Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa nhớ lại sự việc, cảnh sát xác định nguyên nhân vụ tai nạn

CTV
Vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng và người hâm mộ.

Video ghi lại quá trình xảy ra tai nạn của Lâm Chí Dĩnh.

Có thể nói mấy ngày nay, vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh liên tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngoài tình hình sức khỏe của nam tài tử thì nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn của anh cũng được mọi người đặc biệt chú ý đến.

Khán giả rất quan tâm đến vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh.

Mới đây, trên mạng xã hội lần lượt đưa ra những phỏng đoán về nguyên nhân khiến Lâm Chí Dĩnh bị mất lái và đâm vào cột đường. Có người cho rằng nam tài tử bận bấm điện thoại. Cũng có người đặt nghi vấn động cơ xe có vấn đề khiến cho tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Lâm Chí Dĩnh không cài dây an toàn và vi phạm luật giao thông nên mới dẫn đến vụ việc.

Cơ quan điều tra đã thông báo nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh.

Sau khi vụ việc xảy ra, hiện trường tai nạn được cảnh sát phong tỏa và điều tra. Chiếc xe Tesla của Lâm Chí Dĩnh bị nát đầu sau khi bốc cháy. Phía cảnh sát tiến hành thu thập tài liệu, lấy lời khai của các nhân chứng. Nguyên nhân ban đầu được cho là do Lâm Chí Dĩnh mất tay lái. Cơ quan điều tra cũng xác nhận nam tài tử không sử dụng rượu bia, chất kích thích.

Xe của Lâm Chí Dĩnh mất lái đâm vào cột bên đường.

Chiếc xe bốc cháy phần đầu.

Cậu nhóc Jenson được bên cứu hộ chăm sóc sau tai nạn.

Theo thông tin từ nhóm công nhân đã cứu Lâm Chí Dĩnh, thời điểm họ nhìn vào xe, nam tài tử thực sự không cài dây an toàn. Tuy nhiên, lúc đó anh khá tỉnh táo và đang tìm cách cứu con trai Jenson đang ngồi ở ghế lại phụ. Dù chấn thương trên người của Lâm Chí Dĩnh khá nghiêm trọng nhưng anh vẫn cố trấn an con trai.

Nhưng, theo một số blogger của giới chơi xe, Lâm Chí Dĩnh thực sự đã không thắt dây an toàn. Vì tốc độ thực tế của xe lúc đó khá chậm, nếu thắt dây an toàn thì mặt anh sẽ không chạm vào bất cứ thứ gì phía trước và sẽ đỡ bị tổn thương nghiêm trọng như hiện tại.

Lâm Chí Dĩnh không thắt dây an toàn khi được tìm thấy.

Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau cơn hôn mê. Anh được phẫu thuật điều trị các chấn thương xương khớp, chấn thương sọ não. Theo quản lý và người thân, sức khỏe Lâm Chí Dĩnh đang dần ổn định. Anh đã ý thức rõ ràng và có thể trò chuyện.

Sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh đã ổn định nhưng anh chưa nhớ được những gì đã xảy ra.

Lâm Chí Hâm - em trai Lâm Chí Dĩnh cho biết: "Chị dâu đã cố hỏi anh về vụ tai nạn, nhưng anh ấy khá mơ hồ. Do đó, Nhược Nghi dừng lại. Chúng tôi không muốn anh ấy gắng sức suy nghĩ hay hồi tưởng vụ việc trong lúc này. Sức khỏe của anh ấy quan trọng hơn cả".