Không được ngồi ghế giám khảo như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy nói gì?

Đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có câu trả lời khá thú vị khi được hỏi về đàn chị.

Xuất hiện tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhận được sự chú ý từ giới truyền thông. Khi được hỏi về việc có chạnh lòng không khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chọn làm giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020, trong khi bản thân Tiểu Vy cũng có nhiều hoạt động nhưng không được chọn.
Đương kim Hoa hậu Việt Nam chia sẻ: "Tôi nghĩ ban tổ chức có những quyết định riêng. Đêm chung kết khá quan trọng để lựa chọn các thí sinh xứng đáng. Có lí do để không chọn tôi trong ban giám khảo. Tôi nghĩ bản thân tôi sẽ nhảy, múa, hát, ca... và trao lại vương miện thì làm sao có thời gian để làm giám khảo ngồi chấm thí sinh được. Tôi hi vọng trong những năm tới, mình sẽ có cơ hội ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam".

Hoa hậu Tiểu Vy

Tuy nhiên, đến với câu hỏi cảm xúc hiện tại và điều tiếc nuối nhất sau hai năm đăng quang, Hoa hậu Tiệu Vy lại gây thất vọng vì cách trả lời lòng vòng, không rõ ràng mạch lạc, thậm chí gây mệt mỏi nhàm chán cho người nghe với những lần ngắt quãng giữa chừng khi đang nói vì quá hồi hộp... Nhiều người cho rằng, Tiểu Vy nên tiếp tục trau dồi kiến thức và kĩ năng giao tiếp để tự tin hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy nói về chuyện bị lép vế với Đỗ Mỹ Linh khi không được ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô là ứng viên nhỏ tuổi nhất song được đánh giá cao bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo nóng bỏng 84-63-90. Chiến thắng của nữ sinh gốc Hội An nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự hài lòng về kết quả này, đồng thời khen ngợi nhan sắc của người đẹp sinh năm 2000.

Sau đó, Tiểu Vy lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới. Việc “mang chuông đi đánh xứ người" ở độ tuổi khá trẻ, thời gian chuẩn bị không nhiều được xem là bất lợi của chân dài tại cuộc thi. Tuy nhiên, cô vẫn gây ấn tượng bởi sự nỗ lực không ngừng và ghi tên mình vào Top 30 chung cuộc.

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm của mình, Tiểu Vy tự so sánh bản thân như một bông hoa, ngày càng nở rộ và tỏa sắc, tỏa hương.

Người đẹp Quảng Nam tâm sự cô thay đổi nhiều về phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân. Với Tiểu Vy, việc được trải nghiệm giây phút đăng quang, vượt qua những thử thách đã giúp cô trưởng thành và tự tin hơn.