Lễ cưới tập thể 0 đồng cho công nhân lao động nghèo ở Bình Dương

5 cặp đôi là những thanh niên công nhân khó khăn đến Bình Dương làm việc. Tại lễ cưới tập thể, các cặp đôi được hỗ trợ trang phục, nhẫn cưới, chụp ảnh cưới, bàn tiệc, lễ rước dâu và nhiều phần quà.

Hôm nay (20/12), 5 cặp đôi là công nhân lao động khó khăn ở Bình Dương đã được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức lễ cưới 0 đồng.

Đám cưới tập thể được tổ chức ấm cúng, tiết kiệm

5 cặp đôi được tổ chức đám cưới là Bùi Thanh Sơn - Phạm Thị Minh Tâm; Nguyễn Văn Hiển - Phạm Thị Tuyết Nhi; Trần Tấn Lộc - Đào Ngọc Trinh; Hoàng Minh Tiến - Lê Thị Vân; Nguyễn Văn Hải - Lê Thị Nguyệt. Họ những thanh niên công nhân khó khăn từ các tỉnh đến Bình Dương làm việc tại các khu công nghiệp. Tại lễ cưới tập thể, các cặp đôi được hỗ trợ trang phục, nhẫn cưới, chụp ảnh cưới, bàn tiệc, lễ rước dâu và nhiều phần quà thiết thực từ ban tổ chức.

Cô dâu-chú rể hạnh phúc thực hiện nghi lễ rót rượu

Sau 5 năm, đến nay Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã se duyên cho gần 30 cặp đôi. Qua hoạt động này nhằm chia sẻ những khó khăn của các bạn thanh niên công nhân trong cuộc sống; thắp sáng và lan tỏa tình yêu thương của mọi người dành cho những cặp đôi công nhân nghèo.

Trung tâm cũng kêu gọi doanh nghiệp cùng đồng hành để có thể cùng tổ chức thêm nhiều chương trình đầy ý nghĩa cho công nhân lao động khó khăn.