Khi thời trang trở thành “tuyên ngôn” yêu nước

Mang tên gọi gợi nhớ đến những chuyến du lịch, Holiday Vietnam không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là nơi lưu giữ và kể lại những câu chuyện gắn với mảnh đất hình chữ S.

Trong thời đại mà người tiêu dùng ngày càng đề cao bản sắc, những thương hiệu biết cách kể chuyện bằng sản phẩm sẽ có lợi thế riêng. Một trong số đó là Holiday Vietnam, thương hiệu thời trang lưu niệm chọn cách lan tỏa văn hóa Việt thông qua những thiết kế áo thun mang đậm dấu ấn vùng miền.

“Vun vén” vẻ đẹp quê hương trong từng sản phẩm

Holiday Vietnam ra đời với định hướng trở thành một thương hiệu thời trang và lưu niệm mang tinh thần du lịch, năng động, phóng khoáng và yêu thích trải nghiệm. Ngay từ những ngày đầu, thương hiệu đã xác định rõ hướng phát triển là tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam qua từng thiết kế độc quyền, sáng tạo và đậm chất văn hóa. Mỗi sản phẩm của Holiday Vietnam là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật đương đại và yếu tố văn hóa bản địa. 

Với thiết kế độc đáo, thương hiệu dễ dàng tạo được sự kết nối với thế hệ trẻ, đồng thời ghi điểm trong mắt du khách quốc tế yêu mến Việt Nam.

Không chỉ chú trọng vào phần nhìn, Holiday Vietnam còn cẩn thận trong từng công đoạn một, từ lựa chọn chất liệu, thiết kế, sản xuất cho đến đóng gói. Chất vải thoáng mát, đường may chắc chắn, hình in sắc nét là minh chứng rõ ràng cho sự chỉn chu và cam kết bền vững mà thương hiệu theo đuổi.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chứa đựng câu chuyện ý nghĩa Holiday Vietnam không ngừng sáng tạo để tạo ra càng nhiều sản phẩm thiết thực, giúp truyền tải niềm tự hào dân tộc một cách hiệu quả.

Bộ sưu tập áo thun với tuyên ngôn tự hào Việt Nam

Trong hành trình lan tỏa tình yêu đất nước, Holiday Vietnam đã cho ra mắt bộ sưu tập “Du lịch Việt Nam” lấy cảm hứng từ những chiếc áo thun lưu niệm thập niên 2000, thứ từng phổ biến tại các điểm đến du lịch. Mỗi mẫu áo theo từng tỉnh thành đều được thiết kế độc quyền và hướng đến phong cách sống năng động, phóng khoáng, phù hợp với thị hiếu giới trẻ.

Trong đó, áo thun Sài Gòn, một trong những thiết kế bán chạy nhất, là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại. Hình ảnh Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành và xe xích lô gợi nhắc về một Sài Gòn xưa đầy hoài niệm; trong khi những biểu tượng mới như Landmark 81, Bitexco và các tòa cao ốc vươn cao lại đại diện cho một đô thị trẻ trung, hiện đại và không ngừng vươn mình đổi mới.

Ngược lại, áo thun Hà Nội lại mang vẻ trầm lắng hơn như chính tinh thần nghìn năm văn hiến của thủ đô. Họa tiết Tháp Rùa in bóng bên Hồ Gươm, Lăng Bác hay Chùa Một Cột đều được thể hiện chỉn chu, tinh tế, tạo nên một bức tranh tĩnh lặng mà đầy tự hào.

Các mẫu áo của Holiday Vietnam được thiết kế riêng biệt, mang đậm dấu ấn địa phương và văn hóa vùng miền.

Bộ sưu tập được triển khai trên nhiều dáng áo như unisex, baby tee, crop top, boxy, áo trẻ em và cả túi tote tiện dụng. Điều này giúp sản phẩm dễ tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng, từ thanh niên năng động, các gia đình cho đến du khách quốc tế yêu thích trải nghiệm văn hóa bản địa.

Holiday Vietnam cùng mong muốn tôn vinh vẻ đẹp quê hương đất nước, vẫn miệt mài trong hành trình hoàn thiện đầy đủ thiết kế của các tỉnh thành, mang hình ảnh đặc trưng của từng địa phương đến với người Việt.

Bên cạnh bộ sưu tập “Du lịch Việt Nam”, thương hiệu vẫn đang không ngừng sáng tạo, cho ra đời những bộ sưu tập khác như “Góp góp nhặt nhặt”, “Những điều hay ho”, “Sáng nay ăn gì”, “Trò chơi dân gian”... để tạo nên những thiết kế đa dạng, nhiều đề tài lý thú mang đậm tinh thần Việt, thể hiện vẻ đẹp của những di tích lịch sử, phong cảnh non nước quê hương, đến lễ hội, ẩm thực, văn hoá, con người…

Bộ sưu tập “Góp góp nhặt nhặt” cũng mang lại những hình ảnh về một Việt Nam thật khác

Bộ sưu tập “Sáng nay ăn gì?” cùng hình ảnh những món ăn sáng đặc trưng 3 miền của nền ẩm thực Việt đa dạng.

Chuỗi livestream “nhuộm” bản sắc Việt

Từ một sản phẩm thời trang mang tính lưu niệm, Holiday Vietnam đã khéo léo nâng tầm thiết kế để truyền tải niềm tự hào của những người con sinh ra và lớn lên trên dải đất hình chữ S. Sự xuất hiện của Holiday Vietnam tại chương trình Tinh Hoa Việt Chung Sức là cột mốc quan trọng trong hành trình lan tỏa giá trị văn hóa của thương hiệu.

Tại phiên livestream ngày 15.5 tới đây, thương hiệu sẽ lần đầu tiên chia sẻ những lát cắt đầy cảm hứng trong hành trình khởi nghiệp, đồng thời bật mí điểm độc đáo trong artwork của bộ sưu tập áo thun tự thiết kế “Du lịch Việt Nam”.

Bên cạnh đó, người xem có thể săn thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn như “voucher tinh hoa” giảm 20%, chia kho 10 triệu Shopee xu khi tham gia thử thách cùng người bán, và nhận voucher ShopeePay giảm 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng.

MC Thanh Thanh Huyền sẽ đồng hành cùng đại diện từ 3 thương hiệu Holiday Vietnam, Phê La, và Heyday Cacao mang đến một buổi livestream đậm tinh thần tự hào Việt Nam.

Đặt lịch “Nhắc tôi” vào lúc 11H ngày 15.5 để lắng nghe câu chuyện thú vị về Holiday Vietnam và ý tưởng đằng sau thiết kế đặc sắc của thương hiệu! Theo dõi ngay tại https://shopee.vn/m/TinhHoaVietChungSuc