Không cần phải diện đồng phục hệt nhau, cả gia đình vẫn cực sành điệu nhờ bí quyết này

CTV
Thay vì những bộ đồng phục gia đình giống nhau như đúc, bạn có thể tặng cho cả nhà những món quà trang sức cực sành điệu và chuẩn “gu” thể hiện sự gắn kết yêu thương.

Nếu xu hướng thời trang của các thành viên trong nhà có sự khác nhau thì sẽ rất khó để tìm được những bộ quần áo, những chiếc mũ hay những chiếc túi xách… “đồng phục” có thể làm vừa lòng tất cả. Vậy mình hãy tạm quên những bộ đồng phục giống y hệt nhau vì đôi khi chỉ cần điểm xuyến những món trang sức đồng điệu thì phong cách của cả gia đình đã cực ấn tượng rồi.

Hướng về ngày ngày Gia đình Việt Nam (28/06), dịp quan trọng để gắn kết yêu thương và tỏ bày sự trân quý với các thành viên trong gia đình, hãy cùng điểm qua những món quà trang sức, phụ kiện đẳng cấp và ý nghĩa giúp cả nhà ta thêm nổi bật.

Bộ trang sức sang trọng dành cho cả gia đình

Nhẫn đá tinh tế, sành điệu cho mẹ thêm nổi bật, dây cổ vàng trắng phong cách cho ba và vòng tay đáng yêu cho bé là một trong những combo trang sức lý tưởng cho cả nhà.

Nhẫn nam sành điệu cho bố và các con trai

Thiết kế giản đơn mà tinh tế, mộc mạc mà mạnh mẽ, tôn vinh sự rắn rỏi và bản lĩnh của những người đàn ông trong gia đình. Các mẫu nhẫn nam chắc chắn sẽ là bộ quà tặng bất ngờ ngày Gia đình mà bạn có thể cùng diện với cha và các anh em trai.

Diện trang sức trẻ trung, rạng rỡ cùng hội chị em

Có chị em gái là một điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Vậy thì còn dịp gì phù hợp hơn, khi ngày gia đình có thể quây quần trò chuyện, vi vu phố phường và cùng chị em mình “lên đồ chất lừ” với những bộ trang sức sành điệu, “tông xuyệt tông”.

Trên đây là các gợi ý quà tặng giá trị, ý nghĩa và chuẩn “gu” mà bạn có thể lựa chọn trao gửi cho người thân tháng yêu thương. Ngày Gia đình Việt Nam (28/06) chính là dịp để các thành viên trao gửi yêu thương đến nhau, trân trọng hơn những điều bình dị trong tổ ấm gia đình. Đây cũng là dịp để những món quà trang sức của PNJ giúp bạn bày tỏ tình yêu thương đến những người thân yêu với thông điệp “Dưới một mái nhà – trọn tất cả tin yêu”. Chương trình như một lời nhắn gửi đến mọi người hãy hành động đừng chần chờ để từng phút giây dưới mái nhà yêu thương đều tuyệt vời như thế.

Đại diện PNJ, anh Trần Nguyễn Phi Long – Giám đốc Marketing Bán lẻ chia sẻ: "Mỗi dịp lễ đặc biệt PNJ luôn đưa ra những chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách hàng. Tháng 06 - Ngày của Gia đình là dịp đặc biệt để các thành viên thể hiện sự quan tâm bằng cách lựa chọn món quà trang sức ý nghĩa nhất dành tặng cho nhau, để cảm nhận những giây phút trọn vẹn của tình thân. Các dòng trang sức dành cho quý ông cũng được chúng tôi đẩy mạnh thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong dịp này”.

Theo đó, chương trình được diễn ra từ ngày 18/06 đến hết ngày 03/07/2022, PNJ mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho cả gia đình khi mua hóa đơn trang sức vàng từ 08 triệu và đặc biệt khi mua hóa đơn trang sức kim cương khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là chuyến du lịch quốc tế cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác.

Bạn đọc quan tâm về chương trình có thể đến các điểm diễn ra để tham gia các trải nghiệm nhiều thú vị hoặc nhận quà tặng theo hình thức online bằng cách truy cập tại đây.

Mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/06), PNJ đã mang đến những hoạt động trải nghiệm thú vị tại một số trung tâm thương mại & siêu thị trong 02 ngày (25 & 26/06) vừa qua, đã tạo điểm nhấn trong dịp đặc biệt này. Những khách hàng may mắn đã nhận liền tay phiếu ưu đãi giá trị đến 1.200.000Đ và những phần quà đặc biệt dành cho người chiến thắng.

Cùng PNJ, hãy dành đến người thân những lời chúc ngọt ngào nhất trong Ngày Gia đình Việt Nam để bày tỏ tình cảm của mình, bạn nhé!