Làm đẹp mùa lễ hội cuối năm: Đâu là phương pháp an toàn và hiệu quả?

CTV
Cuối năm là thời điểm của các cuộc gặp gỡ, hội ngộ và các bữa tiệc. Thời gian này, nhu cầu làm đẹp tăng cao vì ai cũng mong muốn được xuất hiện với một vẻ ngoài tươi tắn và rạng ngời nhất. Do đó, việc lựa chọn các phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả trở thành mối quan tâm được đặt lên hàng đầu.

Các dịch vụ làm đẹp hút khách mùa cuối năm

Những tháng cuối năm là dịp để nhiều chị em tranh thủ làm đẹp trước thềm Noel, Tết Dương lịch, Tết ta. Nắm được tâm lý ấy, nhiều nơi triển khai các chương trình ưu đãi lớn. Với tâm lý làm đẹp giá rẻ, tiết kiệm chi phí để bù cho những khoản chi tiêu cuối năm, loạt khuyến mãi hấp dẫn thu hút đông đảo phái đẹp đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Khảo sát nhanh thị trường làm đẹp có thể thấy rằng trong những ngày này, lượng khách đến với các cơ sở làm đẹp có sự gia tăng đột biến, gấp 2 - 3 lần ngày thường, đặc biệt là các dịch vụ: trị mụn, trị nám, phun xăm… Ngoài ra, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: cắt mí, nâng mũi… cũng được nhiều chị em lựa chọn thực hiện để kịp thời hồi phục và có được diện mạo như ý vào dịp lễ Tết sắp tới.

Tuy nhiên, có một vấn đề đặt ra là chị em cần lưu ý lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh gặp phải hậu quả không đáng có chỉ vì muốn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh những spa, thẩm mỹ viện mang đến chương trình khuyến mãi thật sự, một số nơi lợi dụng tâm lý ham rẻ này, từ phòng mổ không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, máy móc cũ, cho đến bác sĩ tay nghề non kém... đều là lý do khiến khách hàng gặp rủi ro.

Phẫu thuật cận thị - Xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả của giới trẻ hiện nay

Bạn Lê Hương G. - 25 tuổi - nhân viên văn phòng chia sẻ: “Mình bị cận khá nặng và gắn bó với cặp kính cận đã 8 năm nay. Điều này gây cho mình rất nhiều sự bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, trong công việc và kể cả vấn đề thẩm mỹ. Mình đã đi phẫu thuật cắt mí nhưng khi đeo kính vào thì cũng chẳng nhìn rõ được là mắt hai mí. Đặc biệt mỗi khi trang điểm, chiếc kính cận trở thành rào cản khiến cho đôi mắt của mình mất đi sự cuốn hút. Năm nay, mình quyết tâm sẽ đi mổ cận để Tết này có được một đôi mắt sáng khoẻ cũng như tự tin, xinh đẹp hơn mỗi khi trang điểm.”

Ths. Bs Đặng Thị Như Quỳnh - Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cho biết: “Ngoài mục đích điều trị tật khúc xạ, có rất nhiều bệnh nhân đến với bệnh viện thực hiện phẫu thuật cận thị với mục đích gia tăng tính thẩm mỹ, đặc biệt là các diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng: diễn viên Đỗ Duy Nam, diễn viên Trình Mỹ Duyên, MC Hoàng Linh… Trên thực tế, việc phẫu thuật cận thị có thể giúp bệnh nhân có được thị lực tốt hơn và một đôi mắt sáng khoẻ, có hồn hơn, khắc phục tình trạng mắt dại, đờ đẫn trước đó”.

Bác sĩ Quỳnh cũng cho biết thêm rằng, hiện nay, hầu hết các phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ đều có độ an toàn và hiệu quả cao, tiêu biểu trong số đó là ReLEx SMILE. Sử dụng tia Laser Femtosecond tạo ra 02 mặt phân cách, tách phần nhu mô tương ứng với độ khúc xạ cần loại bỏ và rút qua đường mổ nhỏ chỉ 2mm, ReLEx SMILE không có biến chứng về vạt giác mạc cũng như rút ngắn thời gian hồi phục so với các phương pháp khác.

Vợ chồng diễn viên Đỗ Duy Nam lựa chọn phẫu thuật cận thị để thuận tiện hơn trong công việc và cuộc sống

Làm đẹp an toàn - tiết kiệm cùng Hệ thống Y tế Quốc tế DND Brothers

Sở hữu tổ hợp gồm Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, Phòng khám Nha khoa Quốc tế DND và Trung tâm Da - Thẩm mỹ Quốc tế DND, Hệ thống Y tế Quốc tế DND Brothers đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực y tế - làm đẹp.

Mùa lễ hội cuối năm 2022, với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp an toàn với mức chi phí ưu đãi nhất, Hệ thống Y tế Quốc tế DND Brothers triển khai chương trình Smile Days DND 2023. Cụ thể, từ ngày 14/11/2022, bệnh nhân khi đăng ký sớm nhất và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND sẽ nhận được mức hỗ trợ đến 40% chi phí phẫu thuật điều trị tật khúc xạ (cận, loạn, viễn & lão thị) bằng các phương pháp hiện đại: ReLEx SMILE, Femto-lasik, SmartsurfACE, Lasik và Phakic.

Ngoài ra, bệnh nhân còn được miễn phí khám chuyên sâu theo quy trình 8 bước chuẩn Quốc tế trị giá 1.000.000đ; giảm thêm 1.000.000đ khi tham gia check-in "Tạm biệt kính cận". Không chỉ vậy, bệnh nhân sẽ được nhận nhiều món quà ý nghĩa khác: thẻ Family tái khám miễn phí các dịch vụ về Mắt, Nha khoa, Thẩm mỹ cho bệnh nhân và người thân trong gia đình; combo quà tặng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình: gel sát khuẩn Dr. DND, khăn giấy Newis, túi canvas DND và đặc biệt là voucher sử dụng dịch vụ Nha khoa và Thẩm mỹ.

Tham gia ngay Smile Days DND 2023 để nhận mức hỗ trợ chi phí phẫu thuật tật khúc xạ lên tới 40% cùng hàng ngàn ưu đãi đặc biệt

Nhanh tay đăng ký ngay tại: https://smiledaysdnd.matquocte.vn/

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0969 128 128 – 0968 11 55 88