của Chí Anh và vợ chồng tôi sau chiến thắng tại SEA Games 31. Chỉ cần vậy bạn cũng sẽ hiểu bao thăng trầm chúng tôi đã cùng nhau vượt qua".

Khánh Thi - Phan Hiển - Chí Anh ôm chặt nhau khiến mạng xã hội xôn xao, xúc động.

Bức ảnh hiếm có này sau đó đã khiến mạng xã hội "dậy sóng". Nói về cái ôm với tình cũ yêu 11 năm, Khánh Thi cho biết: "Lúc đó, Chí Anh khóc, xúc động, sung sướng vì Hiển có huy chương. Ngoài bức ảnh đó, có rất nhiều video ghi lại cảnh Chí Anh nhìn Hiển thi đấu với gương mặt mãn nguyện. Tôi biết sẽ rất khó để một người từng là bạn cũ của mình có thể tiếp tục hỗ trợ vợ chồng mình. Và câu chuyện của tôi, Phan Hiển và Chí Anh có lẽ là câu chuyện đặc biệt, hiếm có".

Khánh Thi tiết lộ, lý do khiến mình và bạn trai cũ vẫn có thể song hành là bởi cô không bao giờ nói xấu Chí Anh, không lên mạng "tố" anh điều gì. "Thời gian dài sống ở Tây có lẽ đã ảnh hưởng đến tôi khi quan niệm 2 người từng thích nhau nghĩa là phải từng thấy điểm tốt đẹp ở người kia, và chia tay nhau chỉ vì không hợp ở một giai đoạn nào đó mà thôi. Khi thời gian qua đi và nhìn lại, tôi vẫn thấy người ta là người tốt và không có người ta thì cũng không có mình của ngày ấy. Có lẽ Hiển cũng hiểu điều đó", cô tâm sự.

Khánh Thi cho biết, sau chia tay cô và Chí Anh không nói xấu nhau, không lên mạng "tố" tình cũ điều gì.

Nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận mình và Chí Anh từng có thời gian không kết nối được với nhau. Nhưng sau này, khi cùng nhìn lại, họ nhận ra cả 3 có chung mục đích là không muốn thấy dancesport đi xuống vì đã cùng dành hết thanh xuân cho nó. "Vì vậy, tôi và Chí Anh cùng hỗ trợ để Hiển đạt đỉnh cao mới. Thêm vào đó, tôi cũng hỗ trợ các cặp nhảy của Chí Anh. Ở kỳ SEA Games này, Hiển và học trò của Chí Anh đều giành huy chương Vàng", Khánh Thi hào hứng.

Chính niềm đam mê với bộ môn dancesport đã giúp Khánh Thi và bạn trai cũ duy trì mối quan hệ hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau.

Sau khi Phan Hiển cùng bạn nhảy giành được 3 tấm huy chương Vàng tại SEA Games 31, anh và Khánh Thi cũng đã "nhá hàng" về kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm 2022. Theo đó, Phan Hiển bật mí: "Hiển cũng định sau khi SEA Games xong, Hiển sẽ có nhiều thời gian hơn một chút để lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới của mình. Đó là kế hoạch lớn nhất của Hiển".

Ông xã Khánh Thi cho biết thêm, vì cuối năm có một giải đấu quan trọng, nên vợ chồng anh đang chờ tới khi có lịch thi đấu chính thức, hoàn thành giải đấu rồi mới có thể đưa ra thời điểm chính xác để tổ chức hôn lễ.

Sau SEA Games 31, Khánh Thi và Phan Hiển cũng đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, "nữ kiện tướng dancesport" cho biết bản thân cô cũng gặp không ít áp lực vì nhiều tuổi hơn ông xã. "Tôi đang cố gắng rất nhiều để có thể tự chủ được kinh tế và không phải nhờ sự hỗ trợ của bên nhà trai. Bởi tôi lớn tuổi hơn Phan Hiển nên ít nhiều cũng sẽ có ý kiến này kia nên càng cần phải cố gắng", cô chia sẻ.

Phan Hiển từng tâm sự, từ lâu trong tim anh Khánh Thi đã là người vợ tuyệt vời, nhưng anh vẫn muốn cho cô một đám cưới. Trước tin vui này, người hâm mộ của cặp đôi đang vô cùng hào hứng, cho rằng 3 tấm huy chương Vàng tại SEA Games 31 của Phan Hiển chính là món quà cầu hôn Khánh Thi xứng đáng và ngọt ngào nhất.