Kỷ niệm ngày cưới, Quyền Linh khoe khoảnh khắc “15 năm chung nhà, chung xe và chung một tình yêu”

MC Quyền Linh khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 15 năm ngày cưới kèm lời nhắn nhủ yêu thương tới bà xã Dạ Thảo.

Vẫn như mọi năm cứ đến ngày 11/9, Quyền Linh đều bày tỏ những lời ngọt ngào với bà xã Dạ Thảo nhân kỷ niệm ngày cưới. Trên trang cá nhân, nam MC vừa khoe hình ảnh hạnh phúc khi chở vợ trên xe máy, phía sau là hai con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh nhớ lại quãng thời gian mới hẹn hò, hai vợ chồng thường bon bon khắp mọi nẻo đường góc phố trên chiếc xe cũ kỹ nhưng đầy ắp những kỷ niệm vui buồn.

"Vậy là tròn 15 năm rồi đó em yêu Nguyễn Dạ Thảo. 15 năm với biết bao nhiêu thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là không thay đổi. Anh vẫn thế, vẫn chiếc xe cũ kỹ với đầy ắp những kỷ niệm vui buồn, vẫn luôn mong muốn tụi mình sẽ bon bon khắp mọi nẻo đường góc phố để chăm sóc tình yêu như thuở ban đầu lưu luyến ấy em nhé. Lọ Lem, Hạt Dẻ sẽ làm cho tình yêu của ba mẹ thăng hoa mãi mãi. Hôm nay sẽ là ngày tình yêu của gia đình chúng ta. Chúc mừng 15 năm chung nhà, chung xe và chung một tình yêu. Anh yêu em", Quyền Linh chia sẻ.

Quyền Linh khoe bức ảnh kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Trước dòng nhắn nhủ của ông xã, Dạ Thảo cũng đáp lại một cách dí dỏm ở dưới: “Tụi mình…bon bon đây”. Nghệ sĩ Vân Dung xuýt xoa khen ngợi "Ôi yêu quá cơ! Hạnh phúc đong đầy anh ui", và còn rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ gửi đến cặp đôi nghệ sĩ.

Lễ cưới của Quyền Linh - Dạ Thảo vào năm 2005.
Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự quan tâm gia đình và đông đảo bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ.

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 15 năm chung sống, cặp đôi có với nhau hai con gái xinh đẹp, dễ thương Thảo Linh (Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Từ ngày có bà xã giỏi giang hỗ trợ, sự nghiệp của Quyền Linh ngày càng phát triển. Từ một diễn viên, anh chuyển hướng sang thành một MC quen thuộc trên sóng truyền hình, được đông đảo khán giả yêu mến.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, nam MC nhận mình rất may mắn vì lấy được người vợ xinh đẹp, thông minh như Dạ Thảo. "Tôi không tài giỏi hay đẹp trai gì đâu. Tôi lại không giỏi làm kinh tế nên cứ tập trung nghệ thuật. Mọi cơ ngơi của gia đình hiện tại đều do bà xã gây dựng phần lớn", ông bố hai con chia sẻ.