Kim Tae Hee gây ngỡ ngàng với sắc vóc thật ở tuổi 42

Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình hay tại các sự kiện giải trí hoặc đơn giản chỉ là loạt khoảnh khắc đời thường, Kim Tae Hee cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Nhắc tới Kim Tae Hee, chắc hẳn ai cũng không quá xa lạ với những danh xưng “tường thành nhan sắc Kbiz”, “biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn” hay “mỹ nhân đẹp nhất xứ sở kim chi”,...

Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng điều này cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều tới vóc dáng của Kim Tae Hee. Người đẹp 42 tuổi vẫn giữ được vóc dáng nuột nà với những đường cong hoàn hảo.

Giải trí - Kim Tae Hee gây ngỡ ngàng với sắc vóc thật ở tuổi 42

Diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee được các tạp chí thời trang khen thần thái sang trọng tuổi 42.

Giải trí - Kim Tae Hee gây ngỡ ngàng với sắc vóc thật ở tuổi 42 (Hình 2).

Bộ ảnh cô diện váy quây ngực đơn sắc, để kiểu tóc uốn nhận nhiều khen ngợi. Tờ Elle nhận xét Tae Hee thu hút nhờ vẻ tươi sáng, nụ cười rạng rỡ.

Giải trí - Kim Tae Hee gây ngỡ ngàng với sắc vóc thật ở tuổi 42 (Hình 3).

Theo Naver, Kim Tae Hee chưa có kế hoạch đóng phim song từ đầu năm đến nay, cô liên tục chụp hình quảng cáo, đặc biệt lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Kim Tae Hee vốn là sao nữ khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt sau khi lấy chồng, sinh con, cô càng trở nên kín tiếng hơn. Tuy nhiên trên nhiều fanpage ở châu Á, các fan cho biết yêu thích nhan sắc tự nhiên của Kim Tae Hee. Cô lớn lên trong gia đình giàu có, gia nhập làng giải trí năm 2000, lưu dấu ấn qua các phim "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Mật danh Iris"... Sau phim "Hi bye Mama" ra mắt đầu năm 2020, cô chưa công bố dự án phim mới.

Giải trí - Kim Tae Hee gây ngỡ ngàng với sắc vóc thật ở tuổi 42 (Hình 4).

Bi Rain - Kim Tae Hee là một trong những cặp vợ chồng đình đám, đáng ngưỡng mộ nhất giới giải trí Hàn Quốc. Cặp đôi đã có 5 năm hôn nhân hạnh phúc với 2 cô con gái xinh xắn. Mới đây, Bi Rain khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ Kim Tae Hee chính là tình đầu của anh.

Đến hiện tại, Bi Rain - Kim Tae Hee vẫn mặn nồng và trở thành một trong những cặp sao hạnh phúc, quyền lực bậc nhất giới giải trí xứ kim chi. Bên cạnh đó, cặp vợ chồng này còn rất giàu có và đời tư hầu như không scandal. Theo KBS, vợ chồng Rain - Kim Tae Hee dẫn đầu top đại gia bất động sản xứ Hàn. Năm ngoái, Rain mua tòa nhà trị giá 92 tỷ won (80,1 triệu USD) ở Seoul trong khi Tae Hee bán một ngôi nhà với giá 20,3 tỷ won (17,8 triệu USD).

Trúc Chi (t/h theo Vnexpress, Lao Động)