Lệ Nam khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo đi cấp cứu lúc nửa đêm

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Lệ Nam cho biết cô phải đi cấp cứu trong đêm do có cơn ho 'cứng lồng ngực'.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Lệ Nam mới đây đã khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh giấy khám bệnh và cho biết cô phải đi cấp cứu trong đêm. 

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1996 viết: "Nửa đêm đang ngủ ho cứng lồng ngực, sợ chết đi cấp cứu. Bác sĩ mới lấy máu chưa kịp xét nghiệm thì bà trợ lý đã nói: 'Trời ơi máu chị đậm quá, là máu độc đó".

le nam2

Lệ Nam chia sẻ chuyện phải đi cấp cứu trong đêm vì cơ ho. Ảnh: FBNV 

Ngay trong bài viết này, Lệ Nam cũng đã trấn an mọi người rằng cô vẫn bình thường. Tuy nhiên, trước thông tin thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đi cấp cứu trong đêm, nhiều người hâm mộ cũng đã gửi lời hỏi thăm tới cô và mong cô sớm ổn định sức khoẻ. 

Được biết, thời gian qua Lệ Nam đã tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và thường xuyên phải tham gia các hoạt động theo lịch trình dày đặc. Do đó, cô ít có thời gian nghỉ ngơi. Không chỉ Lệ Nam mà nhiều thí sinh trong cuộc thi cũng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe khi liên tục phải ghi hình, dự sự kiện, luyện tập cho cuộc thi,... 

le nam1

Lệ Nam trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Tuy Lệ Nam được đánh giá là một gương mặt nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022 nhưng cô đã dừng chân tiếc nuối ở top16 chung cuộc. Bản thân người đẹp cũng cảm thấy tiếc nuối khi không thể tiến xa hơn trong cuộc thi. Một thời gian sau cuộc thi, đến hiện tại, khán giả mới lại thấy được hình ảnh tự tin, rạng rỡ của Lệ Nam tại các sự kiện mới. Nhiều người hâm mộ hy vọng Lệ Nam sẽ sớm lấy lại phong độ và sức khoẻ để có thể quay trở lại với các đấu trường nhan sắc trong tương lai.