Lê Âu Ngân Anh ở căn hộ quý tộc 280m2, nhà chồng sắp cưới lại quá đỗi giản đơn

CTV
Nếu như nội thất trong căn hộ của Lê Âu Ngân Anh đều được dát vàng, chạm khắc hoa văn thì chồng sắp cưới của cô lại không cầu kỳ về nội thất, thay vào đó anh hướng đến phong cách đơn giản, hiện đại.

Mặc dù đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017, nhưng Lê Âu Ngân Anh lại dần dần rút lui khỏi showbiz. Cuộc sống hiện tại của người đẹp nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, trái ngược hoàn toàn với vô vàn thị phi cô từng hứng chịu trước đây.

Cô còn được gọi là người đẹp học thức khi tốt nghiệp thạc sĩ loại ưu tú tại Đại học Salford danh giá ở thành phố Manchester, Anh quốc. Hiện người đẹp đang là giảng viên trường Đại học Hoa Sen kiêm Giám đốc Thương mại tại một công ty.

Lê Âu Ngân Anh sở hữu tài sản khủng khi vừa là giảng viên trường đại học vừa làm giám đốc một công ty thương mại.

Không lâu trước đây, nàng hậu từng tiết lộ cô sẽ lên xe hoa vào năm 2022, nhưng lại giấu kín danh tính bạn trai. Mãi tới gần đây, sau nhiều đồn đoán, Ngân Anh mới chính thức công khai chồng sắp cưới. Đó chính là BTV điển trai, lịch lãm Phan Tô Ny. Ngay lập tức, mọi thông tin của cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Phan Tô Ny, chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh.

Được biết, Hoa hậu Đại Dương đang sống trong một căn hộ có diện tích 280m2 với thiết kế sang trọng, cổ điển theo phong cách hoàng gia. Được biết, nội thất do đích thân người đẹp chọn lựa. Trong phòng khách, tông màu chủ đạo là vàng đen. Tại đây, cô đặt một chiếc ghế sofa cỡ lớn, kết hợp cùng rèm cửa cùng màu.

Với khu vực bếp, Ngân Anh đổi sang màu trắng, xanh bạc dịu mát. Điểm nhấn cho căn bếp chính là quầy bar được thiết kế theo phong cách cổ điển. Không chỉ vậy, các đồ dùng trong nhà từ ấm trà, cốc chén đều được dát màu vàng, chạm khắc hoa văn tinh tế, tỉ mỉ.

Căn nhà được bày trí xa hoa như cung điện với tông màu vàng - đen.

Trong nhà có nhiều khu tiếp khách khác nhau với phong cách từ Á sang Âu.

Tại phòng khách, Ngân Anh còn đặt một chiếc đàn dương cầm để cô có thể thư giãn đánh đàn khi rảnh rỗi.

Các đồ dùng trong nhà như ấm trà, cốc chén đều dát màu vàng, chạm khắc hoa văn tinh tế.

Nơi làm việc của Ngân Anh.

Khu bếp của Ngân Anh mang tông màu trắng và xanh bạc.

Phòng ngủ dễ thương của nàng hậu.

Khu vực ban công.

Không kém cạnh vị hôn thê, BTV Phan Tô Ny cũng sớm tậu cho mình một cơ ngơi riêng. Đó là một căn hộ cao cấp tại Masteri Thảo Điền. Không giống như Lê Âu Ngân Anh, Tô Ny chỉ chia sẻ một vài góc nhỏ về không gian sống của mình trên trang cá nhân. Thế nhưng, không khó để mọi người nhận ra căn hộ nơi anh ở và vợ sắp cưới khá trái ngược: một bên là trang trí phong cách hoàng gia, quý tộc, một bên lại quá đỗi giản đơn.

Trái ngược với Ngân Anh, Phan Tô Ny lại hướng đến sự giản đơn, hiện đại.

Cụ thể, nếu như nội thất trong căn hộ của Lê Âu Ngân Anh đều được dát vàng, chạm khắc hoa văn thì chàng BTV lại không cầu kỳ về nội thất, thay vào đó anh hướng đến phong cách đơn giản, hiện đại. Căn hộ của Tô Ny mang 2 màu chủ đạo là trắng và xám, trong nhà chỉ có những đồ nội thất cơ bản. Dẫu vậy, căn hộ của anh vẫn mang đến sự ấm áp, gọn gàng.

Ngoài ban công, anh trồng một vài chậu cây để tạo cảm giác tươi mát. View ban công của căn hộ cũng được đánh giá là thoáng đãng, có thể nhìn ra thành phố.

Căn hộ của anh mang 2 tông màu chủ đạo là trắng và xám.

Tuy hai người có hai cơ ngơi đồ sộ, nhưng Lê Âu Ngân Anh cho biết, sau đám cưới được ấn định vào tháng 10 tới thì cặp đôi sẽ ở riêng. Hiện cả hai đang lựa chọn một căn hộ khác với diện tích rộng hơn để sau này sống ở đó.