Làm “nóc nhà” chưa bao giờ là dễ, chị em tích cực săn hàng bách hóa giảm giá để tiết kiệm chi tiêu gia đình

Một tay nắm giữ tài chính gia đình, việc chi tiêu sao cho thật hợp lý và tiết kiệm chính là bài toán mà các chị em thậm chí phải giải hàng ngày. Điều này cũng lý giải tại sao “hội bỉm sữa” luôn yêu thích những chiến dịch ưu đãi ngành hàng bách hóa trên Shopee.

Giải tỏa mối lo cân đối thu chi của chị em hàng tháng, tuần lễ Bách hóa sale to - Quà cho cả nhà” kéo dài từ nay đến hết ngày 19.6 trên Shopee chính là địa chỉ tuyệt vời để mua sắm hàng chính hãng 100% với giá cả siêu tiết kiệm cho cả nhà, đồng thời mang đến các mã giảm giá 100.000 đồng với số lượng có hạn vào mỗi ngày, cùng cơ hội chia kho xu 3.5 triệu đồng mỗi ngày khi tham gia “Ngày hội gia đình - Săn quà hết mình”.

Đừng quên ghi chú 4 khung giờ vàng săn sale để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi, bao gồm: 0H - Siêu Sale Nửa Đêm; 9H -  Siêu Sale Thương Hiệu; 12H - Khung Giờ Hoàn Xu; 21H - Giá Thấp Nhất, đồng giá 99.000 đồng

Sản phẩm dành cho mẹ

Chăm lo cho gia đình nhưng chị em vẫn cần dành thời gian để chăm chút cho bản thân. Tại tuần lễ “Bách hóa sale to - Quà cho cả nhà” trên Shopee, phái đẹp sẽ thỏa sức khám phá hàng loạt các sản phẩm dưỡng da, mỹ phẩm đến từ các thương hiệu đình đám như Ohui, Murad, La-Roche Posay, Cocoon…, tạo cơ hội để chị em lấp đầy tủ làm đẹp cá nhân bằng các sản phẩm yêu thích với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Đừng quên nhập mã OHUIT650K để được giảm thêm đến 50.000 đồng cho đơn Ohui từ 700.000 đồng; nhập mã MURABM156 để được giảm thêm đến 50.000 đồng cho đơn Murad từ 200.000 đồng.

Sản phẩm dành cho ba

Đừng vội gắn tính từ “xuề xòa” cho nam giới bởi trên Shopee có vô số các sản phẩm chăm sóc cá nhân cực kỳ hữu ích dành cho phái mạnh, đặc biệt là dành cho những ai đang làm bố. Với đặc điểm tối giản, thích nhanh gọn, đồ dùng dành cho phái nam thường tích hợp nhiều công năng trên cùng một sản phẩm. Ví dụ như sữa tắm 2 trong 1 vừa làm sạch vừa có mùi thơm nước hoa, sữa rửa mặt vừa có chức năng làm sạch bụi bẩn vừa giúp dưỡng ẩm và hạn chế các tác nhân gây hại cho da.

Nhập mã BERGFM15K để được giảm thêm 15.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng bao gồm sản phẩm từ thương hiệu Bergami.

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo thêm sản phẩm gel tạo kiểu tóc Blueman dạng bùn cho nam với mức giảm sâu 50% vô cùng hấp dẫn, hiện có giá chỉ 188.000 đồng tại https://shopee.vn/abc-i.299399537.7448792388

Sản phẩm dành cho bé

Nhu cầu về các sản phẩm tã, sữa, quần áo dành cho em bé luôn đứng đầu trong danh sách chi tiêu của mọi gia đình. Điều này lý giải tại sao các ông bố bà mẹ thường bị hấp dẫn bởi các sản phẩm bán dưới dạng combo hoặc săn tìm các mã giảm giá để tiết kiệm tối đa chi phí phải bỏ ra. Vậy nên, tuần lễ “Bách hóa sale to - Quà cho cả nhà” chính là địa chỉ vô cùng tuyệt vời để hiện thực hóa điều này.

Vô số các sản phẩm dành cho bé đồng loạt giảm giá đến 50% trong tuần lễ ưu đãi dành riêng cho ngành hàng Bách hóa trên Shopee.

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm ưu đãi trong tuần lễ “Bách hóa sale to - Quà cho cả nhà”, nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee ngay từ hôm nay để tận hưởng hành trình mua sắm theo cách thú vị và tiết kiệm nhất.

Mua sắm không giới hạn với “Sale không khoảng cách” trên Shopee từ ngày 10.6 đến 18.6. Chương trình mang đến cho người dùng loạt deal thịnh hành 1.000 đồng và voucher giảm sâu 50% vào lúc 12H mỗi ngày. Ngoài ra, khi tham gia chương trình Đố vui, người dùng có cơ hội rinh thưởng lớn với voucher xịn từ các thương hiệu và chia kho xu lên đến 3 triệu xu. Truy cập ngay ứng dụng Shopee tại: https://shopee.vn/sale-khong-khoang-cach.