Kinh nghiệm mua nhà đất giá tốt

Mua nhà đất giá tốt trong thời điểm các cơn sốt nhà đất như hiện nay là điều không dễ dàng.

Để mua được ngôi nhà giá rẻ, ưng ý, bạn hãy tham khảo những cách mà người thông minh biết áp dụng.

Tìm mua những căn nhà trong khả năng tài chính

Xác định được khả năng tài chính của mình ngay từ đầu để có kế hoạch tìm mua nhà đất trong tầm giá. Nên mua những căn nhà vừa tầm, vài năm nếu thấy không phù hợp thì có thể bán lại để mua căn khác.

Cách làm này giúp bạn chủ động được khả năng chi trả cho bất động sản đó cũng như có thêm tiền để đầu tư kiếm thêm thu nhập và có một quỹ dự phòng cho bản thân khi lỡ gặp phải chuyện không may.

anh-1nha-1624372148.jpg

Tìm mua nhà cần bán gấp để được giá tốt

Kinh nghiệm mua nhà đất giá rẻ đó là mua lại những căn nhà cần bán gấp. Thông thường, với những ngôi nhà rao bán gấp do gia chủ cần tiền, có ý định xuất cảnh đi nước ngoài, hay người cần tiền gấp vì nhiều lý do khác nhau,... sẽ là cơ hội để bạn mua được nhà đất giá rẻ.

Chủ nhà quan tâm nhất là làm sao bán được nhà nhanh nhất để có thể giải quyết được công việc của họ. Do đó, đây chính là cơ hội để bạn thương lượng một cách có lợi nhất và mua nhà với giá rẻ nhất.

anh-2nha-1624372188.jpg

Để tiếp cận với những căn nhà rao bán gấp, bạn nên tìm hiểu thông tin bất động sản càng nhiều càng tốt từ người thân, bạn bè cũng báo chí, Internet. Đặc biệt, tại Muaban.net, người mua sẽ có cơ hội tiếp cận với những ngôi nhà chính chủ, có giá bán tốt. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một căn nhà vừa túi tiền mà còn tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh khác như chi phí đi lại, tìm kiếm, thời gian…

Khéo léo trả giá để được giá tốt nhất

Để trả giá nhà đất được tốt, người mua cần nắm được tâm lý của người bán và che giấu cảm xúc của bản thân. Qua tiếp xúc trao đổi, người mua cần nắm bắt được tâm lý của người bán để thuận lợi hơn trong việc thỏa thuận giá cả. Ví dụ người bán có dễ tính không, họ muốn bán gấp hay cứ thong thả được giá mới bán…

anh-3nha-1624372243.jpg

Bên cạnh đó, người mua nên biết cách đánh đòn tâm lý, chỉ ra những lỗi, nhược điểm của bất động sản để tăng ưu thế của mình khi đàm phán giá. Ví dụ: người mua tìm hiểu một chút về phong thủy căn nhà, tình trạng ngôi nhà có xuống cấp ra sao? Có bị mối mọt, bong tróc thế nào,... Hãy nói thực tế với chủ nhà, điều này có thể giúp bạn trả giá thấp hơn so với mức giá chào bán của chủ nhà.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật