Lén cho vợ dùng thuốc lạ để tăng nhu cầu, chồng sốc nặng khi về nhà bất ngờ giữa đêm

CTV
Tưởng vợ bị giảm nhu cầu, người chồng đã lén cho thuốc vào đồ ăn, nào ngờ lại gây ra bi kịch.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Lai Feng và cô Zhang Xiaoying sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã xây dựng gia đình sau một khoảng thời gian khá dài yêu đương, tìm hiểu lẫn nhau. Cô Zhang Xiaoying rất xinh đẹp, tính cách lại vui vẻ và hòa đồng. Xung quanh cô Zhang Xiaoying luôn có rất nhiều người theo đuổi, cầu hôn nhưng cuối cùng cô đã lựa chọn ở bên anh Lai Feng.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này trong những năm đầu khá hạnh phúc và ổn định. Cô Zhang Xiaoying cũng sớm hạ sinh 2 đứa con kháu khỉnh, ngoan ngoãn. Tuy nhiên càng về sau, cô Zhang Xiaoying càng chán nản trước sự thay đổi chóng mặt của chồng mình.

Anh Lai Feng từng là một người đàn ông hiền lành và chăm chỉ. Thế nhưng khi con cái lớn lên, anh không còn động lực để cố gắng nữa nên ngày càng lười biếng, ỷ lại, nghiện thuốc lá và rượu chè, thậm chí còn sử dụng ma túy. Lai Feng nóng nảy không chịu nghe lời khuyên của vợ, tính tình càng lúc càng tệ đi, có lần còn bạo hành vợ con. Cô Zhang Xiaoying vô cùng chán nản và mệt mỏi, từng nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng cứ nghĩ đến các con thì lại không đủ can đảm để ra tòa.

Ảnh minh họa

Để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực trong lòng mình, cô Zhang Xiaoying thường xuyên sang nhà hàng xóm để tâm sự, giãi bày. Hàng xóm của cô Zhang Xiaoying là anh Wang, một người đàn ông ít tuổi hơn cô nhưng bản tính lại chín chắn, tốt bụng. Chẳng biết từ lúc nào, cô Zhang Xiaoying và anh Wang đã dành tình cảm thầm kín cho nhau. Tuy nhiên, cô Zhang Xiaoying vẫn nghĩ rằng mình chỉ làm vậy để trả thù chồng và không muốn làm chuyện gì ảnh hưởng tới gia đình.

Từ nửa cuối năm 2018, anh Lai Feng bắt đầu nhận thấy sự khác thường của vợ khi cô Zhang Xiaoying luôn từ chối "chuyện chăn gối", mỗi khi anh ta muốn thì cô đều chống cự hoặc chỉ miễn cưỡng nghe theo, hoàn toàn không có hứng thú gì. Lai Feng đã thử nhiều cách để làm tăng ham muốn của vợ nhưng đều vô ích.

Khi ấy, Lai Feng không hề nghĩ đến chuyện vợ đã thay lòng, tưởng rằng vợ mình mất hứng vì tuổi tác. Vì thế, anh ta đã phàn nàn chuyện này với bạn bè và được giới thiệu một loại thuốc kích dục. Chẳng màng đến nguồn gốc hay những tác dụng phụ của loại thuốc này, Lai Feng đã lén trộn chúng vào đồ ăn của vợ.

Cô Zhang Xiaoying không bao giờ ngờ được rằng chồng mình lại làm ra chuyện như vậy, cô tư ăn uống mà không nhận thấy điều gì bất thường. Trong khi đó, Lai Feng rất mừng rỡ khi nhận thấy sự thay đổi tích cực của vợ trong "chuyện vợ chồng". Hết lần này đến lần khác, anh ta bí mật cho vợ sử dụng loại thuốc này để đạt được mục đích của mình.

Ảnh minh họa

Mãi sau đó, Lai Feng mới nghe được từ chỗ bạn bè và biết rằng loại thuốc kích dục kia không có nguồn gốc rõ ràng, lại có thành phần ma túy. Lai Feng suy nghĩ một hồi, do dự không biết có nên tiếp tục cho vợ sử dụng hay không. Cuối cùng, anh ta sợ rằng nếu ngừng thuốc thì vợ mình sẽ quay lại như trước nên quyết định tiếp tục chuốc thuốc, thậm chí còn dùng liều mạnh hơn trước.

Vào một đêm tháng 3/2019, Lai Feng đi chơi bài ở nhà bạn đến gần 3h sáng mới loạng choạng về nhà. Trong khi đó, cô Zhang Xiaoying ở nhà một mình lại cảm thấy rạo rực vì thuốc phát huy tác dụng. Nghĩ chồng sẽ không về nhà đêm nay, cô Zhang Xiaoying liền rủ hàng xóm Wang sang nhà để giải tỏa. Đúng lúc đó, Lai Feng đẩy cửa vào nhà, bàng hoàng khi thấy vợ và hàng xóm đang nằm trên giường với nhau.

Quá tức giận, Lai Feng lập tức kéo vợ ra tra hỏi xem tại sao cô lại phản bội anh ta. Cô Zhang Xiaoying run rẩy một hồi, sau đó bắt đầu phản kháng. Cô đổ lỗi cho Lai Feng không quan tâm tới gia đình, không hoàn thành đúng trách nhiệm của người chồng người cha, tình cảm gia đình vốn đã rạn nứt từ lâu.

Cho đến tháng 8/2019, Lai Feng bị cảnh sát triệu tập sau khi phát hiện anh ta sử dụng ma túy. Đúng lúc đó, cô Zhang Xiaoying cũng cảm nhận được một số thay đổi về sức khỏe nên đi kiểm tra, phát hiện những chất lạ trong cơ thể. Từ đó, hành vi tày trời của người chồng Lai Feng cũng bị lộ.

Tại đồn cảnh sát, Lai Feng đã thừa nhận hành vi sử dụng ma túy và đầu độc vợ. Năm 2020, tòa án tỉnh Quảng Đông tuyên phạt anh ta 1 năm tù, nộp phạt 2.000 nhân dân tệ (gần 6,8 triệu đồng) và phải tiếp nhận cai nghiện trong 3 năm.