Lắp camera trong phòng ngủ vì nghi vợ dan díu với em trai sinh đôi, chồng chứng kiến cảnh tượng sốc

CTV
Lắp camera vì nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng càng sốc hơn khi biết danh tính "kẻ thứ ba" chen chân vào gia đình mình.

Vào năm 2018, tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, một bi kịch đã xảy ra gây rúng động dư luận. Một người đàn ông tên Guo Moumou đã phát hiện ra em trai sinh đôi chính là "người thứ ba" chen chân vào hạnh phúc gia đình mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi anh Guo Moumou vừa đi làm xa về, gặp một người hàng xóm ở cửa thì người này liền nhìn anh với ánh mắt khó hiểu rồi hỏi: "Không phải anh vừa đi siêu thị với Li Hui à, sao giờ lại xách vali vậy?".

Ban đầu, anh Guo Moumou không hiểu người hàng xóm nói gì, tưởng rằng có nhầm lẫn. Thế nhưng khi nghĩ lại, anh đột nhiên có suy nghĩ kỳ lạ trong đầu. Hóa ra, anh Guo Moumou có một người em trai sinh đôi là Guo Wei. "Chẳng lẽ người mà hàng xóm nhắc đến là em trai sinh đôi của mình? Tại sao Guo Wei lại đi cùng vợ mình? Chẳng lẽ giữa họ có quan hệ mờ ám nào đó?", những câu hỏi liên tiếp xuất hiện trong đầu Guo Moumou khiến anh vô cùng hoài nghi và khó hiểu.

Tuy nhiên, anh Guo Moumou không có bằng chứng để tra hỏi sự việc nên quyết định giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. Anh về nhà, lắp một chiếc camera ẩn trong phòng ngủ mà không nói cho vợ biết.

Ảnh minh họa

Vài ngày sau, anh Guo Moumou vẫn đi làm như bình thường. Thông qua camera, anh có thể biết được mọi chuyện đang diễn ra ở nhà. Thật không ngờ, cảnh tượng mà anh không mong chờ nhất đã xảy ra. Người vợ Li Hui của anh thực sự đã dẫn em trai sinh đôi Guo Wei về nhà để quan hệ bất chính.

Quá sốc khi bị 2 người thân yêu nhất phản bội, anh Guo Moumou càng xấu hổ hơn vì bi kịch này. Không chịu đựng nổi chuyện trái luân thường đạo lý, anh Guo Moumou lập tức trở về nhà. Thấy anh Guo Moumou về nhà sớm hơn dự định, cô Li Hui và anh Guo Wei tỏ ra vô cùng sợ hãi, hốt hoảng. Khi cả 2 còn chưa kịp giải thích câu nào, anh Guo Moumou đã xông vào phòng, tung một cú đấm mạnh vào mặt người em trai sinh đôi.

Lúc này, Guo Wei cũng biết rằng mọi lời ngụy biện của mình đều vô dụng. Không muốn tiếp tục chịu đòn của anh trai, Guo Wei cũng tung cú đấm đáp trả. Tuy nhiên, anh ta không thể chống lại được sự hung hăng của người anh trai Guo Moumou khi đang mất bình tĩnh, cuối cùng bị chính anh trai mình hạ gục. Thấy Guo Wei bất tỉnh, cô Li Hui vô cùng sợ hãi, lập tức chạy ra ngoài gọi cảnh sát.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát mới phát hiện mối tình tay 3 giữa 3 người này đã bắt đầu từ lâu, khi cô Li Hui mới 18 tuổi. Thời điểm đó, 3 người họ gặp nhau một cách tình cờ, cả Guo Moumou và em trai sinh đôi Guo Wei đều phải lòng cô Li Hui. Họ cảm thấy cô gái này rất đặc biệt và cũng là người hiếm hoi có thể phân biệt được 2 anh em họ một cách dễ dàng.

Thế nhưng do tính cách khác biệt, chỉ có anh Guo Moumou là người chủ động tấn công cô Li Hui, trong khi người em trai Guo Wei lại lặng im đứng nhìn từ phía sau. Cuối cùng, anh Guo Moumou và cô Li Hui đã trở thành một cặp, kết hôn sau nhiều năm yêu nhau.

Anh Guo Moumou theo học chuyên ngành kỹ thuật dân dụng, sau khi tốt nghiệp được nhận vào làm một công ty kỹ thuật nhưng phải thường xuyên đi công tác xa. Điều này vô hình gây ra khoảng cách giữa anh với cô Li Hui. Tình cảm mà anh Guo Moumou dành cho vợ chưa bao giờ thay đổi nhưng cô Li Hui lại không chịu đựng được sự cô đơn. Nhân cơ hội đó, người em trai Guo Wei đã bắt đầu tiếp cận chị dâu Li Hui.

Guo Wei vẫn luôn yêu thầm cô Li Hui những năm qua nhưng không dám nói ra. Giờ đây, anh ta cảm thấy tình cảm mình dành cho cô Li Hui đã vượt quá tầm kiểm soát. Anh ta chỉ muốn ở bên cô Li Hui, chăm sóc cô những lúc cô đơn, giúp cô giải quyết những khó khăn trong cuộc sống.

Thời gian đầu, cô Li Hui không quá để tâm đến chuyện này, thậm chí còn tự tạo khoảng cách với Guo Wei vì sợ người khác dị nghị mối quan hệ chị dâu - em trai chồng. Thế nhưng về sau, chính cô cũng không cưỡng lại được tình cảm của Guo Wei. Anh ta còn dùng 2 tháng tiền lương mua tặng cho cô một chiếc dây chuyền nhân dịp sinh nhật. Những người xung quanh càng không biết về mối quan hệ bất chính này bởi Guo Moumou và Gui Wei quá giống nhau. Đó chính là nguyên nhân khiến cuộc xung đột giữa 2 anh em sinh đôi này nảy sinh.

Khi cảnh sát đến nơi, họ lập tức đưa anh Guo Wei vào bệnh viện kiểm tra, may mắn vết thương không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Trong khi đó, anh Guo Moumou bị bắt giữ với cáo buộc cố ý gây thương tích.

Theo Điều 234 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người nào phạm tội cố ý gây thương tích cho người khác sẽ bị phạt tù có thời hạn không quá 3 năm, tạm giữ hình sự hoặc giám sát công khai, trường hợp gây hậu quả nghiêm trọng có thể bị phạt tù trên 10 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Xét thấy tội của anh Guo Moumou là tương đối nhẹ, lại xuất phát từ việc bị 2 người thân yêu phản bội, sau đó chính người em trai Guo Wei cũng đã gửi đơn kiến nghị hình phạt nhẹ hơn cho anh trai mình. Cuối cùng, Guo Moumou đã nhận án tù 3 năm, cộng thêm 4 năm án treo.