Lan truyền thông tin bạn trai cũ Mai Phương gặp nạn, chính chủ nói rõ tình hình sức khỏe hiện tại

CTV
Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng về thông tin anh gặp tai nạn nghiêm trọng.

XEM VIDEO: Phùng Ngọc Huy tâm sự muốn đưa bé Lavie sang Mỹ.

Ít giờ trước, mạng xã hội râm ran tin đồn Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương gặp tai nạn nghiêm trọng. Không để thông tin đi quá xa, nam ca sĩ nhanh chóng phủ nhận trên trang cá nhân:

“Không biết thông tin từ đâu ai nói em bị tai nạn. Các bạn nào làm những trang để câu view, thì làm ơn giúp mình đừng đưa thông tin không đúng về mình nha. Và em xin thông báo, em vẫn khoẻ và đang bay đi Houston cho show. Cám ơn gia đình, bạn bè và khách hàng đã hỏi thăm về em. Em vẫn bình thường nha cả nhà. Và giờ em bay đây”.

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi nhiều trang mạng lan truyền thông tin anh bị tai nạn với mục đích câu view.

Thông qua bài đăng, Phùng Ngọc Huy khẳng định tin đồn anh gặp tai nạn là không đúng sự thật, sức khỏe hiện tại tốt và ngầm xác nhận công việc thuận lợi.

“Trời, em vừa search xem sau khi thấy anh post. Sao lại có thể ác mồm ác tâm dữ vậy”, “Bọn ác nhân viết về anh như vậy để câu view câu like thôi anh ơi, anh còn khỏe còn phong độ mà viết như vậy không hiểu bọn này nghĩ gì luôn á”, “Ai đồn ác nhơn. Chúc e trai luôn mạnh khỏe và thành công”… là những an ủi động viên của dân mạng.

Tình cũ cố nghệ sĩ Mai Phương khẳng định tin đồn anh gặp tai nạn là không đúng sự thật, sức khỏe hiện tại tốt.

Hiện tại, Phùng Ngọc Huy đang chăm chỉ làm việc để thực hiện ước mơ lớn nhất là đón con gái Lavie qua Mỹ chăm sóc. “Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó”, nam ca sĩ từng tiết lộ.

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy chăm chỉ kiếm tiền và chờ cơ hội đón con gái Lavie qua Mỹ đoàn tụ.

Việc tình cũ cố nghệ sĩ Mai Phương vướng tin đồn thất thiệt không phải là chuyện hiếm trong showbiz. Trước đó, Chí Trung, Duy Khánh, Quách Tuấn Du, Trấn Thành thậm chí còn bị đồn đã qua đời khiến ít nhiều khán giả bàng hoàng. Riêng với Trấn Thành, anh cứng rắn xử lý vấn đề tin giả khi làm việc với các ban ngành liên quan.

“Tôi không hiểu khi đăng một thông tin bịa đặt nặng nề như vậy về 1 ai đó thì họ được cái gì? Tiền ư? Sự chú ý? Hay chỉ để tiêu khiển? Có thật sự thảnh thơi với việc mình làm không?

Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên có những bộ luật thật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội. Hiện nay, thông tin thật, giả lẫn lộn. Ai muốn đăng gì cũng được. Không cần kiểm chứng, không màng đúng sai. Càng không nghĩ đến hậu quả sẽ gây cho người khác sau những gì mình đăng.

Những kẻ đưa thông tin bịa đặt như thế này không được xử lý nghiêm thì xã hội sẽ ngày càng loạn mất. Tôi hi vọng sẽ sớm thấy được sự quản lý chặt chẽ hơn cho người dùng mạng xã hội. Và cũng mong mọi người hãy là những độc giả và người sử dụng mạng xã hội sáng suốt và văn minh. Hãy kiểm chứng tất cả những thông tin bạn tiếp nhận được trước khi bạn tin vào nó”, nam diễn viên hài giận dữ viết trên trang cá nhân.

Nhiều nghệ sĩ Vbiz như Chí Trung, Duy Khánh, Quách Tuấn Du, Trấn Thành cũng rơi vào cảnh bị tin giả bủa vây. Riêng với ông xã Hari Won, anh có cách xử lý mạnh tay khiến dân tình ủng hộ nhiệt liệt.