Là hoa hậu, mỹ nhân này bị đồng nghiệp "cạch mặt" vì thói "ăn vạ", đời sống quá thác loạn

CTV
Chu Thần Lệ từng tố bạn diễn lợi dụng cảnh quay thân mật để quấy rối cô nhưng lại bị phản ứng ngược.

Đăng quang năm 2011, Chu Thần Lệ là Hoa hậu Hong Kong từng được báo chí đặc biệt quan tâm vì đời tư quá rắc rối. Thậm chí nàng hậu này tai tiếng với quá khứ sốc bất cần đời nhất làng giải trí.

Chu Thần Lệ là Hoa hậu Hong Kong tai tiếng nhất nhì showbiz.

Theo đó, Chu Thần Lệ từng khiến nam diễn viên Hồng Vĩnh Thành "cạch mặt" vì tội "ăn không nói có". Chuyện này bắt nguồn từ lời tố cáo của nàng hậu Hong Kong dành cho đàn anh khi cả hai đóng chung bộ phim Người vợ tuyệt vời năm 2019. Chu Thần Lệ tuyên bố rằng Hồng Vĩnh Thành đã lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ khiến cô rất khó chịu.

Chu Thần Lệ và Hồng Vĩnh Thành trong Người vợ tuyệt vời.

Nàng hậu tố đàn anh lợi dụng cảnh quay sàm sỡ mình.

Vụ việc này khiến Hồng Vĩnh Thành bị chỉ trích dữ dội vì nghi vấn lợi dụng công việc để quấy rối nàng hậu. Cũng vì thế mà sự nghiệp của nam diễn viên lao đao một thời gian dài. Đối diện với lời tố cáo, Hồng Vĩnh Thành chia sẻ: "Tôi không muốn nói đến người đó. Lời nói hàm hồ của cô ấy đã làm hỏng hình ảnh của tôi".

Hồng Vĩnh Thành từ sau đó "cạch mặt" Chu Thần Lệ.

Được biết, bản thân Chu Thần Lệ sau đó nhiều lần lên tiếng xin lỗi Vĩnh Thành vì tác động xấu từ lời nói của mình. Tuy nhiên, lời xin lỗi không được nam diễn viên chấp nhận. Hơn thế, động thái của nàng hậu Hong Kong khiến nhiều người cho rằng cô cố tình "ăn vạ", "ăn không nói có".

Không nhiều người tin tưởng vào lời tố cáo của Chu Thần Lệ.

Từ sau đó, Hồng Vĩnh Thành tức giận tuyên bố anh từ chối mọi hợp tác với Chu Thần Lệ. Đó cũng chính là lý do mà nam tài tử đã nhất mực từ chối quay tiếp vì không muốn hợp tác phần 2 bộ phim Người vợ tuyệt vời với Chu Thần Lệ. Ngoài ra, nam tài tử còn yêu cầu ê-kíp Người vợ tuyệt vời lựa chọn, một là giữ lại anh, hai là mất anh nếu không thay thế Hoa hậu Hong Kong 2011.

Ngoài bê bối tai tiếng trên, Chu Thần Lệ còn bị nghi ngờ có mặt trong đường dây bán dâm cao cấp. Cụ thể, nàng hậu này từng xuất hiện trong bữa tiệc thác loạn "MC Bữa tiệc trắng" tại triển lãm Hải Thiên Thịnh Diên ở Tam Á. Cô phô bày cuộc sống bất cần đời và thích thác loạn của bản thân.

Chu Thần Lệ có đời tư thực sự tai tiếng.

Ngoài ra, Chu Thần Lệ còn dính bê bối cố tình thả thính bạn diễn trong khi đã là người có bạn trai. Cũng vì thế mà người đẹp này bị tố là kẻ lăng nhăng, bội bạc. Tiếng xấu của Hoa hậu Chu Thần Lệ có thể lập thành một danh sách khá dài.

Thực tế, thời quá khứ Chu Thần Lệ là một trong những mỹ nhân đang được khán giả yêu thích nhất của TVB. Năm 2011, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu và ký hợp đồng độc quyền cùng TVB. Một số bộ phim đình đám mà cô từng tham gia gồm Bao La Vùng Trời 2, Bằng Chứng Thép 4, Thám Tử Thần Toán...

Đăng quang hoa hậu, Chu Thần Lệ ghi dấu tên mình qua nhiều tác phẩm để đời.

Chính vì bê bối đời tư mà dù đang được khen ngợi hết lời trong Chiến Trường Mỹ Lệ, Chu Thần Lệ vẫn không thể gột rửa được hàng loạt ồn ào trong quá khứ. Hơn thế, cô còn mang danh một hoa hậu và đại diện của cả một đài truyền hình danh tiếng.

Ngay từ khi lên sóng, bộ phim Chiến Trường Mỹ Lệ đã gây sốt. Dù bị cho là ăn theo Penthouse của Hàn Quốc và diễn xuất quá tệ của Trần Oánh, nhưng màn thể hiện của Chu Thần Lệ lại được đánh giá khá tốt. Cô vào vai Đường Hân - một mỹ nhân đẹp và quyền lực. Đường Hân lại là cô gái đa mưu, không hề đơn giản đội lốt vẻ ngoài tốt bụng. So với Trần Oánh, khí chất của Chu Thần Lệ thực sự tỏa sáng và để lại ấn tượng với khán giả.

Chu Thần Lệ tham gia Chiến Trường Mỹ Lệ và được đánh giá khá tốt.

Cô vừa đẹp vừa nhập vai tuyệt vời.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì một cô gái có tài như Chu Thần Lệ. Quả thực nàng hậu này có nhan sắc, có thực lực diễn xuất nhưng vì đời tư quá ồn ào mà không được công chúng đón nhận.