Láo Soái Nhi, Hoài Thu hội ngộ hot TikToker trong lễ ra mắt sản phẩm của Havyco Group

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp, Láo Soái Nhi, Hoài Thu cùng dàn hot TikToker đã gây ấn tượng nhờ gu thời trang chất lừ, khoe trọn vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp, Láo Soái Nhi, Hoài Thu cùng dàn hot TikToker đã gây ấn tượng nhờ gu thời trang chất lừ, khoe trọn vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

Vào ngày 21/9 vừa qua, Công ty cổ phần Havyco Group đã tổ chức sự kiện “Ngàn năm dáng ngọc” tại Riverside Palace (P.1, Q.4, TP.HCM). Đây là sự kiện được phái đẹp rất mong chờ, đặc biệt khi rò rỉ thông tin phía ban tổ chức sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới, hỗ trợ chị em duy trì vóc dáng như thời thiếu nữ.

1

Bên cạnh sự góp mặt của các chuyên gia Tiến sĩ, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thu Hậu, Life-coach Phạm Tiến Dũng là các khách mời nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội Láo Soái Nhi, Hoài Thu, Gin, Ngô Trí Khánh, Oanh Dẻo, Công Trường, Mya, Lan Phương, Phạm Tình Nhi, Kiên Nguyễn.

2

Rũ bỏ hình tượng cá tính như thường thấy, Láo Soái Nhi gây ấn tượng khi diện chiếc đầm đen bó sát, được cắt xẻ táo bạo. Dù không trang điểm cầu kỳ, nàng hot girl mạng xã hội dễ dàng chiếm được cảm tình nhờ gu thời trang chất lừ và nụ cười tỏa nắng.

3

Đồng hành cùng với Láo Soái Nhi là hot girl Hoài Thu. Cô nàng 2K2 từng xuất hiện trong một clip phỏng vấn trên đường phố và bỗng chốc nổi tiếng nhờ nhan sắc được mệnh danh “thần tiên tỷ tỷ”. Khác với những lần xuất hiện trước đây, lần này Hoài Thu gây bất ngờ khi diện chiếc trắng váy bó sát, khoe khéo đường cong nóng bỏng và đôi chân thon nhỏ. Dường như nàng hot girl này đã có màn “lột xác” ấn tượng trong thời gian gần đây.

4

“Ngàn năm dáng ngọc” là sự kiện được Havyco Group tổ chức nhằm tri ân các giám đốc khu vực, các tổng đại lý, đại lý và khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua. Sự kiện này cũng quy tụ hơn 500 khách mời ở các tỉnh thành trên cả nước, thậm chí, có những khách hàng tới từ Campuchia hay Malaysia cũng tham dự.

5

Sự kiện này đã khiến không ít người choáng ngợp bởi không gian được bài trí tinh tế, lãng mạn với gam màu trắng chủ đạo. Toàn bộ khu vực check-in được trang trí bằng các loại hoa tươi nhập khẩu. Bên cạnh đó, Havyco Group cũng trưng bày những hình ảnh, kèm với đó là những nguyên liệu đã được sử dụng để sản xuất các dòng sản phẩm của công ty.

6

Điểm nhấn của sự kiện chính là màn công bố sản phẩm mới mang tên Vy Slim. Đây là sản phẩm bổ sung, hỗ trợ cho các chị em trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn, tăng cường khả năng chuyển hóa và làm đẹp da từ bên trong cơ thể.

Được biết, Vy Slim đã được các chuyên gia của Havyco Group nghiên cứu trong nhiều năm, sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, độc quyền từ Nhật Bản và hứa hẹn sẽ là sản phẩm hot trên thị trường thời gian tới.

7

Bà Nguyễn Quỳnh Vân Anh - CEO Havyco Group cho hay, Vy Slim sẽ mang đến cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ giải pháp an toàn để lấy lại vóc dáng như thời thiếu nữ. Chắc chắn, dòng sản phẩm thế hệ mới sẽ có những bước tiến vượt bậc trong việc phát triển, nhân rộng kênh phân phối trên toàn quốc, tạo cơ hội việc làm và tăng thu nhập cho rất nhiều người.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-soai-nhi-hoai-thu-hoi-ngo-hot-tiktoker-trong-le-ra-mat-san-pham-cua-havyco-group-a552513.html