Lễ kí kết Thỏa thuận hợp tác và ra mắt sản phẩm Viên đặt phụ khoa Tâm Đan

Ngày 18/7 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ kí kết Thỏa thuận hợp tác và ra mắt sản phẩm giữa Công ty TNHH Dược phẩm Ngân Hồng Hoa và Công ty TNHH Tâm Đan Pharma nhằm cho ra mắt thị trường sản phẩm Viên đặt phụ khoa Tâm Đan.

Viên đặt phụ khoa Tâm Đan - Kết tinh tinh hoa Y học cổ truyền và dây truyền sản xuất hiện đại

Theo thống kê từ Bộ Y tế, gần 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa. Mỗi năm, số lượng ca mắc bệnh phụ khoa ngày càng tăng (khoảng 15 - 27%). Điều đáng báo động là phụ nữ Việt Nam còn thiếu hiểu biết về bệnh phụ khoa nên thường không tự ý thức trong việc phòng, chữa bệnh và biết mức độ nguy hiểm của bệnh.

Thấu hiểu và mong muốn đem đến cho phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung sản phẩm an toàn, hiệu quả, chất lượng, sau thời gian tìm tòi nghiên cứu Công ty TNHH Tâm Đan Pharma đã nghiên cứu thành công Viên đặt phụ khoa Tâm Đan.

Với mục tiêu phát triển sản phẩm Viên đặt phụ khoa Tâm Đan ngày càng vững mạnh, đem đến cho phụ nữ những sản phẩm ưu Việt, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH Dược phẩm Ngân Hồng Hoa (nhà phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng không những ở khu vực miền Bắc mà còn trên toàn quốc) và Công ty TNHH Tâm Đan Pharma đã kí kết thành công thỏa thuận hợp tác và phân phối độc quyền sản phẩm Viên đặt phụ khoa Tâm Đan.

Lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến tham gia sự kiện, vinh dự với sự có mặt của ông Đỗ Văn Thạch - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Ngân Hồng Hoa và bà Đỗ Thị Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Tâm Đan Pharma cùng với sự tham gia đông đảo của nhiều chuyên gia, truyền thông và khách hàng.

Ông Đỗ Văn Thạch - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Ngân Hồng Hoa và bà Đỗ Thị Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Tâm Đan Pharma.

Tại Lễ ký kết, đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Ngân Hồng Hoa và đại diện Công ty TNHH Tâm Đan Pharma đã chia sẻ những tâm huyết về nghiên cứu, sản xuất và hợp tác, mong muốn đem đến cho thị trường dược phẩm Việt Nam một sản phẩm dành cho phụ nữ hiệu quả, an toàn, thật chất lượng.

Bà Đỗ Thị Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Tâm Đan Pharma phát biểu tại buổi lễ.

Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y, Công ty TNHH Tâm Đan Pharma là một trong những công ty uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Sự hợp tác giữa Công ty TNHH Dược phẩm Ngân Hồng Hoa và Công ty TNHH Tâm Đan Pharma hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, sản phẩm 100% từ tự nhiên đến tay đông đảo chị em phụ nữ, mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho phụ nữ Việt Nam và vươn tầm ra thế giới.

Sự hợp tác giữa Công ty TNHH Dược phẩm Ngân Hồng Hoa và Công ty TNHH Tâm Đan Pharma hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Những năm gần đây, thị trường dược phẩm Việt Nam có sự gia tăng rõ rệt cả về số lượng và chất lượng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe phụ nữ, trong đó sức khỏe sinh sản được quan tâm vượt bậc hơn trước. Tuy nhiên, chính sự đa dạng các sản phẩm phụ khoa lại khiến chị em lạc vào “mê cung” sản phẩm, không biết nên chọn sản phẩm nào an toàn, chất lượng.

Sự ra đời của Viên đặt phụ khoa Tâm Đan với thành phần 100% từ tự nhiên là giải pháp an toàn và hiệu quả hỗ trợ điều trị cho nhiều trường hợp viêm nhiễm phụ khoa. Chỉ cần dùng viên đặt khoảng 1–3 liệu trình là thấy hiệu quả, đặc biệt là ngứa và mùi hôi sẽ giảm hẳn.

Sản phẩm Viên đặt phụ khoa Tâm Đan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học Cổ truyền và Y học Hiện đại. Với những công dụng và ưu điểm vượt trội, Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan là sản phẩm được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng và chọn lựa. Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan được xem là một trong những khắc tinh của bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới.

Viên đặt phụ khoa Tâm Đan hỗ trợ điều trị những bệnh phụ khoa nào?

- Nữ giới đã quan hệ tình dục, có nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa nên sử dụng viên đặt để làm sạch âm đạo và phòng ngừa viêm nhiễm.

- Những người mắc bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, nấm ngứa… kể các các trường hợp điều trị bằng nhiều biện pháp như đặt thuốc Tây, đốt điện, áp lạnh … nhưng không khỏi.

- Phụ nữ bị ngứa vùng kín, ngứa âm đạo, khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh hoặc màu sắc bất thường.

- Phụ nữ sau sinh âm đạo có mùi khó chịu, không tự tin nên đặt Viên đặt phụ khoa Tâm Đan để hỗ trợ điều trị, làm sạch âm đạo, đào thải những tạp chất bẩn còn ứ đọng ra ngoài để làm sạch âm đạo, khử mùi hôi, đồng thời hỗ trợ làm hồng và se khít âm đạo.

Ưu điểm vượt trội của Viên đặt phụ khoa Tâm Đan

Như chúng ta đã biết, thuốc Tây khi sử dụng vào quá trình điều trị viêm nhiễm thường sẽ có tác dụng nhanh chóng tuy nhiên nếu không đúng liều, đúng cách thì dễ khiến cho bệnh trở nên nặng hơn và xuất hiện tình trạng nhờn thuốc về sau khiến việc tái viêm nhiễm và điều trị trở nên khó khăn.

Đối với việc sử dụng viên đặt có nguồn gốc thảo dược, bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị tận gốc từ trong ra ngoài, thành phần của viên đặt sẽ thẩm thấu dần dần nhưng đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn.

Sở dĩ Viên đặt phụ khoa Tâm Đan được đông đảo chị em tin dùng vì sản phẩm có những ưu điểm vượt trội bởi những thành phần quý sau:

Hoàng bá: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp sự tái tạo tổ chức ở nơi tổn thương cổ tử cung được nhanh hơn, rất tốt cho việc điều trị viêm loét cổ tử cung và lộ tuyến.

Hoàng liên: Kháng khuẩn, kháng virus, chống nấm, làm ức chế nhiều loại vi khuẩn, các loại nấm, đồng thời giúp giải nhiệt, giảm chất xuất tiết

Xà sàng tử: Điều trị khí hư, viêm nhiễm phụ khoa, chứng ngứa âm đạo, lạnh tử cung ở nữ giới. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị bệnh hiếm muộn, vô sinh.

Hồng hoa: Có tác dụng chống lão hóa, làm co bóp âm đạo và cổ tử cung giúp tống hết những cặn bã bên trong âm đạo ra ngoài, giữ cho vùng kín sạch sẽ và có độ đàn hồi (se khít hơn).

Trầu không: Chính là kháng sinh tự nhiên có tác dụng diệt nấm, kháng khuẩn, tiêu viêm, điều hòa kinh nguyệt.

Hương phụ: Điều hòa kinh nguyệt, điều trị đau bụng kinh, kích thích sản sinh nội tiết tố nữ, rất tốt với phụ nữ sau sinh nở.

Khổ sâm: Tác dụng chống viêm, chống loét, chống dị ứng rất tốt và hiệu quả. Khổ sâm được ví là chìa khóa trong việc hỗ trợ chữa viêm phụ khoa.

Viên đặt phụ khoa Tâm Đan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giất tờ pháp lý về kiểm định chất lượng chứ không như nhiều loại viên đặt đang bán tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc, không có giầy tờ, khiến cho nhiều chị em sau khi sử dụng gặp phải những vấn đề khó chịu mà không được hỗ trợ giải quyết.

Bên cạnh đó, công ty cam kết hoàn trả lại 100% giá trị của sản phẩm nếu như khách hàng sử dụng không đạt hiệu quả. Và công ty còn có đội ngũ chuyên gia sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc miễn phí cho chị em trước, trong và sau khi sử dụng viên đặt nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Viên đặt phụ khoa Tâm Đan là kết tinh từ tinh hoa Y học cổ truyền với dây truyền sản xuất hiện đại, là đứa con tinh thần từ cái Tâm của người thầy thuốc với khoa học tiên tiến, nhằm đem đến cho phụ nữ sự an toàn, chất lượng và một cuộc sống khỏe mạnh, viên mãn.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược phẩm Ngân Hồng Hoa

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Ngân Hồng Hoa

Điện thoại: 0962-554-882

Facebook: tamdanpharma

Wbsite: http://tamdanpharma.com/