Lâm Khánh Chi ngã bệnh đến mức “sợ chết”, lộ nhan sắc tàn tạ khó tin sau cuộc tình mới “toang”

CTV
Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện sau 3 ngày ngã bệnh khiến cư dân mạng lo lắng vì diện mạo hiện tại của cô.

XEM VIDEO: Lâm Khánh Chi gây ấn tượng với màn "biến hóa" thành cô dâu cực xinh.

Hôm qua, Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ chuyện đau ốm. Nữ ca sĩ nghẹn ngào viết: “3 ngày nay em bệnh. Em nói thật sự em rất sợ em chết. Em còn yêu đời lắm. Giờ em ổn lại từ từ, cảm ơn mọi người yêu thương, gửi lời hỏi thăm, động viên em. Em sợ quá luôn. Hôm qua 3 giờ sáng, em sốt cao phải nhập viện, giờ em khỏe rồi, chiều nay em về nhà”.

Lập tức, dòng chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Việc nữ ca sĩ thú nhận “sợ chết” cũng khiến người hâm mộ lo lắng, bất an. Hàng loạt lời an ủi, động viên Lâm Khánh Chi đã được viết ở dưới phần bình luận: “Mau khoẻ nha chị ơi”, “Thương em, chúc em nhiều sức khỏe và an yên trong cuộc sống”, “Chúc công chúa sức khỏe và bình an”, “Thời tiết này dễ làm chúng ta bệnh lắm. Cố gắng lên chế nhá”…

"Em nói thật sự em rất sợ em chết. Em còn yêu đời lắm", Lâm Khánh Chi xúc động chia sẻ về cảm xúc sau 3 ngày ốm đau bệnh tật.

Ít giờ trước, Lâm Khánh Chi cũng lần đầu lộ diện sau 3 ngày ngã bệnh. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bệnh mới 3 hôm, nhan sắc phai tàn em nhìn không ra em luôn. Con trai nói: Bi yêu mẹ nhất trên đời, muốn rớt nước mắt”. Kèm theo đó Lâm Khánh Chi khoe bức ảnh chụp cùng con trai cưng. Thế nhưng trông giọng ca nổi tiếng dường như đã gầy “sọp” đi, gương mặt cũng không còn tươi tắn và rạng rỡ như trước. 

Ngoại hình hiện tại của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người thương cảm khi nữ ca sĩ xuống sắc, tàn phai thấy rõ.

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải những status u ám, mang hàm nghĩa tiêu cực. Có lần cô viết ẩn ý trên trang cá nhân: “Có những thứ không trân trọng, sẽ mất đi. Nhưng cũng có những thứ chúng ta rất trân trọng, mà cũng không thể nào giữ được. Chân thành và thật lòng chưa chắc đã cho ta kết quả tốt, nhưng chân thành và thật lòng chắc chắn sẽ không hối tiếc. Thế thôi”.

“Em sẽ ổn thôi mà”, “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, “Yêu làm chi lệ hoen bờ mi”, “Chỉ có Bi thương mẹ thôi. Bi nói lớn lên Bi đi làm Bi nuôi mẹ. Mẹ con em chào cả nhà thương yêu”… là loạt bài đăng đáng chú ý của Lâm Khánh Chi.

Sau khi "toang" với mối quan hệ mới, Lâm Khánh Chi liên tục đăng status u ám, tiêu cực khiến khán giả lo lắng.

Trước đó hôm 23/9, Lâm Khánh Chi cũng bất ngờ đăng tải một status buồn, ẩn ý nói đến chuyện tình cảm mới chớm đã vội “toang”. Người đẹp viết: “Yêu làm gì để rồi khổ đau vì tình. Em buông”. Thông qua dòng tâm sự này, Lâm Khánh Chi tiết lộ bản thân chấp nhận buông tay với người mới.

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn với truyền thông, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ hiện có 3 người đang theo đuổi cô. Trong đó, có một người khiến Lâm Khánh Chi vui, là động lực truyền năng lượng tích cực để nữ ca sĩ vượt qua nỗi buồn.

Hiện cuộc sống riêng tư của Lâm Khánh Chi vẫn được cư dân mạng quan tâm, theo dõi.

“Anh không phải là người trong showbiz, là một người kinh doanh bình thường. Cả 2 quen nhau trong một dịp đi chơi cùng bạn bè, anh là bạn của bạn Khánh Chi. Anh kém tuổi Khánh Chi. Gu Khánh Chi là người đẹp trai, ít nói, lịch sự, galant và anh có đủ những thứ đó. Anh nhắn tin từ sáng đến khuya, ngày nào cũng thế. Từ xưa Khánh Chi quen rất nhiều người nhưng chưa có ai quan tâm Khánh Chi như anh”, người đẹp chuyển giới từng chia sẻ.

Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi cho biết cô cảm thấy bước khởi đầu đang rất tốt đẹp, vui vì có người quan tâm, dành thời gian nhắn tin với mình từ sáng đến khuya. Nữ ca sĩ khẳng định không phải ai cũng có thời gian rảnh như thế, mà họ phải thực sự thương mình, thích mình, dành tình cảm đặc biệt cho mình. Tuy nhiên với những status tiêu cực trong thời gian qua thì có thể thấy Lâm Khánh Chi và tình mới đã “toang” như những lời đồn đoán của dân mạng.