Lần thứ 2 vào vai “tiểu tam”, Thu Quỳnh được khán giả réo tên dù phim chưa lên sóng

Một lần nữa, Thu Quỳnh lại vào vai "tiểu tam" quyến rũ đàn ông, cướp chồng người khác trong phim truyền hình mới "Lửa ấm" sắp lên sóng VTV.

Trong đoạn trailer giới thiệu nội dung phim truyền hình "Lửa ấm", sự xuất hiện của Thu Quỳnh thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Bên dưới phần bình luận, nhiều fans hâm mộ bày tỏ sự trông đợi với vai diễn lần này của nàng "My Sói": "Có chị Thu Quỳnh đóng chắc là hay đó!", "Quỳnh lại vai phản diện ư", "Có thu quỳnh là phải hóng rồi"...

Theo đó, nữ diễn viên vào vai Khánh Ngọc - người yêu cũ của Minh (Trương Minh Quốc Thái) - đội trưởng đội cứu hỏa. Cả hai là cặp thanh mai trúc mã cho đến khi Ngọc đột ngột bỏ Minh sang nước ngoài.

Sóng gió gia đình Minh - Thủy (Thúy Hằng) chính thức bắt đầu khi Ngọc trở về nước sau cuộc hôn nhân thất bại với người chồng giàu có. Cô ta để lại đứa con gái của mình ở nước ngoài và nói với Minh đó là đứa con chung của hai người. Điều trùng hợp là Ngọc cũng làm tại đúng bệnh viện của Thủy đang công tác.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc đang cảm thấy vô cùng cô đơn và cần một điểm tựa tinh thần. Và người phù hợp nhất không ai khác chính là Minh. Ngọc thậm chí còn "tuyên chiến" với Thủy sẽ giành Minh lại cho mình: "Tôi sẽ giành lại anh Minh bằng được".

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo nhưng bên trong Ngọc còn rất từng trải và mưu mô. Minh thường bị Ngọc "dẫn dắt" khi thể hiện sự yếu đuối, cô đơn và tổn thương. Tuy nhiên, Minh cũng rất thẳng thắn khi thừa nhận với vợ: "Ngọc là mẹ của con gái anh, nhưng em và Quang mới là gia đình của anh". Liệu đây có phải một cách lấp liếm cho chuyện không vững tâm, chăm lo cho gia đình hiện tại của Minh trước "tiểu tam" từng trải như Ngọc.

Chia sẻ về vai diễn "con giáp thứ 13", Thu Quỳnh cho biết cách đây 10 năm cô cũng đã từng hóa thân thành người đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cảm thấy khá áp lực khi đảm nhận vai diễn Khánh Ngọc lần này. "Những bộ phim truyền hình gần đây thường có sự xuất hiện của người thứ ba và đã có nhiều diễn viên nữ hóa thân rất đạt. Chính vì thế, tôi cũng khá lo lắng để làm sao thể hiện Khánh Ngọc có sự khác biệt. Tôi mong rằng qua nhân vật này, khán giả sẽ cảm thông hơn" - Thu Quỳnh tâm sự.

Nói về "Lửa ấm" - đây là bộ phim của đạo diễn Đào Duy Phúc khắc họa bức tranh sinh động về đời sống tinh thần và vật chất, về sự vất vả hy sinh của những người lính phòng cháy chữa cháy và những bác sĩ cấp cứu. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ thực lực: NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Thu Quỳnh, Thúy Hằng, Mạnh Quân... phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội NSND Lan Hương, NSND Trọng Trinh. 

"Lửa ấm" có độ dài 50 tập sẽ lên sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vào lúc 21h trên VTV1 bắt đầu từ 1/10 sau khi "Lựa chọn số phận" kết thúc.