Không phải áo len đây mới là “chân ái” giúp chị em tự tin phối đồ đọ dáng sang Thu

CTV
Đơn giản nhưng cực kỳ dễ biến tấu, loạt áo thun cộc tay bên dưới sẽ giúp công cuộc mix&match thời trang đón thu của chị em trở nên thú vị.

Cứ đến mùa lạnh, tủ đồ của chị em sẽ xuất hiện những chiếc áo len đa dạng màu sắc và kiểu dáng từ cộc tay cho đến tay dài để vừa giữ ấm cơ thể vừa bắt kịp xu hướng thời trang. Tuy nhiên, nếu chỉ trung thành với kiểu áo này thì dần dà sẽ trở nên đơn điệu, tẻ nhạt. Gợi ý “ngon-bổ-rẻ” lúc này là áo thun cộc tay. Không chỉ phù hợp với nhiều dáng người mà item này còn có thể mix&match linh hoạt, mang đến cho chị em diện mạo chỉn chu, năng động, trẻ trung hay cá tính mỗi khi đi làm, đi học, đi chơi,.. Đặc biệt hơn, số tiền chi ra để sở hữu kiểu áo này cũng chỉ từ 75K.

Cùng khám phá những combo phối đồ bên dưới để có thêm thật nhiều ý tưởng trang phục chào Thu 2022 nhé!

Áo thun + Blazer

Kết hợp chiếc áo thun cộc tay bên trong cùng 1 chiếc blazer mỏng dáng dài bên ngoài sẽ mang đến cho nàng set đồ đón Thu cực ưng mắt. Kiểu phối đồ này vừa phù hợp với tiết trời vừa mang đến cho chị em vẻ ngoài chỉn chu phù hợp đi làm và đi học. Nàng có thể xắn phần tay áo để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho set đồ của mình nhé.

Vừa đơn giản, nhẹ nhàng lại vừa lịch sự, nàng có thể ứng dụng combo này cả trong lúc đi làm và đi chơi.

Gợi ý địa chỉ mua sắm:

Áo thun SDVN sở hữu lượt người theo dõi hơn 360K cùng dải sản phẩm có giá dao động từ 75K đến 380K. Đặc biệt, chị em có thể sở hữu item này với giá 0đ khi kích hoạt ví ShopeePay và thanh toán đơn hàng này.

Áo thun + Áo sơ mi

Một gợi ý khác cho nàng chính là mix and match áo thun cộc tay với áo sơ mi. Cách phối đồ này mang đến cho chị em vẻ ngoài năng động và cá tính. Chị em nên chọn những kiểu áo sơmi đơn giản có dáng rộng và nàng có thể biến tấu bằng cách sơ-vin áo thun để trông thanh lịch hơn.

Vào những ngày lười phối đồ, chỉ cần một chiếc sơ mi kẻ caro và áo thun trơn hoặc in họa tiết đơn giản cũng đã đủ để nàng tự tin ra đường.

Gợi ý mua sắm:

Thương hiệu Tsun trên Shopee Mall mang đến cho nàng nhiều sự lựa chọn từ basic đến các kiểu áo có nhiều họa tiết bắt mắt, mức giá nhỉnh hơn với mỗi item từ 199K. Mẹo mua sắm ở đây là hãy nhập mã nhập mã SPPGIAMHOT30K khi thanh toán bằng ví ShopeePay để được giảm ngay 30K cho đơn từ 150K.

Áo thun + Áo gile

Nếu nàng không thích phối với áo blazer hoặc áo sơ mi, thì tham khảo cách kết hợp áo thun cộc tay với áo gile nhé. Item này vẫn đảm bảo được yếu tố giữ ấm cơ thể đồng thời mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt mang đến vẻ ngoài cực trẻ trung và đáng yêu. 

Nếu combo áo gile + sơ mi khiến nhiều nàng e ngại bị “dừ” thì chỉ cần linh hoạt thay bằng áo thun trơn bên trong là vẻ ngoài của nàng sẽ được trẻ hóa ngay.

Gợi ý địa chỉ mua sắm:

Khám phá gian hàng thời trang Choobe trên Shopee để sở hữu các kiểu áo thun cộc tay ôm body hoặc tay dài giúp nàng dễ dàng chinh phục mọi outfit mùa Thu này!

Để công cuộc diện đồ có gu đón Thu thành công mỹ mãn, nàng đừng bỏ qua loạt địa chỉ mua sắm bên trên và khám phá thêm nhiều thương hiệu xịn mịn khác trong ngày hội “Thứ Sáu Mặc Đẹp - Đọ Dáng Sang Thu” nằm trong chuỗi sự kiện 10.10 Siêu Sale Chính Hãng. Chương trình mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm Thời trang chính hãng trên Shopee Mall với nhiều ưu đãi  hấp dẫn như: Bộ sưu tập giảm đến 50%, Hàng mới giảm 30% cùng loạt deal độc quyền từ 99K. Đặc biệt, công cuộc chi tiêu mua sắm của bạn trên Shopee sẽ thêm nhẹ nhàng nhờ “trợ thủ” là ví điện tử ShopeePay. Xem thêm thông tin ưu đãi áp dụng mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, mua gói data và đặt món tại ShopeeFood tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Thông tin ưu đãi

Bật mí bí quyết giúp đơn hàng Shopee càng thêm rẻ chính là thanh toán bằng ví ShopeePay. Theo đó, người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay mã giảm 80K cho mọi đơn từ 0đ. Người dùng quen thuộc nhận “đặc quyền” săn được mã giảm đến 50K, chuyển tiền miễn phí cho người thân, bạn bè. Cũng trong thời gian này trên ứng dụng Shopee, người dùng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền từ ShopeeFood tại sự kiện "10.10 - Siêu Tiệc Thương Hiệu" cùng các đối tác như Gà rán Popeyes, McDonalds, The Coffee House, Cơm tấm Phương Anh và Cơm gà nướng lu 99. Nhanh tay truy cập Shopee ngay đừng bỏ lỡ!