Khoe trình "nuốt mic" tại Miss World Vietnam, Nam Em nhờ Minh Tú thị phạm catwalk đầy quyết tâm

CTV
Thí sinh mang số báo danh 088 đến từ Tiền Giang nhận được sự ưu ái hết mực từ bậc thầy chuyên đào tạo hoa hậu - Minh Tú.

Miss World Vietnam 2022 đang đi dần đến cuối chặng đường. Chỉ còn vài ngày đếm ngược nữa thôi, người kế nhiệm tài năng của Lương Thùy Linh sẽ chính thức lộ diện. Dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay dù được tổ chức khá muộn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng lại có chất lượng miễn bàn. Các "chiến binh" nhan sắc không chỉ sắm sửa cho mình vẻ mãn nhãn của hình thể mà còn là tư duy sắc bén, khả năng ứng xử nhanh nhạy cùng lối trình diễn chuyên nghiệp.

Một trong những gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất từ công chúng chính là Nam Em. Cô gái tới từ Tiền Giang từ khi xuất hiện ở vòng sơ khảo cho tới chặng đường đến chung kết ngày hôm nay chưa từng gây tranh cãi.

Cái tên Nam Em vốn dĩ đã "gây bão" truyền thông kể từ trước đó. Không quá ngạc nhiên khi cô nàng góp mặt vào Top 5 Người đẹp truyền thông. Chân dài Tiền Giang hiện đang là mỹ nhân đứng đầu bảng khi nắm giữ lượng view khủng nhất.

Dù sức khỏe là cản trở lớn nhất của Nam Em trong cuộc thi nhưng cô vẫn đạt được những thành tựu nhất định. Cô đã góp mặt trong Top 10 Người đẹp bản lĩnh. Phần thi Head to Head Challenge của mỹ nhân 28 tuổi với chủ đề quản lý cảm xúc vô cùng xuất sắc.

Head to Head Challenge là một phần thi rất quan trọng của cuộc thi Miss World trong nhiều năm qua. Thông qua phần thi này, các thí sinh được trải lòng cũng như thể hiện bản lĩnh, kiến thức của mình. Năm nay Miss World Vietnam 2022 được tổ chức bám sát format quốc tế với phần thi Head to Head Challenge - Người đẹp bản lĩnh được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp và công phu. Với kinh nghiệm chinh chiến nhan sắc lẫn hoạt động showbiz, Nam Em thuyết phục hoàn toàn số đông công chúng với trình "nuốt mic" của mình.

Nam Em so với nhiều năm trước có tăng cân, dẫu vậy, khi tham dự cuộc thi, người đẹp được đội ngũ ekip chọn lựa váy áo giấu dáng, che nhược điểm rất tinh tế.

Diện áo dài hay các thiết kế váy đầm hiện đại, Nam Em đều "tạo bão" truyền thông với nhan sắc xinh đẹp chuẩn danh hiệu Hoa khôi Tiền Giang của mình.

Mới đây, người hâm mộ của cô còn vui mừng khôn xiết khi chứng kiến Minh Tú - bậc thầy training catwalk cho các hoa hậu đã trực tiếp hướng dẫn catwalk cho Nam Em. Minh Tú nổi tiếng với việc hễ training cho ai đi thi hoa hậu là người đó liền đoạt ngôi vị chung cuộc. Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Thu Thủy (Hoa hậu Thể tha 2022), Vũ Huyền Diệu (Miss Eco Teen International 2021),... đều là học trò của cô nàng.

Nam Em đã có buổi học vô cùng chuyên nghiệp với người thầy gợi cảm. Cô nàng diện áo phông sơ vin quần jeans đơn giản.

Song buổi tập vô cùng kịch tính khi Minh Tú thẳng thắn bình luận khen chê cô học trò gốc Tiền Giang.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng vô cùng thích nụ cười của người đẹp Tiền Giang: "Nam Em ơi em cười nhiều lên, em cười đẹp. Ví dụ dưới sân khấu người ta có la lên thì em cũng phải bình tĩnh. Hoa hậu hú hồn cũng phải khác người bình thường!".

Trước đó, Nam Em đã có dịp hóa thân thành cô dâu, ướm lên mình bộ váy cưới bồng bềnh. Cô catwalk và xử lý đạo cụ ô dù rất khéo dù sàn runway hôm đó mưa ướt đã làm cho chiếc váy ngấm nước trở nên nặng nề, khó đi.

Nam Em đến với Miss World Vietnam 2022 với mục đích tìm lại thanh xuân của mình. Dẫu cho sức khỏe của cô là rào cản lớn, người đẹp cũng gặp thị phi không ít, nhưng Nam Em hiện tại vẫn làm rất tốt. Cô càng ngày càng nhận được nhiều niềm yêu thương, ủng hộ từ công chúng. Có lẽ dù kết quả có như thế nào thì Nam Em vẫn mãi là hoa hậu trong lòng hàng triệu người hâm mộ.