Khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ, diva Thanh Lam tự nhận mình đang “trèo non cao”

Những hình ảnh diva Thanh Lam chia sẻ trong chuyến du lịch cùng bạn trai bác sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với bác sĩ Bùi Tiến Hùng, Thanh Lam nhận được nhiều lời chúc và sự ủng hộ từ bạn bè, người hâm mộ, thậm chí còn giục giã cặp đôi sớm tổ chức đám cưới. Từ khi có tình yêu mới, nữ diva càng trẻ trung, tràn đầy năng lượng và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Thời gian gần đây, giọng ca "Bài hát ru cho em" thường thoải mái hơn trong việc chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc hạnh phúc của cô bên bạn trai bác sĩ. Những hình ảnh trong chuyến du lịch gần đây của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của mọi người vì sự đẹp đôi, viên mãn. Bên cạnh những lời ngợi khen của khán giả, nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ cũng để lại bình luận, trong đó gây chú ý là câu nói dí dỏm của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: "Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội là có thật". Ngay lập tức, diva Thanh Lam cũng trả lời đầy hài hước: "Trèo non cao...hihihi".

Diva Thanh Lam chia sẻ vài tấm ảnh chụp cùng bạn trai khi cả hai tới thăm trang trại của một người bạn ở Ba Vì (Hà Nội).

Nữ diva mặc chiếc váy màu vàng rực rỡ, nép vào bạn trai bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Trước đó, Thanh Lam hé lộ chuyện cô gặp gỡ bạn trai trong lần đến bệnh viện của anh mổ mắt. Cụ thể, "mối tình sét đánh" của Thanh Lam và bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng chỉ mới bắt đầu cách đây vài tháng. Cả hai người quen nhau đúng đợt giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19. Nhân lúc dịch bệnh không có show diễn, Thanh Lam tới chỗ bạn trai mổ mắt và bén duyên trong một lần tái khám khi cô không thể gọi xe về nhà.

Thanh Lam cho biết, bạn trai cũng là nguồn cảm hứng của cô trong âm nhạc. Tình yêu giúp cô ngày càng thăng hoa. Ở độ tuổi 51, nữ diva vẫn khiến nhiều người xao xuyến vì nhan sắc xinh đẹp.