Lê Bống "lột xác" khỏi hình ảnh của một TikToker trước Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

CTV
Chung kết "Miss Fitness Vietnam 2022" đang gần kề, Lê Bống bất ngờ tung bộ ảnh khoe trọn hình thể nóng bỏng khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022) sẽ chính thức diễn ra. Thí sinh Lê Xuân Anh - hay còn được cộng đồng mạng biết tới với cái tên quen thuộc Lê Bống đã "gây sốt" khi bất ngờ tung ra bộ ảnh mới đầy quyến rũ.

Khác hẳn hình ảnh TikToker năng động, trong bộ ảnh mới, Lê Bống xuất hiện quyền lực, mạnh mẽ và ấn tượng. 

Sở hữu hình thể săn chắc, quyến rũ, Lê Bống tự tin khoe dáng vô cùng chuyên nghiệp trong trang phục xẻ eo gợi cảm. 

Để có được body nóng bỏng thế này, người đẹp đã luyện tập miệt mài cũng như tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

Qua bộ ảnh với hình tượng nữ hoàng sắc đẹp này, Lê Bống muốn truyền tải thông điệp tích cực tới tất cả mọi người: "Chỉ cần biết yêu thương bản thân, rồi bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình".

Có thể thấy Lê Bống đã và đang ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách, khẳng định năng lực và sức hút của bản thân không chỉ gói gọn trong vai trò là một TikToker được nhiều người biết đến. 

Đi kèm với bộ ảnh, Lê Bống chia sẻ: "Vậy là hành trình tại 'Miss Fitness Vietnam 2022' của Bống sắp kết thúc. Khoảng thời gian vừa qua tại cuộc thi đã giúp Bống trưởng thành hơn rất nhiều và cũng học hỏi được toàn những điều bổ ích. Thực sự là Bống thấy mình cực kỳ may mắn. Và Bống cũng tin rằng mình đã có thể chạm gần hơn đến phiên bản hoàn hảo của chính mình".

Trước thềm Chung kết, Lê Bống tin rằng cô đã chạm gần hơn đến phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Nhìn lại hành trình của bản thân ở Miss Fitness Vietnam 2022, Lê Bống cho biết cô đã cố gắng, nỗ lực vượt qua nhiều thử thách để bứt phá. Cô gửi lời cảm ơn đến HLV và các thí sinh khác vì đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua.

Nằm trong Top 30 thí sinh xuất sắc nhất, Lê Bống sẽ tranh tài cho ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 trong đêm Chung kết diễn ra vào 20h00 ngày hôm nay (31/7).

Lê Bống sẽ tranh tài cho ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 trong đêm Chung kết sắp diễn ra.

Lê Bống sinh năm 1995, được biết đến với vai trò là một TikToker, YouTuber, người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong không ít MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt... Sở hữu ngoại hình xinh xắn, khỏe khoắn, cô nhanh chóng thu hút lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. "Lấn sân" sang lĩnh vực thời trang với cuộc thi sắc đẹp, Lê Bống hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.