Kim Tuyến vừa tốt nghiệp đại học sau 10 năm làm mẹ đơn thân, tự hào khoe con gái 16 tuổi cao ngang mẹ

CTV
Ở tuổi 36, diễn viên Kim Tuyến sống bình yên, hạnh phúc bên con gái ngày một trưởng thành.

XEM VIDEO: Sắc vóc vạn người mê của "gái một con" Kim Tuyến ở tuổi U40.

Vừa qua, diễn viên Kim Tuyến đón sinh nhật ấm cúng bên mẹ ruột và con gái 16 tuổi tại một nhà hàng. Bước sang tuổi mới, cô gửi lời cảm ơn tới đấng sinh thành vì may mắn có bà luôn ở bên, cũng như cảm ơn con gái vì đã cho mình cơ hội được làm mẹ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe loạt ảnh hạnh phúc bên những người thân yêu. Khung cảnh gia đình ấm cúng của Kim Tuyến khiến khán giả ngưỡng mộ.

Diễn viên Kim Tuyến mừng sinh nhật tuổi 36.

Cô cảm ơn mẹ vì đã ở cạnh, hi sinh cho con gái.

Kèm theo ảnh, Kim Tuyến chia sẻ niềm hạnh phúc: "Một chiếc 21/3 vui, ý nghĩa và hạnh phúc của tôi. Cảm ơn má, vào ngày này má đã chịu đau đớn để con được chào đời. Cảm ơn những món quà cùng những lời chúc thay cho tình cảm mà các anh chị, các bạn và các em đã dành cho Mèo Nâu. Nó thực sự ý nghĩa để Mèo cảm thấy mình may mắn trong cuộc đời này".

Con gái Ngọc Khánh của Kim Tuyến năm nay đã 16 tuổi.

Nhân vật quan trọng có mặt mừng sinh nhật Kim Tuyến là con gái Ngọc Khánh. Trong ảnh, cô bé gây ấn tượng với chiều cao vượt trội. Mới 16 tuổi thế nhưng Ngọc Khánh đã cao trên dưới 1m70, đứng ngang bằng với mẹ. Là mẹ đơn thân hơn 10 năm nay, Kim Tuyến luôn tự hào vì có con gái ngoan ngoãn, trưởng thành. Nhân tuổi mới, nữ diễn viên cũng gửi lời nhắn nhủ đến con: "Cảm ơn con gái đã dành cho mami món quà lớn đó là sự tự hào, nụ cười và sự ngoan ngoãn của con".

Đứng cạnh mẹ, con gái Kim Tuyến cao lớn phổng phao, được khen trông như 2 chị em.

Sau khi đăng tải, bài viết của diễn viên Kim Tuyến nhận về vô số lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bình luận nhận xét rằng 2 mẹ con nhìn như 2 chị em, khen Ngọc Khánh nay đã ra dáng thiếu nữ: "Chúc mừng sinh nhật em Tuyến nhé! Chúc em luôn vui tươi yêu đời và thành công trong cuộc sống", "Bạn Mèo Nâu lúc nào cũng tràn đầy năng lượng! Chúc mừng sinh nhật bạn nhen", "2 chị em xinh đẹp dễ thương quá",...

Kim Tuyến là diễn viên quen thuộc với khán giả.

Thời gian gần đây, Kim Tuyến ít tham gia các dự án phim để tập trung cho việc kinh doanh, buôn bán. Ở tuổi U40, cô cho biết bản thân đã sẵn sàng lên xe hoa lần nữa, thế nhưng lại sợ thất bại lần 2. Một lý do khác là trước đó, Kim Tuyến cảm thấy mình đang được khán giả đón nhận, cũng như diễn xuất ngày càng tiến bộ. Người đẹp lo ngại nếu xây dựng tổ ấm mới, cô sẽ không còn đủ năng lượng để "cháy hết mình" với đam mê nghệ thuật.

Là mẹ đơn thân "đa-zi-năng" vừa đóng phim vừa mở rộng lĩnh vực kinh doanh, nhiều năm qua Kim Tuyến vẫn đi đi về về lẻ bóng. Dù cuộc sống bận rộn, thế nhưng cuối năm 2022 vừa qua, cô khoe mình vừa tốt nghiệp lớp Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cầm tấm bằng đại học trên tay, Kim Tuyến vô cùng hạnh phúc, tự hào.

Vừa qua, Kim Tuyến tốt nghiệp lớp Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

"Giờ kinh tế khó khăn nên tôi chỉ yêu công việc. Trong thời gian chờ vai diễn mới, tôi tranh thủ kinh doanh sản phẩm bảo vệ sức khỏe, mở quán cà phê để có thêm thu nhập và trau dồi trải nghiệm sống", nữ diễn viên chia sẻ.

Nói thêm về diễn viên Kim Tuyến, cô là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Mộng phù hoa, Muôn kiểu làm dâu, Mật mã hoa hồng vàng, Sóng ngầm,...

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hút mắt như người mẫu, Kim Tuyến còn nhận được tình cảm của khán giả qua câu chuyện thất bại hôn nhân, làm mẹ đơn thân khi còn rất trẻ. Ban đầu, nữ diễn viên suy sụp, nhưng tình yêu dành cho con gái đã vực cô dậy. Từ đó, Kim Tuyến trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, chăm chỉ làm việc để kiếm tiền nuôi con.

Từng suy sụp vì làm mẹ đơn thân khi còn quá trẻ, Kim Tuyến sau hơn 10 năm đã có thể tự tin chia sẻ kinh nghiệm.

"Tôi muốn chia sẻ với các mẹ đơn thân rằng, bạn phải kiếm đủ kinh tế để con bạn được học ở một môi trường tốt, sống ở một nơi thật tốt. Những thứ còn lại, bạn không phải nặng nề như vậy. Tâm lý của người mẹ là luôn đặt sự kỳ vọng, cho rằng con mình là báu vật, con mình là số một, là thừa kế sau này... Tôi tôn trọng con như một người bạn. Con sẽ mang tâm thế sống tích cực hơn. Tôi hay nói với con rằng, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta sẽ làm với mình như vậy. Tôi sống tốt đẹp vì con, đổi lại những điều đó cũng đến tương tự với tôi. Rõ ràng tôi đã áp dụng và hiệu quả 100%", Kim Tuyến nói.

Ở tuổi 36, người đẹp vẫn "lẻ bóng", chưa tính tới chuyện kết hôn.

Nhiều năm qua, Kim Tuyến không mấy mặn mà với chuyện tình yêu. Cô từng chia sẻ mình có nhiều người theo đuổi nhưng chưa thấy ai phù hợp. Trước mắt, nữ diễn viên vẫn muốn dành thời gian cho mẹ và con gái hơn là tìm kiếm nửa kia của mình.