Lâm Khánh Chi bối rối vì lỡ miệng xưng tên thật trên sóng truyền hình

Đứng trước trai đẹp 6 múi, Lâm Khánh Chi bối rối đến quên cả tên thật của mình.

Lâm Khánh Chi là một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cô luôn tích cực truyền cảm hứng về vấn đề bình đẳng giới và được giới giải trí yêu mến gọi là "Nữ hoàng chuyển giới". Kể từ khi kết hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi, người đẹp sinh năm 1977 dành nhiều thời gian cho gia đình hơn và tập trung kinh doanh thời trang.

Mới đây, tham gia chương trình "Căn bếp vui nhộn", Lâm Khánh Chi gây chú ý ngay khi xuất hiện. Thay vì giới thiệu tên Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ đã lỡ miệng đọc tên thật là Huỳnh Phương Khanh. Sự nhầm lẫn này đã khiến cô bối rối và “sửa sai” ngay lập tức. Được biết, nguyên nhân đằng sau giây phút lỡ lời trên sóng truyền hình này là vì Lâm Khánh Chi lúng túng trước nhan sắc vạn người mê của nam vương Cao Xuân Tài.

Trước đó không lâu trong một sự kiện, Lâm Khánh Chi đang chăm chú xem Hương Giang phát biểu, khi nghe đàn em gọi mình là "chị Khanh" cô vẫn giữ bình tĩnh và mỉm cười nhẹ. Hương Giang sau đó cũng nhìn về phía Lâm Khánh Chi và thể hiện sự lúng túng thấy rõ.

Cao Xuân Tài cũng là khách mời đầu tiên khiến Ngô Kiến Huy phấn khích đến mức đặt luôn danh xưng “hoàng tử bước ra từ cổ tích”. Anh chàng là mẫu nam sáng giá những năm gần đây, với thành tích vượt qua hơn 30 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới để giữ ngôi vị nam vương trong cuộc thi Man Of The World 2018. Hiện tại, anh còn phát triển sự nghiệp sang mảng dẫn chương trình và xuất hiện khá dày ở các sự kiện với vai trò này.

Tại sân khấu của "Căn bếp vui nhộn", Ngô Kiến Huy đã có màn “giành giật” với Midu khi cô nàng cố gắng lôi kéo Cao Xuân Tài về đội của mình. Ngô Kiến Huy khẳng định trai đẹp sáu múi đẹp như tượng tạc này là dành riêng cho anh. Bất ngờ hơn, Cao Xuân Tài tiết lộ đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy tỏ thái độ quá khích với nam vương 1m82. Ở những lần gặp gỡ trước, Ngô Kiến Huy đã từng nhiều lần khiến Cao Xuân Tài phải bối rối.

Cao Xuân Tài “khoe khoang” bản thân rất thành thạo việc bếp núc, anh cũng thường xuyên tự nấu ăn cho bản thân theo chế độ dinh dưỡng khắt khe của người mẫu nam. Những thông tin này giúp Midu vô cùng yên tâm, cô nàng còn liên tục khiêu chiến đội Ngô Kiến Huy trong lúc thực hiện thử thách.

Nhưng không thể ngờ, chàng đồng đội đội sáu múi của Midu liên tục thể hiện sự lúng túng. Do bị bịt mắt trong suốt quá trình Vũ Dino hướng dẫn thực hiện, Cao Xuân Tài không thể nhớ nổi các công đoạn thực hiện. Không những bối rối trong các bước nấu ăn, nam vương sáu múi này còn vụng về trong việc lột vỏ trứng gà. Một mình phải cân cả team, Midu đã nổi đóa: “Đến cả luộc trứng gà em cũng không làm được sao?”. Nữ MC cũng đùa rằng đây là lần đầu tiên nổi nóng với khách mời.