Khu Đô thị Thịnh Gia nơi ở tiện nghi trong tương lai của bạn

Thị trường bất động sản Bình Dương hiện nay như một làn gió mới đối với các nhà đầu tư bất động sản. Với tiềm năng từ cơ cấu hạ tầng, giao thông đồng bộ, Bình Dương đã và đang không ngừng thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong cả nước với các dự án bất động sản đáng chú ý. Trong đó có dự án mang tên Khu Đô thị Thịnh Gia.

Khu Đô thị Thịnh Gia nằm toạ lạc tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, không gian sống lý tưởng cho cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện ích mà mọi gia đình đang hướng tới.

Khu nhà ở được thiết kế sang trọng và hiện đại

Với vị trí mặt tiền quốc lộ 13 kết nối giao thông xuyên suốt. Dự án được đánh giá có tiềm năng khai thác kinh doanh bởi đây là tuyến đường huyết mạch kết nối TP. HCM - Bình Dương - Bình Phước - Tây Nguyên rất thuận tiện cho việc luân chuyển hàng hóa - dịch vụ. Gần dự án là trục đường vành đai 4, mọi người dân sống tại đây sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các khu vực xung quanh. Các tiện ích liền kề khu đô thị Thịnh Gia từ giáo dục, vui chơi giải trí đều có đủ.

Nhà ở được xây dựng chỉnh chu sẳn sàng phục vụ

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng cho cả gia đình trong tương lai thì đây là dự án không thể bỏ qua. Khu Đô thị Thịnh Gia có vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng đồng bộ và giao thông kết nối dễ dàng bao gồm đầy đủ các tiện ích cần thiết. Nằm gần hàng loạt các khu công nghiệp và khu công nghệ cao như VSIP2, Mỹ Phước 3, Hoàng Gia, Tân Định, Đại Nam, Đồng An, MapleTree,... Dự án hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị cao trong tương lai.

Nằm ở vị trí dễ dàng di chuyển đến hệ thống trường học từ cấp 1 đến cấp 3, chợ, ngân hàng, bệnh viện, bến xe,... Những thuận lợi trên sẽ góp phần tạo môi trường tốt cho dân cư phát triển và sinh sống. Từ dự án có thể di chuyển đến thị xã Bến Cát, đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, đến Thành phố Thủ Dầu Một trong khoảng thời gian ngắn.

Kiến trúc của Khu nhà ở Thịnh Gia, Bến Cát

Tỉnh Bình Dương đã và đang không ngừng tập trung phát triển mạnh về hạ tầng giao thông, khu công nghiệp và nâng cao chất lượng đời sống của xã hội khiến Khu Đô thị Thịnh Gia tạo được điểm nhấn nhất định về bất động sản, làm mạch nối giao thương đến TP.HCM.

Khu Đô thị Thịnh Gia được xem là khu đô thị biệt lập với đầy đủ mọi tiện nghi mang đến cuộc sống đẳng cấp cho bất kỳ ai đến đây sinh sống. Từ việc vui chơi giải trí đến các tiện ích giáo dục đều nằm trọn trong khu đô thị. Trong đó Khu dân cư Thịnh Gia là dự án được xây dựng ngay giữa khu đô thị, thừa hưởng mọi tiện ích. Sẳn sàng phục vụ mọi nhu cầu từ A đến Z cho người dân sinh sống tại đây.

Toàn cảnh khu nhà ở từ trên cao

Dự án Khu Đô Thịnh Gia có tổng diện tích lên đến 29 ha, do Công ty Ruby Land Ngọc Điền làm chủ đầu tư dự án.

Với thông tin pháp lý minh bạch cùng giá bán đáp ứng được túi tiền của người mua khi nhu cầu nhà ở đang ngày một tăng cao. Hiện tại Thịnh Gia Tower đã có sổ hồng riêng từng nền, thổ cư 100%, đây sẽ là một trong những sự lựa chọn của bạn khi tìm kiếm cho mình một không gian sống tiện nghi và hiện đại.