Không gian sống giàu sang với hồ bơi "khủng" của Phillip Nguyễn, là nơi Linh Rin sẽ về cùng tận hưởng?

CTV
Bên cạnh tổ ấm trong mơ, cặp "vợ chồng son" Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng mới lộ thêm nhiều ảnh hiếm "khóa môi" trong đám cưới.

Chiều 23/3, hôn lễ của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn đã chính thức diễn ra tại một nhà thờ ở Philippines. Do tổ chức riêng tư tại nước ngoài nên không có nhiều hình ảnh của sự kiện được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến công chúng khá tò mò. Được biết, Linh Rin - Phillip Nguyễn đã thực hiện các nghi thức trong thánh đường dưới sự chứng kiến của gia đình và những người thân thiết nhất. 

Chiều ngày 23/3 vừa qua, Linh Rin - Phillip Nguyễn đã chính thức trở thành vợ chồng.

Cả 2 được khen xứng đôi, là một cặp trai tài gái sắc.

Khác với sự trang nghiêm nơi thánh đường, mới đây, những khoảnh khắc hiếm của Linh Rin - Phillip Nguyễn trong phần tiệc rượu đã được chia sẻ khiến khán giả thích thú. Tại đây, cô dâu - chú rể và khách mời thoải mái nhảy nhót, ăn uống tưng bừng. Linh Rin được Phillip Nguyễn nắm tay nhảy theo điệu nhạc, xung quanh là bạn bè reo hò, tung khăn tạo nên cảnh tượng đẹp mắt. Cặp "vợ chồng son" còn có màn "khóa môi" ngọt ngào. Sau khi mở lớp khăn voan, nhan sắc xinh đẹp của cô dâu đã khiến những khách mời có mặt xuýt xoa.

XEM VIDEO: Chú rể Phillip Nguyễn nắm tay cô dâu Linh Rin cùng nhảy múa trong tiếng hò reo của các khách mời.

Khung cảnh tiệc rượu của cặp đôi được nhận xét đẹp như cổ tích.

Cô dâu - chú rể "khóa môi" nhau trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Thời gian tới, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức tiệc cưới ở Việt Nam.

Kết thúc hôn lễ ở Philippines, Linh Rin - Phillip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục tổ chức đám cưới phía nhà gái. Sau đó, cặp đôi được dự đoán sẽ dọn về sống chung trong căn biệt rộng lớn, tiện nghi tại TP.HCM. Trước đó, qua những khoảnh khắc thường ngày, cơ ngơi đậm chất hào môn của Phillip Nguyễn đã được nhiều người quan tâm. Dù chỉ là những góc chụp nhỏ, nhưng có thể thấy căn nhà này có diện tích "khủng", được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu, mang lại cảm giác như một tòa lâu đài. 

Tổ ấm sau khi cưới của vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn đang được nhiều người quan tâm.

Trước đó, Linh Rin nhiều lần đăng ảnh chụp tại một căn biệt thự siêu "khủng" ở TP.HCM.

Theo những hình ảnh được đăng tải, căn biệt thự có tông trắng chủ đạo, cách điệu với những gam màu tối tạo sự sang trọng. Nội thất và thiết kế bên trong mang phong cách hiện đại, không gian sống tiện nghi. 

Một số hình ảnh căn nhà từng được vợ Phillip Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Nội thất bên trong hiện đại, không gian sống rộng rãi.

Linh Rin thường xuyên có những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường ở đây.

Cô nhiều lần vào bếp nấu ăn, ra dáng người phụ nữ của gia đình.

Điểm nhấn đặc biệt của căn biệt thự là hồ bơi "khủng" bao quanh nhà. Bên trên khu vực hồ bơi được lắp trần trong suốt tạo không gian thoáng mát, có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh. Đồng thời, bên ngoài nhà còn có khu vực nướng BBQ rộng, kết hợp với cây xanh tạo thành không gian tụ họp, vui chơi ăn uống cùng gia đình, bạn bè.

Hồ bơi có diện tích rộng bao quanh nhà.

Khu vực BBQ trong nhà có thể tổ chức tiệc cho 20 người.

Dựa vào diện tích, nơi đây có thể mở tiệc đón khách đến 20 người. Nhìn tổng thể, cơ ngơi của Phillip Nguyễn là tổ ấm trong mơ đối với nhiều người. 

Tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ năm 2020, Linh Rin đã bắt đầu chia sẻ nhiều hình ảnh về căn nhà này. Trên trang cá nhân, cô đăng tải những khoảnh khắc đời thường như nấu ăn, làm việc, đọc sách, chơi đùa cùng thú cưng,... Dù không tiết lộ nhiều về đời tư, nhưng có thể thấy chuyện tình cảm của cặp đôi ngày càng tốt đẹp. Cuộc sống viên mãn của cả 2 khiến dân tình ngưỡng mộ.