Kỷ luật cảnh cáo nữ giáo viên đánh học sinh lớp 2 bầm tím mông

Hội đồng kỷ luật trường tiểu học Trưng Vương đã quyết định kỷ luật cô giáo Liên, chủ nhiệm lớp 2D, với hình thức cảnh cáo, vì hành vi đánh bầm tím mông một học sinh trong lớp.

Liên quan vụ việc cô giáo đánh học sinh bầm tím mông ở Lâm Đồng, ngày 17/5, một lãnh đạo phòng GD&ĐT TP Đà Lạt cho biết, cô giáo Lê Thị Bích Liên (42 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2D, trường tiểu học Trưng Vương) bị kỷ luật cảnh cáo.

Theo vị này, Hội đồng kỷ luật trường tiểu học Trưng Vương kỷ luật cô Liên vì có hành vi đánh bầm tím mông một học sinh. Cô Liên không được phân công giảng dạy và làm chủ nhiệm lớp trong ít nhất 6 tháng, lùi thời hạn xét nâng lương. 

lam-dong-danh-hs-17543765-18424354-1621303092.jpeg
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một học sinh lớp 2 bị đánh bầm tím phần mông, kèm theo thông tin tố cáo cô giáo Liên - Chủ nhiệm lớp 2D, trường tiểu học Trưng Vương, TP Đà Lạt nhiều lần đánh cháu P.H.K (học sinh lớp 2D).

1-1621303126.jpg
Hình ảnh tố cô giáo đánh học sinh trên mạng xã hội. 

Lãnh đạo trường tiểu học Trưng Vương thừa nhận vụ việc trên xảy ra ở trường và cho biết sự việc xảy vào ngày 6/5. Nguyên nhân dẫn đến hành vi trên, theo bà Liên lý giải, là do học sinh này quên đem đề đến lớp nên không làm được bài, trong khi năm học sắp kết thúc. Do không giữ được bình tĩnh nên bà Liên đã có hành vi dùng vật cứng đánh vào mông em K.

Khi phát hiện con mình bị cô giáo đánh, phụ huynh em K đã tìm đến nhà của bà Liên để yêu cầu làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện, 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, sự việc chỉ dừng lại khi Công an phường 2 có mặt can thiệp.