Khung cảnh lễ ăn hỏi sang trọng, ngập tràn hoa sen trắng của Phương Oanh - Shark Bình tại quê nhà Phủ Lý

CTV
Trước thềm diễn ra buổi lễ ăn hỏi, khung cảnh tại tư gia của diễn viên Phương Oanh được hé lộ, thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên chụp tại lễ ăn hỏi ở Hà Nam của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (còn gọi là Shark Bình) đã được hé lộ. Theo đó, không gian buổi lễ được bài trí trang nhã với hơi hướng truyền thống và tông màu trắng - xanh. Gia chủ sử dụng hơn 600 bông hoa sen cùng tulip, hồng, lan hồ điệp, khiến cho không gian thêm phần lung linh. 

Được biết, hoa sen trắng tượng trưng cho tình yêu chân thành, trong sáng và vị tha. Hình ảnh bông sen trắng thể hiện tấm lòng yêu thương, nghiêm túc, luôn mơ ước về một tình yêu vĩnh cửu, trường tồn. Đây có lẽ là lý do Phương Oanh quyết định chọn hoa sen làm loại hoa trang trí chủ đạo cho lễ vu quy.

Khung cảnh lễ ăn hỏi của cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình tại quê nhà Hà Nam.

Cổng chào đề tên cô dâu - chú rể trước nhà thu hút sự chú ý.

Không gian tiệc được trang trí theo phong cách mang hơi hướng truyền thống.

Phương Oanh đã đích thân lên ý tưởng dùng hoa sen làm loài hoa chủ đạo trang trí cho ngày trọng đại của mình.

Được biết, lễ ăn hỏi của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình sẽ chính thức diễn ra vào lúc 12h trưa nay ngày 26/7. Từ sáng sớm, người thân và một vài bạn bè thân thiết của cặp đôi đã tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng. Vì mong muốn ngày vui diễn ra một cách riêng tư, Phương Oanh chỉ mời một số đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Quách Thu Phương, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Tú Oanh đã có mặt tại Hà Nam từ sớm để chung vui với Phương Oanh.

Trước đó, vào ngày 24/7 vừa qua, Phương Oanh cùng mẹ chồng đã đi thử áo dài cho buổi lễ hôm nay.

Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" mong muốn bữa tiệc diễn ra riêng tư, ấm cúng, với bạn bè thân thiết nhất.

Như vậy, chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, lễ ăn hỏi của cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình sẽ chính thức diễn ra. Thông tin này đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Có thể thấy, từ khi công khai hẹn hò từ tháng 8/2022 đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh được công chúng theo dõi sát sao. Tháng 6/2023 vừa qua, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn được thực hiện tại quê nhà của Phương Oanh ở Hà Nam. 

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình sẽ diễn ra vào 12h ngày 26/7. Sau đó, cặp đôi sẽ thực hiện tiếp lễ vu quy.

Sau khi chính thức trở thành vợ Shark Bình, Phương Oanh được nhiều người "soi" thấy đeo nhẫn kim cương "khủng" ở ngón áp út, cho rằng đó là vật đính ước của cả 2. Hiện tại, cuộc hôn nhân của "cá mập" và "búp bê" bắt đầu nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Phương Oanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được mẹ chồng yêu thương như con gái ruột. Mẹ ruột Shark Bình là bà Kim Hòa từng nhiều lần khen ngợi con dâu. Trước đó, vào tháng 6/2023, mẹ chồng nữ diễn viên thoải mái chia sẻ với truyền thông: "Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với 2 con của Bình, 2 đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô. Bé May liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Jin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con".

Phương Oanh được mẹ chồng yêu mến, hết lời khen ngợi.

Gần đây, bà xã Shark Bình còn được mẹ chồng khen có tài nấu nướng giỏi giang. "Trước bác mặc áo dài cũng đẹp lắm, mà tại cái Oanh nó toàn nấu, gửi đồ ăn sang cho bác, mà nó nấu ngon quá, nên giờ bác hơi phì ra một tí", mẹ ruột Shark Bình cho biết.

Sắp tới, nữ diễn viên cho biết sẽ đặt gia đình lên hàng đầu, muốn tập trung vun vén cho tổ ấm.