Khánh Vân diện váy in quốc kỳ Việt - Mỹ dự thi Miss Universe

Vừa đặt chân đến Mỹ, hoa hậu Khánh Vân đã có màn chào sân ấn tượng với bộ váy có điểm nhấn là hình ảnh quốc kỳ Việt - Mỹ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân đang trên đường tới Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Tại Houston (Mỹ), hoa hậu 26 tuổi gây chú ý với chiếc váy có hình hai lá cờ Việt Nam và Mỹ.

Khánh Vân cho biết cô muốn chọn một thiết kế thể hiện tình yêu nước. Võ Thanh Can giúp cô thực hiện mẫu váy xẻ đùi, ôm sát với điểm nhấn là hai lá cờ được vẽ tay, sau đó đính kết thủ công đá, cườm. Stylist Trần Đạt cho biết: "Cờ Mỹ nằm ở vai, là sứ mệnh chinh phục Miss Universe của Khánh Vân trong 12 ngày tới. Lá cờ đỏ sao vàng nằm ở gần tim, tượng trưng cho tình yêu của cô ấy dành cho quê hương".

khanh-van-3-3742-1620094280-1620113793.jpg

Khánh Vân trong bộ váy của nhà thiết kế Võ Thanh Can.

Suốt chặng bay, Khánh Vân luôn mặc trang phục bảo hộ. Sau khi thay trang phục, cô đeo sash Miss Universe Vietnam và khẩu trang đỏ in sao vàng.

Từ Houston, Khánh Vân sẽ đáp máy bay tới Florida. Ở mỗi chặng, người đẹp đều chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình với khán giả và giới truyền thông. Có thể thấy, trang phục của Khánh Vân được đầu tư khá kỹ lưỡng khi mỗi bộ đều được nhấn vào một chủ đề và thông điệp khích lệ tinh thần và thể hiện rõ sự quan tâm và đầu tư của Khánh Vân cho cuộc thi sắp tới.

Trước đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất, hoa hậu diện bộ jumpsuit màu trắng, họa tiết trái tim do các thành viên trong êkíp, người hâm mộ của cô vẽ tặng. Mỗi bộ cánh của cô đều gửi gắm câu chuyện, thông điệp riêng, được chuẩn bị trong nhiều tháng.

taf-4513-ebqy-1620087001.jpg

Khánh Vân sinh năm 1995, từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Khánh Vân xuất hiện trong nhiều dự án phim như Phượng Khấu, Yêu là phải liều, Bệnh viện thần ái...

Miss Universe 2020 kéo dài khoảng 12 ngày, chung kết diễn ra tối 16/5 tại Hollywood. Ban tổ chức không yêu cầu thí sinh cách ly 14 ngày. Thay vào đó, các người đẹp phải qua nhiều vòng xét nghiệm trước khi tham gia các phần thi phụ. Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 thông qua ứng dụng Miss Universe (hạn chót ngày 15/5).