Khánh Vân được dự đoán lọt top 5 Miss Universe 2021

Hoa hậu Khánh Vân được chuyên trang Missosology dự đoán lọt Top 5 Miss Universe. Người đẹp được kỳ vọng sẽ tạo thêm kỳ tích mới trên đấu trường sắc đẹp.

Chuyên trang về sắc đẹp Missosology mới đây đã đưa ra bảng xếp hạng top 20 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Miss Universe lần thứ 69, dự kiến được tổ chức vào năm 2021. Theo đó, gương mặt khóa top 5 trong bảng dự đoán lần này chính là đại diện Việt Nam - đương kim Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.

Bảng xếp hạng top 20 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Miss Universe lần thứ 69

Nguyễn Trần Khánh Vân hiện cũng đã nhận được những tín hiệu cực kỳ khả quan từ cộng đồng fans quốc tế. Trước đó, cô cũng đã lọt vào các bảng xếp hạng của các chuyên trang sắc đẹp. Vì lẽ đó, Khánh Vân được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam tạo thêm kỳ tích mới tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69.

Hiện tại, bên cạnh lịch làm việc, Khánh Vân luôn ưu tiên việc tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi. Tiếng Anh và hình thể là hai yếu tố được Khánh Vân chú trọng và đầu tư tập luyện ngay từ sau đăng quang. Ngoài ra, cô còn học thêm các khóa về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, trình diễn…

Đứng đầu bảng đang là mỹ nhân xứ chùa Vàng - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam. Theo sát ở vị trí thứ 2 là người đẹp Mexico - Andrea Meza, thứ 3 là mỹ nhân Romania - Bianca Tirsin và đứng ở vị trí thứ 4 là người đẹp Chile - Daniela Nicolás.

Mỹ nhân Thái Lan Amanda Obdam ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 đã được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Miss Universe lần thứ 69. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng hình thể gợi cảm.

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi Miss Universe sẽ dời lịch tổ chức sang năm 2021.