Lấy đại gia nhiều tuổi, 2 mỹ nhân Việt không phải đi làm dâu, lấy chồng rồi vẫn ở sát vách nhà bố mẹ ruột

CTV
Đi lấy chồng và ra riêng nhưng 2 mỹ nhân này vẫn có thể lui tới nhà bố mẹ ruột mỗi ngày vì quá gần.

Bảo Thy

Bảo Thy sinh ra trong một gia đình giàu có, từng sống với bố mẹ trong “lâu đài” ở trung tâm TP.HCM. Cuối năm 2019, nữ ca sĩ lên xe hoa với doanh nhân người Hà Tĩnh tên Phan Lĩnh, hơn cô 10 tuổi.

Tuy nhiên khi lấy chồng, cô nàng cũng không phải chịu cảnh làm dâu khi được ông xã đại gia mua ngay căn “bạch dinh” hoành tráng tại quận 7, gần nhà bố mẹ ruột của cô. Cũng nhờ đó, “công chúa bong bóng” không có cảm giác nhớ người thân vì có thể ngày ngày lui tới nhà bố mẹ ruột.

Bên ngoài căn biệt thự của nữ ca sĩ Bảo Thy có màu trắng chủ đạo với mái nhà màu xám. Xung quanh được bao phủ bởi cây xanh trông rất bề thế.

Bân ngoài, căn biệt thự của vợ chồng cô có tông màu trắng chủ đạo, vô cùng rộng rãi và sang trọng. Bên trong được thiết kế với màu sắc trầm ấm, nội thất bằng gỗ là chủ yếu làm toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô vẫn tự làm vườn, trồng rau sạch trong thùng xốp ngay trên sân thượng.

Bên cạnh nhà còn xây cả hồ bơi. Từng chia sẻ trên mạng xã hội, Bảo Thy cho biết cô thích tắm biển nhưng sợ nước hồ bơi có chất tẩy rửa độc hại, chính vì vậy ông xã đã không ngần ngại mang nước biển về tận hồ bơi trong biệt thự gia đình. Có thể thấy, hiếm có vị đại gia nào lại chiều vợ như chồng Bảo Thy.

Bể bơi được ông xã Bảo Thy đưa nước biển vào.

Hiện nữ ca sĩ đã sinh con đầu lòng, nhờ sống gần bố mẹ ruột nên cô được đỡ đần rất nhiều trong việc chăm sóc con cái.

Đoàn Di Băng

Khác với Bảo Thy, Đoàn Di Băng sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái với tuổi thơ nghèo khó, phải làm đủ nghề để có tiền trang trải cuộc sống. Vì cuộc sống khó khăn, nữ ca sĩ quyết định không học đại học mà đi làm kiếm tiền từ năm 18 tuổi.

Năm 22 tuổi, giọng ca “Chạm vào quá khứ” lên xe hoa với doanh nhân Quốc Vũ, hơn cô 12 tuổi. Nhiều người nói rằng nữ ca sĩ đổi đời sau khi lấy chồng, nhưng cô từng khẳng định lúc hai vợ chồng cưới nhau, họ gần như trong tay chưa có gì, sản nghiệp hiện tại là do cả hai cùng nhau xây dựng nên.

Căn biệt thự Đoàn Di Băng báo hiếu bố mẹ năm ngay cạnh căn nhà "ở tạm" của gia đình cô.

Năm 2022, bà mẹ 3 con báo hiếu bố mẹ ruột bằng một căn biệt thự 6 tầng tại khu đô thị cao cấp trên địa bàn TP.HCM. Được biết, căn biệt thự này nằm trong cùng một khu với căn nhà “ở tạm” của gia đình nữ ca sĩ trước khi cô chuyển về tòa lâu đài 400 tỷ hoàn thiện. Vì ở gần nên bố mẹ Đoàn Di Băng thường xuyên được gặp gỡ, gần gũi với con cháu.

Bên ngoài căn nhà ở tạm của gia đình Đoàn Di Băng. Đây là dạng biệt thự đơn lập có 3 tầng và có diện tích đất lên tới 450m2. Dù là nhà "ở tạm" nhưng vợ chồng cô vẫn chăm chút kỹ càng tới từng ngóc ngách trong căn nhà.

Căn nhà có phong cách kiến trúc Indochine kết hợp với Art Deco. Phòng ngủ chính của vợ chồng Đoàn Di Băng được thiết kế theo phong cách Indochine, còn 3 cô con gái có 3 phòng riêng với màu sắc dễ thương và rất nhiều phòng chức năng khác.

Không gian phòng bếp.

Không gian phòng khách với nhiều màu sắc khác nhau.

Nhà vệ sinh cũng sang trọng như khách sạn hạng sang.