Không còn "có thù" với hàng hiệu, Hari Won xách túi gần tỷ đồng chồng tặng, mặc sang chuẩn gái Hàn

CTV
Từng nhiều lần mất điểm khi diện hàng hiệu thế nhưng màn "lên đồ" với chiếc túi Hermes mới đây của Hari Won đã gây "chấn động" cõi mạng.

Được biết đến là một trong những mỹ nhân "không tuổi" đình đám nhất làng giải trí Việt, nhưng Hari Won cũng nổi tiếng là người thường "có thù" với phụ kiện hàng hiệu, cụ thể là túi xách.   Mặc dù phong độ thời trang đời thường hay đi sự kiện, lên dẫn sóng của bà xã Trấn Thành vẫn ổn, nhưng cứ mỗi khi kè kè bên cạnh chiếc túi hiệu sành điệu, Hari Won lại quay thẳng vào ô mất điểm.

Là quý cô có gout thời trang trẻ trung, năng động và ngọt ngào phù hợp lứa tuổi, Hari Won chỉ cần xúng xính váy áo phù hợp là đã đủ ăn điểm cao.

Thế nhưng mỗi khi "sánh đôi" cùng hàng hiệu, bà xã Trấn Thành lại thường nhận về kha khá điểm trừ vì tổng thể "lạc quẻ". 

Chính vì nhiều lần "phá giá" đồ hiệu, thế nên mới đây khi đăng tải chiếc ảnh "lên đồ" đi chơi, mỹ nhân 8X khiến dân tình phải "quay xe" khen ngợi. Bên cạnh chiếc Hermes chồng tặng siêu đắt đỏ thì cách phối đồ sành điệu như gái Hàn của Hari Won cũng ghi điểm mạnh.    

Diện skinny jeans ôm sát, Hari Won khéo mix cùng mẫu áo tweed dáng ngắn sang chảnh đồng điệu về màu sắc. Nổi bật nhất trong set đồ của giọng ca Hương Đêm bay xa phải kể đến là combo phụ kiện giày boots cao cổ sành điệu và chiếc túi Hermes Birkin "đắt xắt ra miếng".

 Được biết, thiết kế thuộc dòng Birkin 30 Craie Togo này có giá dao động từ 28.000 - 38.500 USD (khoảng 640 triệu đồng đến 880 triệu đồng). Đây cũng là món quà mà ông xã Trấn Thành tặng cô nhân dịp kỉ niệm ngày cưới.

 Trước đó, Hari Won từng trổ tài "lên đồ" cùng món phụ kiện mọi phụ nữ khao khát. Tuy nhiên, outfit vừa đơn giản, nhàm chán lại còn già dặn khiến nữ ca sĩ trông kém hút mắt hơn hẳn. 

Mặc cả cây đồ thun rộng thùng thình và khỏe khoắn ra phố nhưng lại xách Hermes gần cả tỷ đồng, Hari Won cũng từng khiến nhiều người không khỏi "đứng hình".

 Và nếu theo dõi hành trình "lên đời" với hàng hiệu của Hari Won từ suốt những năm qua, không khó để nhận thấy cô thường xuyên mắc lỗi phối đồ khó ăn nhập, rườm rà và đôi khi sến súa. Chính vì vậy mà dù dát phụ kiện xa xỉ, bà xã Trấn Thành cũng không được đánh giá cao. 

Móc hầu bao mạnh tay rinh về chiếc Chanel Trendy CC hồng ngọt lịm, nhưng Hari Won liên tục chọn váy áo sai lầm. Khi thì diện đầm ren lỗi thời, lúc lại "se duyên" cùng combo váy áo hoa hoè loè loẹt.

 

Mặc cả cây đồ tweed sang chảnh với điểm nhấn là viền tay áo và chiếc nơ "siêu to khổng lồ" mang tông xanh lá nổi bật, nhưng cách mix cùng mẫu Chanel đỏ rực khiến tổng thể bộ cánh làm ai cũng hoa mắt, chóng mặt. 

Với bộ jumpsuit đen chấm bi trắng đen, chiếc Dior J'Adior rực rỡ trên tay Hari Won chính là một sự kết hợp mang tính "khó ăn nhập".

Dù diện túi Lady Dior đỏ sang trọng và quý phái, nhưng Hari Won lại mặc cả cây đồ street wear đầy nhí nhảnh và năng động khiến dân tình không khỏi thở dài. 

Giá trị của chiếc túi Louis Vuitton Alma cũng tụt không phanh chỉ vì cách phối đồ "xì tin dâu" của Hari Won. 

Xúng xính cả cây đồ đậm chất năng động, nhí nhảnh với yếm jeans và áo phông chuột Mickey thế nên sự xuất hiện của mẫu túi Chanel đắt đỏ được cho là "lạc quẻ" vô cùng. 

May mắn là giữa nhiều lần rơi vào cảnh "phá giá" đồ hiệu kể trên, giọng ca người Hàn gốc Việt cũng có những lần "vớt vát" lại tên tuổi của mình. Và công thức để cô chinh phục thành công mọi món đồ xa xỉ đó chính là ưu tiên sự tinh tế, tối giản và không màu mè.